Hà Thu vươn lên dẫn đầu thành tích tại đấu trường Hoa hậu Trái đất 2017

08:09, 14/10/2017

Tối 13/10, đại diện Việt Nam Hà Thu đã bước vào phần thi phụ tiếp theo của cuộc thi Miss Earth 2017 - phần thi Resorts Wear (trình diễn trang phục đi biển), cô đã bất ngờ giành chiến thắng cao nhất với chiếc Huy chương Vàng chung cuộc.

Tối qua 13/10, đại diện Việt Nam Hà Thu đã bước vào phần thi phụ tiếp theo của cuộc thi Miss Earth 2017 - phần thi Resorts Wear (trình diễn trang phục đi biển), cô đã bất ngờ giành chiến thắng cao nhất với chiếc Huy chương Vàng chung cuộc.

Đây cũng là phần thi thú vị của Hoa hậu Trái đất khi các người đẹp sẽ diện những bộ trang phục thật thoải mái và trình diễn tự tin trên sân khấu. Hà Thu đã diện bộ trang phục màu vàng rực rỡ của NTK Minh Tú Nguyễn với họa tiết những ngôi sao biển mang đậm màu sắc đại dương đến với phần thi này.

Đại diện của Việt Nam đã có phần catwalk đầy tự tin với những cú xoay người hoàn hảo. Người đẹp không quên liên tục nở nụ cười tươi tắn và giữ thần thái đầy bản lĩnh trên sàn diễn, ghi điểm với Ban giám khảo của phần thi.

Hà Thu giành Huy chương vàng phần thi Resorts Wear
Hà Thu giành Huy chương vàng phần thi Resorts Wear
Hà Thu được chọn là 1 trong 6 thí sinh ghi hình quảng bá
Hà Thu được chọn là 1 trong 6 thí sinh ghi hình quảng bá
Hà Thu rạng rỡ và tự tin với các hoạt động bên lề
Hà Thu rạng rỡ và tự tin với các hoạt động bên lề

Kết quả, đại diện Việt Nam xuất sắc khi được xướng tên giành vị trí Huy chương Vàng. Huy chương Bạc thuộc về đại diện đến từ cường quốc sắc đẹp Hoa Kỳ, Huy chương Đồng thuộc về người đẹp đến từ Ukraine. Như vậy, Hà Thu với 1 Huy chương Vàng vừa giành được cùng 1 Huy chương Đồng phần thi tài năng đạt được trước đó đã chính thức vươn lên dẫn đầu bảng tổng sắp thành tích các phần thi phụ.

Phát biểu ngay sau khi được giải, Hà Thu hào hứng chia sẻ: “Hà Thu thật sự hạnh phúc với những thành quả mình giành được. Thú thật là Thu không nghĩ mình có thể giành Huy chương Vàng phần thi này vì các đối thủ của Thu cũng rất xuất sắc. Có lẽ vì tâm lý thoải mái đã giúp Thu hoàn thành tốt phần thi này và may mắn đạt kết quả tốt. Thu xin chia sẻ kết quả này với tất cả khán giả quê nhà đã dõi theo và ủng hộ Thu suốt thời gian qua. Hà Thu sẽ tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa ở những chặng đường sắp tới…”

Trước đó, Hà Thu được BTC lựa chọn là 1 trong 6 thí sinh tham gia các hoạt động chụp hình để quảng bá cho 1 resort cao cấp tại tỉnh Tarlac. Hà Thu cùng với 5 thí sinh đến từ Thụy Sĩ, Bolivia, Zambia, Serbia, Puerto Rico đã có nhiều hoạt động bao gồm trồng cây xanh, ghi hình phỏng vấn và chụp ảnh khám phá nơi đây. Trong những ngày qua Hà Thu liên tục nằm trong số các thí sinh gây chú ý và được mời tham gia các hoạt động quảng bá cho các đơn vị đồng hành cùng cuộc thi.

Hà Thu sẽ còn phần thi trang phục áo tắm vào ngày 14/10, phần thi trang phục dạ hội vào ngày 28/10, phần thi vấn đáp với BGK vào ngày 25/10 và 29/10. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 04/11/2017 tại Mall of Asia Arena, thủ đô Manila (Philippines) và được truyền hình trực tiếp đến khán giả khắp thế giới.

Theo VnMedia