Hà Thu tạm dẫn đầu bình chọn từ khán giả khắp thế giới

14:26, 16/10/2017

Hà Thu – đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2017 (Miss Earth 2017) hiện đã đi được 1/3 chặng đường của cuộc thi và bước đầu tạo được sự chú ý. Hiện tại, đại diện Việt Nam đang tạm dẫn đầu bình chọn với tổng cộng hơn 25.000 lượt like và hơn 51.500 lượt share. 

Hà Thu – đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2017 (Miss Earth 2017) hiện đã đi được 1/3 chặng đường của cuộc thi và bước đầu tạo được sự chú ý cũng như nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả quê nhà.

Hiện tại, đại diện Việt Nam đang tạm dẫn đầu bình chọn với tổng cộng hơn 25.000 lượt like và hơn 51.500 lượt share. Theo sau cũng là các đại diện đến từ khu vực châu Á như Philippines, Thái Lan, Myanmar, Campuchia, Indonesia và các quốc gia Mỹ latinh như Venezuela, Colombia, Guatemala. Năm ngoái, đại diện Việt Nam tại Miss Earth 2016 là Nam Em cũng đã dành chiến thắng phần thi này nhờ vào sự ủng hộ đông đảo của các fan không chỉ ở Việt Nam mà còn tại nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Dù phần bình chọn vẫn sẽ còn tiếp diễn và kéo dài đến gần sát đêm chung kết nhưng Hà Thu không giấu được sự hạnh phúc và niềm vui khi nhận được tình cảm từ các fan. Cô đã gửi lời cám ơn đến khán giả đã theo dõi và đồng hành mình trong suốt hành trình vừa qua và cả những ngày sắp tới. Hà Thu khẳng định nếu may mắn đoạt danh hiệu này thì đó không phải là kết quả của mỗi mình cô mà còn là kết quả dành tặng cho tất cả các khán giả yêu quý.

Hà Thu hào hứng tham gia các hoạt động môi trường
Hà Thu hào hứng tham gia các hoạt động môi trường
Hà Thu trong phần thi Người đẹp bikini
Hà Thu trong phần thi Người đẹp bikini
Những hình ảnh mới nhất của Hà Thu
Những hình ảnh mới nhất của Hà Thu

Tối 14/10, Hà Thu cũng đã cùng thí sinh các nước tham gia phần thi phụ tiếp theo trong khuôn khổ cuộc thi – phần thi trình diễn trang phục bikini. Kết quả chung cuộc với 3 vị trí cao nhất lần lượt thuộc về Puerto Rico, Thụy Sĩ và Mỹ. Dù không giành chiến thắng ở phần thi này nhưng với 1 Huy chương Vàng phần thi trang phục đi biển và 1 Huy chương Đồng phần thi tài năng trước đó, Hà Thu vẫn đang tạm dẫn đầu bảng tổng sắp, vượt qua nhiều ứng cử viên nặng ký và cũng được dự báo là “đối thủ” đáng gờm của Hà Thu tại Miss Earth năm nay: Philippines, Puerto Rico, Mỹ, Nga…

Không chỉ nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên trang quốc tế về sắc đẹp, Hà Thu cũng nhận được nhiều lời ngợi khen “có cánh” từ chính các thí sinh tham gia Miss Earth 2017. Trong đoạn livestream tự thực hiện mới nhất, đại diện Trung Quốc và Zambia đã thân thiện kêu gọi các fan vote cho Hà Thu và không quên khen ngợi Hà Thu là cô gái Việt Nam xinh đẹp, Hà Thu cũng rất biết cách “lấy lòng” fan khi mặc dù bận rộn với nhiều hoạt động, Hà Thu vẫn luôn giành thời gian cuối ngày livestream và chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị với các fan và khán giả ủng hộ.

Hà Thu dành nhiều lời khen ngợi về công tác tổ chức của cuộc thi. Cô cho biết mình và các thí sinh được tham gia nhiều hoạt động cộng đồng và môi trường ý nghĩa, được đến và trải nghiệm nhiều địa điểm mới mẻ. Hà Thu cũng không quên bộc bạch về mục tiêu của mình tại Miss Earth 2017: “Mỗi buổi sáng thức dậy, Hà Thu luôn tự nhủ với bản thân mình phải cố gắng nỗ lực hết sức. Cuộc thi Hoa hậu Trái đất vốn dĩ có cách chấm giải khác, tiêu chí tìm kiếm người chiến thắng cũng khác các cuộc thi nhan sắc khác khi Miss Earth đòi hỏi thí sinh phải gây chú ý từ đầu và phải trải qua nhiều phần thi phụ để ghi điểm với BGK. Tuy nhiên Hà Thu sẽ quyết tâm từng ngày và mong sẽ đạt được kết quả mĩ mãn.”

Hà Thu sẽ còn phần thi trang phục dạ hội vào ngày 28/10, phần thi vấn đáp với BGK vào ngày 18/10, 25/10 và 29/10. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 04/11/2017 tại Mall of Asia Arena, thủ đô Manila (Philippines) và được truyền hình trực tiếp đến khán giả khắp thế giới.

Trong các cuộc thi nhan sắc, giải thưởng phụ “Hoa hậu ảnh” (Miss Photogenic) luôn nằm trong số những danh hiệu được chú ý. Giải thưởng tìm kiếm và xướng tên những cô gái có gương mặt ăn ảnh, đường nét hài hòa cân đối và tạo sức hút trong những tấm ảnh photoshoot. Riêng Hoa hậu Trái đất, trong 2 năm gần đây, giải thưởng này đã được BTC quyết định trao quyền “định đoạt” cho các khán giả trên toàn thế giới. Tấm hình của thí sinh nào nhận được sự yêu mến cao nhất từ các fan thông qua lượt like và share trên mạng xã hội Facebook và Twitter sẽ là người giành chiến thắng danh hiệu này.

Miss Earth đã chính thức công bố cách thức bình chọn giải thưởng Hoa hậu Ảnh - Miss Photogenic như sau: 

• Bình chọn bằng facebook
Bước 1: Click vào link: https://www.facebook.com/MissEarth/photos/a.1525188784232508.1073742361.136088479809219/1537579419660111/?type=3&fref=mentions
Bước 2: Like và share hình ảnh. 
+ Like = 1 điểm
+ Share = 5 điểm

• Bình chọn bằng twitter
Bước 1: Đăng nhập tài khoản twitter 
Bước 2: Truy cập link: https://twitter.com/intent/tweet?hashtags=MissEarthVietnam2017%2C&original_referer=http%3A%2F%2Fwww.missearth.tv%2Fphotogenic%2F&ref_src=twsrc%5Etfw&related=MissEarth&text=%23MissEarth2017&tw_p=tweetbutton&url=http%3A%2F%2Fwww.missearth.tv%2Fmiss-vietnam.php 
Bước 3: Chọn nút Tweet
+ Tweet = 5 điểm

Theo VnMedia