Thu Thảo sắp cưới chồng đại gia: 'Gái ngoan' vẫn 'có quà'

11:03, 06/09/2017

Hạnh phúc của Thu Thảo càng khiến cho nhiều người tin rằng, ngoan hiền trong showbiz vẫn "có quà"

Hạnh phúc của Thu Thảo càng khiến cho nhiều người tin rằng, ngoan hiền trong showbiz vẫn "có quà"

Trong một ngày khá im ắng của làng giải trí, các ngôi sao bận rộn với lịch chạy show hay nghỉ dưỡng thì nhiều người bất ngờ trước tin Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo chuẩn bị lên xe hoa với bạn trai đại gia Trung Tín.

Trên trang facebook của nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn đã chia sẻ thiệp cưới của Hoa hậu Thu Thảo. Anh xác nhận thông tin này là chính xác, theo đó đám cưới của Thu Thảo sẽ diễn ra vào ngày 6/10 tại TP. Hồ Chí Minh.

Thiệp cưới của Hoa hậu Thu Thảo.

Thiệp cưới của Hoa hậu Thu Thảo.

Theo những thông tin được báo chí hé lộ, thiệp cưới của người đẹp này và chồng đại gia đã được gửi tới người thân, bạn bè. Về trang phục cưới, Thu Thảo sẽ diện váy cưới của NTK Lê Thanh Hòa. Tuy nhiên, anh cũng hé lộ vì là người giản dị nên có thể Thu Thảo chỉ diện một chiếc váy cưới.

Đặng Thu Thảo không giống như nhiều người đẹp khác của làng giải trí, cô xuất thân trong gia đình bình thường. Thậm chí, gia đình người đẹp này còn từng gặp khó khăn về kinh tế. Người đẹp cũng được đánh giá là chăm chỉ học tập để phát triển sự nghiệp cá nhân

 

Thu Thao sap cuoi chong dai gia: 'Gai ngoan' van 'co qua'

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Thu Thảo xây dựng hình ảnh ngoan hiền và lối sống không scandal. Nhiều người từng lo ngại Thu Thảo sẽ chịu thiệt thòi khi showbiz đầy rẫy những ngôi sao vừa đẹp lại vừa gợi cảm, luôn biết cách hút hồn những đại gia giàu có.

Thế nhưng, Thu Thảo đã chứng minh mình làm đúng. Cô vừa có được vị trí nhất định trong làng giải trí, hình ảnh đẹp trong mắt công chúng lại vừa có được chuyện tình như mơ với chàng đại gia vừa giàu có, vừa trẻ tuổi lại tài năng.

 

thu

Được biết, chồng sắp cưới của Thu Thảo là doanh nhân Nguyễn Trung Tín, anh sinh năm 1987. Anh kinh doanh ở lĩnh vực bất động sản. Năm 2015, anh lọt vào Top 30 người trẻ thành đạt trong cuộc bình chọn của Forbes Việt Nam.

Cả hai bắt đầu công khai mối quan hệ vào năm 2015, khi đó tần suất bên nhau trước truyền thông của Thu Thảo và bạn trai còn khá hạn chế. Cặp đôi thường xuyên cùng nhau đi du lịch, tham gia các sự kiện và khi vướng phải tin đồn chia tay, Thu Thảo và bạn trai đều không lên tiếng.

 

Hạnh phúc của Thu Thảo càng khiến cho nhiều người tin rằng, ngoan hiền trong showbiz vẫn
Hạnh phúc của Thu Thảo càng khiến cho nhiều người tin rằng, ngoan hiền trong showbiz vẫn "có quà" và vì thế mà showbiz vẫn luôn có những người đẹp "ngọc nữ" mặc kệ số đông chạy theo sự gợi cảm, chiêu trò và đôi khi là lố bịch.

Theo Đất Việt