Giữa tâm bão chê bai, cả 'tình cũ' lẫn 'tình mới' đều lên tiếng bênh vực Chi Pu

10:07, 13/10/2017

Giữa hàng ngàn lời chê bai, sự động viên của Cường Seven và Gil Lê được coi là sức mạnh giúp hot girl Hà thành đứng vững.

Giữa hàng ngàn lời chê bai, sự động viên của Cường Seven và Gil Lê được coi là sức mạnh giúp hot girl Hà thành đứng vững.

Sau hai ngày ra mắt, Chi Pu và MV Từ hôm nay đang là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội. Tính đến thời điểm hiện tại, sản phẩm đầu tay của nữ diễn viên gốc Hà Nội đã đạt 2,1 triệu lượt xem và lot top 4 trending trên Youtube.

Tuy nhiên kể từ khi trình làng, Từ hôm nay đã vấp phải sự tranh cãi dữ dội khi số lượng dislike của MV trên Youtube luôn ở tình trạng gấp đôi số lượng like, vượt qua cả Như cái lò của nhạc sĩ Khắc Hưng. 

Dù không được đánh giá cao về giọng hát nhưng sự đầu tư về trang phục, âm thanh và vũ đạo của Chi Pu trong sản phẩm mới xứng đáng được khán giả công nhận.

Giữa tâm bão chê bai, cả tình cũ lẫn tình mới đều lên tiếng bênh vực Chi Pu-1

MV đầu tay của Chi Pu đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều

Không ít cư dân mạng và các sao Việt đã lên tiếng khuyên Chi Pu không nên lần sân sang lĩnh vực ca hát. Nhưng bên cạnh đó, cũng có người động viên cô nên cố gắng bởi “vạn sự khởi đầu nan”. Trong số những lời động viên phải kể đến Cường Seven - bạn trai cũ của Chi Pu.

 

Dòng trạng thái mới đây của Cường Seven đang thu hút sự quan tâm
Dòng trạng thái mới đây của Cường Seven đang thu hút sự quan tâm

 

Nhiều người cho rằng anh đang lên tiếng bảo vệ Chi Pu  Theo đó trên trang cá nhân, nam ca sĩ viết:

Nhiều người cho rằng anh đang lên tiếng bảo vệ Chi Pu

Theo đó trên trang cá nhân, nam ca sĩ viết: "Con người không ai hoàn hảo cả. Sẽ có những việc bản thân chúng ta làm tốt và không tốt. Mỗi người đều có ước mơ và mục đích riêng trong cuộc sống. Sẽ thật buồn nếu chúng ta không được làm và thực hiện ước mơ của mình! Theo cá nhân tôi thì việc học tập, rèn luyện, cố gắng là cả đời, quan trọng là bạn có dám làm và quyết tâm hay không. Đừng vội sớm đánh giá và chê cười người khác".

Ngay lập tức, dòng trạng thái đã thu hút sự quan tâm lớn. Mặc dù không chỉ đích danh Chi Pu nhưng lời chia sẻ của Cường Seven khiến nhiều người cho rằng, anh đang bảo vệ người yêu cũ.

 

Sau khi Chi Pu ra mắt MV mới, Gil Lê cũng đã có những lời chia sẻ thu hút sự chú ý  Không chỉ Cường Seven mà mới đây Gil Lê - bạn bị đồn là người yêu của Chi Pu cũng lên tiếng:

Sau khi Chi Pu ra mắt MV mới, Gil Lê cũng đã có những lời chia sẻ thu hút sự chú ý

Không chỉ Cường Seven mà mới đây Gil Lê - bạn bị đồn là người yêu của Chi Pu cũng lên tiếng: "Hãy sống hết mình với tuổi trẻ. Đừng để hối hận với những chuyện mình không dám làm. Hãy nắm bắt lấy cơ hội. Thành công là quá trình chứ không phải nhất thời. Đừng giới hạn bản thân mình.

Hãy khám phá bản thân. Bạn chỉ sống một lần mà thôi. Đến lúc người ta nghiêm túc tô vẽ sắc màu tuổi trẻ, khám phá bản thân thì lại căng thẳng vô lý thế nhỉ? Chỉ toàn lời 'sách vở' à?". Cũng giống như Cường Seven, Gil Lê không chỉ đích danh Chi Pu. Tuy nhiên dòng trạng thái này của ca sĩ Sài thành đã được Chi Pu vào bình luận.

 

Dòng chia sẻ của Gil Lê bị Chi Pu

Dòng chia sẻ của Gil Lê bị Chi Pu "bóc mẽ" là sai lỗi chính tả

Đối với giới trẻ Việt, cặp đôi Chi Pu – Cường Seven không còn quá xa lạ. Cả hai từng có khoảng thời gian 3 năm gắn bó và được coi là cặp tiên đồng ngọc nữ trong giới hotteen.

Khi cả hai tuyên bố chia tay, nhiều người đã không khỏi tiếc nuối. Mặc dù không chia sẻ về nguyên nhân đường ai nấy đi nhưng khi nhắc về người cũ, cặp đôi luôn dành cho nhau những lời nói tốt đẹp. 

 

Hình ảnh Chi Pu và Cường Seven thời điểm còn yêu nhau

Hình ảnh Chi Pu và Cường Seven thời điểm còn yêu nhau

“Tôi và Chi bắt đầu có tình cảm khi cô ấy học lớp 11. Trải qua 3 năm yêu nhau, buông tay là điều không dễ dàng. Mất đi một mối tình đẹp, đó cũng là điều tôi thấy đáng tiếc. Đối với tôi, hết yêu không có nghĩa là hết thương và quan tâm đến nhau”, Cường Seven chia sẻ cảm xúc tại thời điểm chia tay Chi Pu.

Không lâu sau đó, Chi Pu vào Nam tiến lập nghiệp, liên tục gặt hái thành công trong lĩnh vực diễn xuất và dần thoát danh xưng hot girl. Chủ nhân MV Từ hôm nay cũng từng gây chú ý khi có mối quan hệ bị cho là "trên mức tình bạn" cùng ca sĩ Gil Lê.

 

Cường Seven đang là một trong 8 soái ca trên ghế nóng

Cường Seven đang là một trong 8 soái ca trên ghế nóng "Vì yêu mà đến"

Về phía Cường Seven, sau khi chia tay Chi Pu anh tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật. Không lâu sau đó, chàng trai này đã bị bắt gặp hẹn hò với nữ ca sĩ xinh đẹp MLee. Sau 4 năm yêu nhau, cả hai cũng tuyên bố chia tay.

Thời điểm hiện tại, Cường Seven đang tham gia chương trình Vì yêu mà đến với mong muốn tìm được một nửa yêu thương.

Theo Vietnamnet