'Thầy giáo mưa' điển trai xác nhận đang tìm hiểu Hương Tràm

08:57, 26/09/2017

Sau nhiều lần đi phát hiện đi cùng nhau, Mai Tài Phến đã lên tiếng xác nhận đã có mối quan hệ "vượt mức tình bạn, nhưng chưa phải tình yêu" với Hương Tràm.

Sau nhiều lần đi phát hiện đi cùng nhau, Mai Tài Phến đã lên tiếng xác nhận đã có mối quan hệ “vượt mức tình bạn, nhưng chưa phải tình yêu” với Hương Tràm.

MV Em gái mưa của Hương Tràm sau khi ra mắt đã trở thành hit lớn trong những ngày vừa qua. Giai điệu dễ nghe và lời bài hát đánh đúng tâm lý phổ thông của người trẻ đã giúp ca khúc tạo nên hiệu ứng lan toả trong khán giả. Nhờ đó, tên tuổi của Mai Tài Phến – người đóng vai nam chính của MV đã được cộng đồng mạng tìm kiếm. Hình ảnh thầy giáo đẹp trai mặc sơ mi trắng chở cô học trò nhỏ dưới mưa khiến nhiều thiếu nữ thổn thức vì quá lãng mạn.

Vẻ điển trai của 'thầy giáo mưa' Mai Tài Phến.

Vẻ điển trai của 'thầy giáo mưa' Mai Tài Phến.

Thời gian gần đây, Mai Tài Phến bị nghi đang hẹn hò cùng Hương Tràm. Cả hai bị bắt gặp vài lần xuất hiện cùng nhau. Song điều đáng nói, Hương Tràm không ngần ngại ôm lấy tay của nam diễn viên vô cùng thân mật giữa chốn đông người. Cả hai ngồi cạnh nhau trong rạp chiếu phim, không ngừng trao cho nhau ánh mắt tình tứ và liên tục trò chuyện, cười đùa. Sau khi rời rạp phim, Hương Tràm và Mai Tài Phến còn hẹn hò nhau ở một quán café.

 

Hương Tràm, Mai Tài Phến, làng sao
 

 

Hương Tràm và Mai Tài Phến bị nghi yêu nhau vì cử chỉ quá thân mật.

Hương Tràm và Mai Tài Phến bị nghi yêu nhau vì cử chỉ quá thân mật.

Thời điểm đó, cả hai đều từ chối trả lời mọi câu hỏi từ báo giới. Tuy nhiên mới đây, Mai Tài Phến vừa chính thức lên tiếng về quan hệ giữa anh và Hương Tràm. Nam diễn viên chỉ nói cả hai đang tìm hiểu nhau. “Chưa đến yêu, cũng chưa phải hẹn hò, nhưng là một mối quan hệ trên mức bạn bè” – anh cho biết.

Còn chuyện có công khai mối quan hệ nghiêm túc hay không, Mai Tài Phến cho biết tất cả tùy thuộc vào Hương Tràm. Theo anh mọi chuyện đến đâu thì tính tới đó, vì giữa hai người vẫn là mối quan hệ chưa rõ ràng.

Song nhìn cử chỉ tình cảm của Hương Tràm dành cho Mai Tài Phến, nhiều khán giả vẫn tin rằng cả hai đang thực sự hẹn hò.

 

Vai thầy giáo trong phim sitcom khiến Mai Tài Phến bắt đầu gây chú ý.

Vai thầy giáo trong phim sitcom khiến Mai Tài Phến bắt đầu gây chú ý.

Mai Tài Phến là một gương mặt mới nổi dù đã đi diễn 5 năm. Chính vì vậy có người nói anh và Hương Tràm đang dùng chiêu trò PR. Đáp lời, nam diễn viên cho biết mình không quan tâm nhiều những điều tiếng bên ngoài. Theo anh, cả hai chỉ đang quan tâm và tìm hiểu nhau, nếu hợp thì tiến tới, không hợp thì trở về làm bạn bè.

 

Anh khẳng định thực lực qua cuộc thi Gương mặt điện ảnh.

Anh khẳng định thực lực qua cuộc thi Gương mặt điện ảnh.

Anh cũng không sợ bị nói ‘dựa hơi’ Hương Tràm để phát triển sự nghiệp. ‘Thầy giáo mưa’ khẳng định thành quả mình đạt được trước này đều từ khả năng của bản thân, không nhờ vả hay dựa dẫm ai.

Mai Tài Phến có khả năng diễn đa dạng, ngoại hình đẹp và gương mặt sáng sân khấu. Điều này minh chứng rõ qua chiến thắng chung cuộc chương trình Gương mặt điện ảnh cách đây không lâu.

Anh bắt đầu gây chú ý với vai thầy giáo trong phim sitcom Từng có người yêu tôi như sinh mệnh. Nhờ vai diễn này mà đạo diễn mới ngỏ lời mời anh tham gia MV Em gái mưa. Sau khi MV phát hành online, Mai Tài Phến thực sự “một đêm đổi đời”.


Theo Vietnamnet