Vén màn 'ảo thuật' làm đẹp Sao Việt thường dùng trước khi đến với công chúng

10:58, 26/09/2017

Các Sao Việt luôn khiến người hâm mộ tròn xoe mắt thán phục mà tự hỏi: Người nổi tiếng chân ai cũng dài vậy ư?

Các Sao Việt luôn khiến người hâm mộ tròn xoe mắt thán phục mà tự hỏi: Người nổi tiếng chân ai cũng dài vậy ư?

Cách Sao Việt làm đẹp luôn là nỗi tò mò không giới hạn của công chúng. Dù nổi tiếng với sắc vóc hoàn hảo nhưng thật ra, những bức hình lung linh chân dài tới... nách của sao Việt vẫn phải dùng phần mềm kéo dài chân để có thể long lanh hơn trong những bức hình trên mạng xã hội.

1. Vân Hugo

1. Vân Hugo

Nhìn hình bên phải, bà mẹ 1 con Vân Hugo nhìn như một nàng tiên cá với bộ váy xanh lấp lánh. Nhưng có vẻ bức ảnh đã được “tút tát” lại để có thể trông thon gọn và cao hơn, khác hẳn với bức ảnh chưa được chỉnh sửa phía bên trái.

 

2. Angela Phương Trinh

2. Angela Phương Trinh

Cùng khoảnh khắc bước trên thảm đỏ nhưng quả thực Angela Phương Trinh hoàn toàn khác biệt khi đã được qua "thuật kéo chân”.

 

3. Mai Phương Thúy

3. Mai Phương Thúy

Tuy sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ nhưng Mai Phương Thúy vẫn cần đến sự trợ giúp của phần mềm chỉnh sửa ảnh giúp đôi chân trông dài hơn và vóc dáng thon gọn hơn.


4. Hoàng Thùy Linh

4. Hoàng Thùy Linh

Trong hai bức hình nhìn Hoàng Thùy Linh hoàn toàn khác biệt. Bức hình bên trái, thân hình của cô nàng vừa thấp mà có vẻ như...hơi thừa cân, khác hẳn tấm ảnh bên phải.


5. Hồ Ngọc Hà

5. Hồ Ngọc Hà

Cũng thuộc “team chân dài” nhưng có vẻ đôi khi Hồ Ngọc Hà vẫn cần “kéo chân” để trông cao hơn. Nhưng với bức bên trái thì hình như cô kéo hơi quá tay thì phải.


6. Hương Tràm

6. Hương Tràm

Đối với “em gái mưa” Hương Tràm, vốn sở hữu chiều cao khiêm tốn nên cô luôn cần đến sự hỗ trợ của phần mềm chỉnh sửa ảnh để kéo dài đôi chân của mình.


7. Hoàng Yến Chibi

7. Hoàng Yến Chibi

Mới đây, bức ảnh của Hoàng Yến Chibi đăng tải lên trang cá nhân (ảnh trái) bị nhiều người cho rằng cô nàng đã dùng tới phần mềm kéo chân để trông dài và thon gọn hơn vì trông quá khác biệt so với chiều cao thật của cô nàng nổi tiếng "nấm lùn".


8. Fung La

8. Fung La

Nàng người mẫu 1m54 Fung La cũng được photoshop đôi chân cẩn thận nên trông cô nàng cứ như cao 1m70 ấy nhỉ.


9. Khánh Linh The Face

9. Khánh Linh The Face

Khánh Linh The Face cũng bị dân mạng "chỉ điểm" khi trong bức ảnh trái, đôi chân cô bỗng... dài gấp đôi thân người, trông như đi cà kheo.


10. Trương Mỹ Nhân

10. Trương Mỹ Nhân

Trương Mỹ Nhân vốn có thân hình cao ráo nhưng để có đôi chân miên man như ảnh trái, cô nàng hẳn cũng phải viện đến "người chụp có tâm" hoặc công cụ chỉnh sửa ảnh.


11. Kỳ Duyên

11. Kỳ Duyên

Hoa hậu Kỳ Duyên cũng từng bị dân mạng "bóc phốt" với bức hình cô đăng lên trang cá nhân (ảnh trái) và ảnh phóng viên chụp được (ảnh trái) vốn khác nhau "một trời một vực".


12. Ngọc Trinh

12. Ngọc Trinh

Ngọc Trinh cũng không thể nào thoát khỏi "tầm soi" của các "thánh bóc" trên mạng xã hội. Trong rất nhiều tấm ảnh, đôi chân của "nữ hoàng nội y" có vẻ như được kéo dài thêm cả 10-20cm nữa và trở nên "tong teo" đến lạ thường.


13. Diệp Linh Châu

13. Diệp Linh Châu

Diệp Linh Châu sau khi đăng tải bức hình bên phải lên trang cá nhân đã nhanh chóng bị dân mạng "bóc mẽ" vì ảnh chưa qua chỉnh sửa trông cô thấp hơn rất nhiều so với bức ảnh kia.

Theo Khám phá