Việt Trinh lần đầu công khai: 'Tôi và ba của con chia tay dù còn đang rất yêu nhau'

14:58, 20/09/2017

"Thời điểm chia tay chúng tôi đang rất yêu nhau. Đến bây giờ, tôi vẫn yêu anh ấy. Tuy nhiên không phải tình yêu trai gái mà là yêu như một người thân", Việt Trinh cho biết.

"Thời điểm chia tay chúng tôi đang rất yêu nhau. Đến bây giờ, tôi vẫn yêu anh ấy. Tuy nhiên không phải tình yêu trai gái mà là yêu như một người thân", Việt Trinh cho biết.

Tham gia talkshow Gương mặt hai chiều mới đây, Việt Trinh bất ngờ công khai góc khuất đời tư sau nhiều năm giấu kín. Tiết lộ ly hôn với chồng vì bị xúc phạm nghề nghiệp, Việt Trinh cũng cho biết về mối quan hệ của hai người ở hiện tại.

Thú nhận chia tay dù hai vợ chồng vẫn còn yêu, ngôi sao Trái tim lỡ hẹn chia sẻ cho đến giờ cô vẫn yêu bố của con, nhưng tình yêu đó chỉ như đối với một người thân chứ không phải tình yêu trai gái. "Thời điểm chia tay chúng tôi vẫn còn yêu nhau, nhưng có thể do nhận thức nên cả hai không thể thay đổi suy nghĩ. Đến bây giờ, tôi cũng vẫn yêu anh ấy. Tuy nhiên, tôi không phải yêu vì trai gái mà là yêu như một người thân", Việt Trinh khẳng định.

Việt Trinh: "Tôi và ba của con chia tay dù còn đang rất yêu nhau"
Việt Trinh: "Tôi và ba của con chia tay dù còn đang rất yêu nhau"

Coi chồng cũ là người thân, "Người đẹp Tây Đô" chia sẻ tình cảm của con với ba khi chứng kiến gia đình tan vỡ. Xác định con gái 8 tuổi luôn coi ba là thần tượng, bà mẹ đơn thân Việt Trinh bảo: "Tôi không bao giờ muốn gieo trong suy nghĩ của con những suy nghĩ không tốt về ba. Đó là chuyện của người lớn. Cho dù trang sử của tôi và ba bé có như thế nào chăng nữa thì đó là chuyện của hai người. Còn trang sử của con tôi sẽ phải luôn đẹp. Lúc nào trong lòng bé cũng phải yêu cả ba và mẹ. Bởi vì có ba mẹ thì mới có con".

Tự tin mối quan hệ tốt đẹp ở hiện tại, Việt Trinh cũng kể lại góc khuất hôn nhân với chồng cũ. Theo đó nữ diễn viên cho hay hôn nhân của cô khác mọi người vì may mắn không gặp rắc rối gì khi sống chung. Khẳng định cả hai không có người thứ 3 chen vào, ngôi sao 44 tuổi tiết lộ vợ chồng cô đôi ngả chia ly là do không hợp ý tưởng. Việt Trinh yêu nghệ thuật, trong khi chồng cô lại không thích nghề nghiệp của vợ.

"Câu chuyện hôn nhân của tôi may mắn là không gặp rắc rối với người bạn đời. Cả hai lựa chọn bình đẳng để đi đến kết cục buồn, chia tay vì không hợp ý tưởng sống chứ không ai có lỗi và cũng không có người thứ 3. Tôi sống vì nghệ thuật, trong khi anh ấy không thích nghề của tôi", Việt Trinh cho biết.

Việt Trinh khẳng định chia tay chồng vì không hợp ý tưởng sống
Việt Trinh khẳng định chia tay chồng vì không hợp ý tưởng sống

Cho rằng tổ ấm tan vỡ vì vợ chồng "không hợp ý tưởng", nữ minh tinh điện ảnh Việt một thời cũng tiết lộ về thời điểm rạn nứt khiến hôn nhân của cô không thể cứu vãn. Việt Trinh cho hay, khúc mắc lớn nhất của vợ chồng cô bắt đầu từ khi có con. Từng là bạn bè thân thiết, cả hai ít khẩu chiến và luôn dành mỹ từ cho nhau. Tuy nhiên chỉ vì một câu nói động chạm tới nghề nghiệp, vợ chồng cô đã đường ai nấy đi.

"Khúc mắc trong suy nghĩ lớn nhất khi chúng tôi có con. Ba của con muốn tôi ngưng hoàn toàn với nghệ thuật. Được cái chúng tôi ít khi nào cãi vã, lúc nào cũng dành những từ ái ngữ cho nhau. Bởi trước khi có con, tôi với anh ấy là bạn nên đã hiểu nhau quá rồi.

Trong suy nghĩ của anh ấy, tôi đi làm rất cực nhưng thu nhập lại không ổn. Người xưa thường nói 'thà đánh một cái còn nhẹ hơn một lời nói' nên có thể lời nói của anh động chạm nghề nghiệp đã khiến tôi bị tổn thương. Sau nhiều ngày đấu tranh, tôi quyết định chia tay", Việt Trinh khẳng định.

Câu nói xúc phạm về nghề nghiệp trong lúc nóng giận của chồng là nguyên nhân đưa Việt Trinh đến quyết định từ bỏ hôn nhân
Câu nói xúc phạm về nghề nghiệp trong lúc nóng giận của chồng là nguyên nhân đưa Việt Trinh đến quyết định từ bỏ hôn nhân

Chia sẻ về quyết định từ bỏ tổ ấm chỉ vì một câu nói của người đầu ấp má kề trong phút nóng giận, "Người đẹp Tây Đô" cho biết: "Tôi có tuổi thơ cực khổ nhưng lại rất yêu nghệ thuật. Tôi yêu nghệ thuật từ khi 7 - 8 tuổi. Khi lớn lên học trong trường nghệ thuật, tôi lại nuôi ước mơ được nổi tiếng. Dù nổi tiếng đi đôi với tai tiếng nhưng với tôi nghề là cái nghiệp rồi, nên có những lúc tôi định bỏ nghề mà không làm được.

Câu nói của anh ấy không phải thốt ra từ sự lỡ miệng trong lúc nóng giận mà là vì anh ấy nghĩ như vậy nên đó là lý do chia tay. Đó là suy nghĩ của anh ấy rồi nên anh ấy mặc định".

Vốn là người kín tiếng nên những chia sẻ đời tư của ngôi sao Đôi ngả đường tình đã khiến không ít người ngỡ ngàng. Thậm chí, Trấn Thành - MC chương trình và cũng là người em thân thiết của Việt Trinh ngoài đời cũng không khỏi bất ngờ.

"Nhân vật này là một người thân với Trấn Thành ở ngoài đời. Tôi rất bất ngờ khi gặp chị trong chương trình có chủ đề khá nhạy cảm như thế này. Tôi không bao giờ nghĩ rằng, bà chị của tôi dám tham gia một chương trình với câu chuyện thầm kín đến thế", ông xã Hari Won bày tỏ.

Việt Trinh và Trấn Thành
Việt Trinh và Trấn Thành

Nói về quyết định mang chuyện riêng tư công khai sau nhiều năm giấu kín, nữ diễn viên Bước qua quá khứcho rằng chỉ có đối diện với sự thật thì cô mới giải thoát bản thân khỏi chuyện buồn. "Tôi sẽ bật mí lý do vì sao ngày hôm nay nhận lời tham gia vào chủ đề nhạy cảm này. Dù đó là việc buồn nhưng suy cho cùng, tôi phải đối diện với sự thật thì mới giải thoát được bản thân.

Đến tuổi này rồi, tôi cảm nhận ngoài tình yêu trai gái ra mình còn có rất nhiều tình thương yêu như tình cha mẹ, gia đình và con. Bây giờ tôi cần một người bạn tri kỷ hơn là một người bạn đời".

Theo Vietnamnet