Cuộc sống sang chảnh của beauty blogger đông fan bậc nhất Hà thành

10:01, 12/10/2017

Những vlog làm đẹp của Chloe Nguyễn chủ yếu cập nhật xu hướng về mỹ phẩm, cách thức chăm sóc da,... thu hút hàng trăm nghìn lượt xem trên mạng xã hội.

Những vlog làm đẹp của Chloe Nguyễn chủ yếu cập nhật xu hướng về mỹ phẩm, cách thức chăm sóc da,... thu hút hàng trăm nghìn lượt xem trên mạng xã hội.

Beauty blogger là nghề không còn xa lạ với giới trẻ. Bên cạnh tài năng, xu hướng ăn mặc, cách hưởng thụ cuộc sống của họ cũng luôn nhận được sự quan tâm lớn.

Ở Việt Nam, nhắc tới nghề beauty blogger không thể bỏ qua cái tên Chloe Nguyễn khi cô nàng từng lọt vào top 4 nhân vật quyền lực nhất trên mạng xã hội ở lĩnh vực beauty, trong khuôn khổ giải thưởngInfluence Asia 2017.

Chloe Nguyễn (tên thật là Nguyễn Cao Quỳnh Anh, SN 1997), hiện đang là sinh viên ngành Kinh tế & Tài chính trường Đại học RMIT Việt Nam.

Chân dung nữ beauty blogger Chloe Nguyễn   Bắt đầu lập kênh Youtube từ tháng 8/2015, cô gái này đã lựa chọn theo con đường nghiên cứu về mỹ phẩm và làm đẹp dù đang theo học ngành kinh tế. Với cách nói chuyện có duyên cùng gu thời trang tinh tế, Chloe Nguyễn nhanh chóng trở thành cái tên được các thương hiệu nổi tiếng “chọn mặt gửi vàng”.  Những vlog làm đẹp của Chloe Nguyễn chủ yếu cập nhật xu hướng về mỹ phẩm, cách thức chăm sóc da (chăm sóc da ban đêm, ban ngày hay dành cho da mụn) và style trang điểm phù hợp với từng hoàn cảnh như đi biển, đi giáng sinh, đi dự tiệc,...  Đặc biệt, để có những sản phẩm đẹp lung linh, 9X đã đầu tư kỹ về máy quay, ánh sáng và sự cầu kỳ trong từng khuôn hình.

Chân dung nữ beauty blogger Chloe Nguyễn

Bắt đầu lập kênh Youtube từ tháng 8/2015, cô gái này đã lựa chọn theo con đường nghiên cứu về mỹ phẩm và làm đẹp dù đang theo học ngành kinh tế. Với cách nói chuyện có duyên cùng gu thời trang tinh tế, Chloe Nguyễn nhanh chóng trở thành cái tên được các thương hiệu nổi tiếng “chọn mặt gửi vàng”.

Những vlog làm đẹp của Chloe Nguyễn chủ yếu cập nhật xu hướng về mỹ phẩm, cách thức chăm sóc da (chăm sóc da ban đêm, ban ngày hay dành cho da mụn) và style trang điểm phù hợp với từng hoàn cảnh như đi biển, đi giáng sinh, đi dự tiệc,... Đặc biệt, để có những sản phẩm đẹp lung linh, 9X đã đầu tư kỹ về máy quay, ánh sáng và sự cầu kỳ trong từng khuôn hình.

 

Làm việc liên quan đến lĩnh vực làm đẹp nên không khó hiểu vì sao Chloe Nguyễn luôn xuất hiện với diện mạo trẻ trung, xinh đẹp  “Tôi bắt đầu trang điểm từ khi học lớp 11. Tôi nghĩ độ tuổi này phù hợp để các bạn gái chăm chút cho vẻ ngoài. Nếu nói về tình yêu dành cho làm đẹp thì mình đã có từ sớm, từ bé đã rất thích cái đẹp rồi.  Tuy nhiên, bản thân tôi khi đó đã có một sự hiểu biết nhất định về chăm sóc để giữ da đẹp, và biết sử dụng mỹ phẩm có chừng mực, cộng với phong cách trang điểm phù hợp với lứa tuổi và môi trường học tập, làm việc”, nữ sinh Đại học RMIT Việt Nam khẳng định.

Làm việc liên quan đến lĩnh vực làm đẹp nên không khó hiểu vì sao Chloe Nguyễn luôn xuất hiện với diện mạo trẻ trung, xinh đẹp “Tôi bắt đầu trang điểm từ khi học lớp 11. Tôi nghĩ độ tuổi này phù hợp để các bạn gái chăm chút cho vẻ ngoài.

Nếu nói về tình yêu dành cho làm đẹp thì mình đã có từ sớm, từ bé đã rất thích cái đẹp rồi. Tuy nhiên, bản thân tôi khi đó đã có một sự hiểu biết nhất định về chăm sóc để giữ da đẹp, và biết sử dụng mỹ phẩm có chừng mực, cộng với phong cách trang điểm phù hợp với lứa tuổi và môi trường học tập, làm việc”, nữ sinh Đại học RMIT Việt Nam khẳng định.


 

Chloe rất thích đi du lịch
Chloe rất thích đi du lịch


 

Và đây là cách cô hưởng thụ cuộc sống   Không chỉ chuyên về lĩnh vực làm đẹp, trang cá nhân của Chloe cũng liên tục cập nhật các xu hướng thời trang. Trên kênh Youtube, cô nàng đã xây dựng 6 video look book là 6 phong cách thời trang khác nhau, hướng đến tinh thần thời trang cao cấp, hiện đại.  Thần tượng “phù thủy” trang điểm gốc Việt - Michelle Phan, Chloe Nguyễn mong muốn sau này có một thương hiệu mỹ phẩm mang tên mình.  Nổi tiếng là vậy nhưng 9X rất ít khi chia sẻ chuyện cuộc sống riêng tư trên mạng xã hội. Lượng thông tin ít ỏi chỉ nói rằng Chloe sinh ra trong một gia đình khá giả, có thể thỏa mãn cho cô sở thích du lịch và mua sắm.

Và đây là cách cô hưởng thụ cuộc sống

Không chỉ chuyên về lĩnh vực làm đẹp, trang cá nhân của Chloe cũng liên tục cập nhật các xu hướng thời trang. Trên kênh Youtube, cô nàng đã xây dựng 6 video look book là 6 phong cách thời trang khác nhau, hướng đến tinh thần thời trang cao cấp, hiện đại.

Thần tượng “phù thủy” trang điểm gốc Việt - Michelle Phan, Chloe Nguyễn mong muốn sau này có một thương hiệu mỹ phẩm mang tên mình. Nổi tiếng là vậy nhưng 9X rất ít khi chia sẻ chuyện cuộc sống riêng tư trên mạng xã hội. Lượng thông tin ít ỏi chỉ nói rằng Chloe sinh ra trong một gia đình khá giả, có thể thỏa mãn cho cô sở thích du lịch và mua sắm.

 

Chloe Nguyễn chụp ảnh cùng  Lily Maymac và Quỳnh Anh Shyn trong lễ trao giải

Chloe Nguyễn chụp ảnh cùng Lily Maymac và Quỳnh Anh Shyn trong lễ trao giải "Asian Influence 2017"

Độ “phủ sóng” của 9X này khá rộng khi có hơn 154.000 lượt theo dõi trên Instagram, 150.000 đăng ký trên Youtube và hơn 100.000 fan trên Facebook cá nhân. Mỗi hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội của Chloe Nguyễn luôn nhận về lượng tương tác vô cùng lớn khi cô luôn xuất hiện trong những bộ đồ hàng hiệu, cách trang điểm thời thượng. Từng chia sẻ có sở thích đi du lịch nên không khó hiểu vì sao trên trang cá nhân, Chloe Nguyễn thường xuyên đăng tải những hình ảnh đi nghỉ dưỡng tại những khách sạn sang chảnh bậc nhất thế giới. Độ sành điệu của cô nàng còn thể hiện ở việc kết giao bạn bè. Theo đó, nữ beauty blogger chơi khá thân với Quỳnh Anh Shyn và Châu Bùi. Gần đây, những cô nàng này gây chú ý khi xuất hiện bên cạnh hot girlnổi tiếng Lily Maymac ở Lễ trao giải Asian Influence 2017. Cùng xem thêm một số hình ảnh về cô nàng beauty blogger Chloe Nguyễn:

 

 

 

 

 

 Theo Vietnamnet