Thiên Đường Ẩm Thực và những cái nhất 'bá đạo' sau 7 tập phát sóng

17:52, 30/09/2017

Với format đơn giản, hài hước đồng thời cung cấp kiến thức về dinh dưỡng trong ẩm thực, chương trình  Thiên Đường Ẩm Thực tiếp tục nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả sau 3 mùa phát sóng.

Trải qua 7 tập phát sóng, Thiên Đường Ẩm Thực mùa 3 không những giới thiệu cho khán giả những món ăn ngon, bổ dưỡng mà còn đem đến những giây phút giải trí vui nhộn với sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ.

Với format đơn giản, hài hước đồng thời cung cấp kiến thức về dinh dưỡng trong ẩm thực, chương trình tiếp tục nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả sau 3 mùa phát sóng. Mỗi tập của chương trình đều đạt tỉ suất người xem ấn tượng.

Cùng điểm qua những cái nhất trong 7 tập vừa qua của Thiên Đường Ẩm Thực mùa 3:

Đặc sản Tây Nguyên - Món ăn ngon và lạ nhất

Đặc sản của núi rừng Tây Nguyên luôn là một trong những món ăn có hương vị đặc biệt không trộn lẫn . Ở Thiên Đường Ẩm Thực tập 5, các khách mời đã “rụng rời tay chân” trước những thực phẩm đặc trưng của nơi núi non hùng vĩ. Chẳng hạn như món cơm lam thịt nướng xiên với sự dẻo bùi, ngọt thanh trong từng khúc cơm hoà quyện cùng đậm đà của thịt nướng. Bên cạnh đó, cà đắng và đọt mây - hai nguyên liệu nổi tiếng với vị đắng, chát cũng được bàn tay phù thuỷ của người đầu bếp chế biến thành những món ăn đậm đà, hơi nhẫn nhưng ngọt hậu, thích hợp cho những ngày mưa dầm. Đặc sắc nhất phải kể đến lẩu rau rừng với gà H’Mông đậm đà bản sắc Tây Nguyên. Thưởng thức những món ăn lạ miệng này, BB Trần và Duy Khánh không ngừng tấm tắc khen ngợi.

Cơm lam thịt xiên nướng
Cơm lam thịt xiên nướng
Minh Dũng
Minh Dũng
Lê Giang - Kiều Minh Tuấn
Lê Giang - Kiều Minh Tuấn
Lê Minh
Lê Minh
Anh Tuấn
Anh Tuấn
Thiên Vương
Thiên Vương
Ngọc Châu
Ngọc Châu

Minh Dũng - Thí sinh “mặt dày” nhất

Minh Dũng tạo được dấu ấn trong lòng công chúng với vai diễn “thánh chửi” Lệ Tú Nhàn đanh đá, chua ngoa trong bộ phim Lô tô. Theo luật chơi của chương trình thì chỉ đội thắng cuộc mới được tham gia đại tiệc cùng Ông Hoàng Hạnh Phúc – Trường Giang. Với ba lần bại trận liên tiếp, Minh Dũng dẹp bỏ hẳn vẻ “sang chảnh”, bộc lộ cá tính siêu “lầy lội” khi liên tục “xin ăn” đội đối thủ khiến cho đồng đội Thuỵ Mười “bức xúc”. Chưa dừng ở đó, Trường Giang còn phải liên tục “căng não”, đảo mắt ngăn chặn những hành động ăn lén thức ăn của Minh Dũng. Sự “mặt dày” bất chấp của nam diễn viên ở vòng thi làm cho mọi người nghiêng ngả. Minh Dũng được xem như “thánh xin ăn bá đạo” nhất của Thiên Đường Ẩm Thực.   

Lê Giang, Kiều Minh Tuấn – Cặp đôi thí sinh “oan gia ngõ hẹp” nhất

Ở tập đầu tiên của mùa 3 Thiên Đường Ẩm Thực, khán giả chắc chắn cười lăn, cười bò trước cặp đôi thí sinh “oan gia ngõ hẹp” Kiều Minh Tuấn và Lê Giang. Vừa mới xuất hiện, Lê Giang liền trổ tài “thả thính” với Kiều Minh Tuấn. Nữ danh hài liên tục dùng những lời có cánh cũng như cư xử ưu ái với anh chàng diễn viên điển trai.

Khi “so găng” cùng nhau ở trò chơi đầu tiên, nữ danh hài tranh thủ níu áo, nắm tay “soái ca” củaEm chưa 18 trong khi anh chàng chỉ biết chịu trận. Ở bàn đại tiệc, Kiều Minh Tuấn còn ga-lăng với “đàn chị” khi chủ động gắp thức ăn cho Lê Giang khiến cô như muốn gục ngã. Khi phát hiện chỉ được tặng củ cải trang trí món ăn và chứng kiến những cử chỉ ngọt ngào, âu yếm của anh chàng với Cát Phượng, Lê Giang “bốc khói” trở mặt. Nữ danh hài “chặt chém” anh chàng không thương tiếc. Suốt cả vòng 3 thi, cặp đôi không ngừng đấu khẩu với nhau khiến mọi người “cạn lời”.

Trò chơi “bá đạo” nhất

Thiên Đường Ẩm Thực nổi tiếng với nhiều trò chơi “dìm hàng” các nghệ sĩ tham gia như cưỡi thú nhún tuần lộc, nhặt phao, ném banh vào rổ “xì trum”… Đặc biệt phải kể đến trò chơi vận động để đo chấn động của cơ thể khiến nhiều khách mời “rụng rời tay chân” vì những màn rung, lắc rớt máy đo, nhảy “sập sàn” sân khấu của hai đội chơi. Chẳng hạn như tập 4 với sự xuất hiện của hai nhóm nhạc kì cựu, “lão làng” như MTV, Mây Trắng. Ngọc Châu và Anh Tuấn “lắc bất chấp” quên cả việc giữ hình tượng chỉ để giành chiến thắng. Đặc biệt, Thiên Vương hài hước gắn máy trên đầu và té… “sấp mặt” khiến Trường Giang phải thốt lên đây là hai nhóm nhạc nhảy xấu nhất showbiz.

Cùng đón xem tập tiếp theo của Thiên Đường Ẩm Thực, phát sóng thứ Tư hàng tuần, lúc 20h30 trên HTV7.​

Theo VnMedia