Hành trình thoát mác hotgirl của Huyền My tại Miss Grand International 2017

10:09, 15/10/2017

So với hình ảnh dễ thương, xì teen những ngày đầu nhập cuộc, đại diện Việt Nam đã lấy lại được phong độ thi đấu tại Miss Grand International 2017.

So với hình ảnh dễ thương, xì teen những ngày đầu nhập cuộc, đại diện Việt Nam đã lấy lại được phong độ thi đấu tại Miss Grand International 2017.

Là đại diện nước chủ nhà tại đấu trường nhan sắc Miss Grand International 2017, người đẹp Huyền My nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Rất nhiều khán giả còn đặt kỳ vọng nhan sắc Hà thành sẽ tỏa sáng tại cuộc thi này và lập nên thành tích mới cho nước nhà trên bản đồ nhan sắc thế giới. 

Tuy nhiên, nhan sắc gốc Việt chưa có sự thể hiện làm hài lòng dư luận ở những ngày đầu ra quân. Việc Huyền My xuất hiện tại sân bay Tân Sơn nhất với trang phục thiếu sự chỉn chu, tinh tế so với các nhan sắc nước bạn khiến cô không được đánh giá cao ngay từ ngày đầu tiên nhập cuộc.
 

Gu thời trang của Huyền My được cho là quá giản dị và nhạt nhòa ngay từ ngày đầu nhập cuộc.
Gu thời trang của Huyền My được cho là quá giản dị và nhạt nhòa ngay từ ngày đầu nhập cuộc.
Những biểu cảm như thế này được cho là không phù hợp với một cuộc thi hoa hậu.  Ngoài ra, những biểu cảm chu môi xì teen hay hành động "bắn tim" của nhan sắc gốc Việt cũng được cho là thể hiện sai chỗ. Nhiều khán giả băn khoăn Huyền My có đang thi nhầm cuộc thi... Miss Teen hay không, bởi thần thái rạng ngời, nụ cười tỏa sáng như một nữ hoàng sắc đẹp là điều khán giả chưa thấy ở cô.   Ngay trong buổi chụp hình chân dung ngoại cảnh tại TP HCM sau đó, Huyền My tiếp tục cho thấy sự lúng túng trong kỹ thuật tạo dáng. Cô gần như bị động hoàn toàn và hầu như rất khó khăn để thực hiện theo hướng dẫn của chuyên gia.

Những biểu cảm như thế này được cho là không phù hợp với một cuộc thi hoa hậu.

Ngoài ra, những biểu cảm chu môi xì teen hay hành động "bắn tim" của nhan sắc gốc Việt cũng được cho là thể hiện sai chỗ. Nhiều khán giả băn khoăn Huyền My có đang thi nhầm cuộc thi... Miss Teen hay không, bởi thần thái rạng ngời, nụ cười tỏa sáng như một nữ hoàng sắc đẹp là điều khán giả chưa thấy ở cô. Ngay trong buổi chụp hình chân dung ngoại cảnh tại TP HCM sau đó, Huyền My tiếp tục cho thấy sự lúng túng trong kỹ thuật tạo dáng. Cô gần như bị động hoàn toàn và hầu như rất khó khăn để thực hiện theo hướng dẫn của chuyên gia.

 

Huyền My được chuyên gia chăm chút từng cách tạo dáng.  Có thể thấy sự thể hiện của Huyền My trong những ngày đầu còn khá loạng choạng. Người đẹp Việt Nam liên tục loay hoay, khó "khớp" tâm lý để sẵn sàng chiến đấu.   Tuy nhiên, tất cả những điều đó nhanh chóng trở thành câu chuyện phía sau khi chân dài Việt Nam bất ngờ tỏa sáng trong tiệc chào mừng thí sinh. Diện bộ đầm xẻ đùi tông vàng rực, Huyền My khoe bước sải cực kỳ tự tin. Người đẹp Hà thành mạch lạc giới thiệu bản thân và quốc gia bằng tiếng Anh.   Ngay sau màn chào sân ấn tượng, Huyền My được nhiều diễn đàn sắc đẹp quốc tế khen ngợi, đồng thời xếp cô vào hàng ứng viên nặng ký tại đấu trường sắc đẹp năm nay.

Huyền My được chuyên gia chăm chút từng cách tạo dáng.

Có thể thấy sự thể hiện của Huyền My trong những ngày đầu còn khá loạng choạng. Người đẹp Việt Nam liên tục loay hoay, khó "khớp" tâm lý để sẵn sàng chiến đấu. Tuy nhiên, tất cả những điều đó nhanh chóng trở thành câu chuyện phía sau khi chân dài Việt Nam bất ngờ tỏa sáng trong tiệc chào mừng thí sinh. Diện bộ đầm xẻ đùi tông vàng rực, Huyền My khoe bước sải cực kỳ tự tin. Người đẹp Hà thành mạch lạc giới thiệu bản thân và quốc gia bằng tiếng Anh. Ngay sau màn chào sân ấn tượng, Huyền My được nhiều diễn đàn sắc đẹp quốc tế khen ngợi, đồng thời xếp cô vào hàng ứng viên nặng ký tại đấu trường sắc đẹp năm nay.

 

Huyền My "sáng rực" với bộ đầm vàng lộng lẫy.
Huyền My "sáng rực" với bộ đầm vàng lộng lẫy.
Người đẹp Việt khoe những bước tự tin.
Người đẹp Việt khoe những bước tự tin.
Một nhan sắc không lép vế trước bạn bè quốc tế.  Lấy lại phong độ, có vẻ như Huyền My đã chuẩn bị sẵn tâm lý để "chiến đấu" với những phần thi càng vào sâu càng khốc liệt. Tuy nhiên, người đẹp Hà thành bất ngờ vướng phải tin đồn không thân thiện với các thí sinh Miss Grand International 2017. Theo đó, cách cô tiếp xúc với dàn người đẹp quốc tế được cho là lạnh lùng, thiếu sự hòa đồng cần thiết trên vai trò là đại diện nước chủ nhà.  Đáp trả luồng thông tin tiêu cực, Huyền My lên tiếng phủ nhận: "Tôi có 24/24 tiếng ở bên cạnh các thí sinh khác trong cuộc thi này. Chính vì thế, khán giả đừng chỉ nhìn qua vài phút trên truyền hình để đưa ra đánh giá. Như vậy là không công tâm".

Một nhan sắc không lép vế trước bạn bè quốc tế.

Lấy lại phong độ, có vẻ như Huyền My đã chuẩn bị sẵn tâm lý để "chiến đấu" với những phần thi càng vào sâu càng khốc liệt. Tuy nhiên, người đẹp Hà thành bất ngờ vướng phải tin đồn không thân thiện với các thí sinh Miss Grand International 2017. Theo đó, cách cô tiếp xúc với dàn người đẹp quốc tế được cho là lạnh lùng, thiếu sự hòa đồng cần thiết trên vai trò là đại diện nước chủ nhà. Đáp trả luồng thông tin tiêu cực, Huyền My lên tiếng phủ nhận: "Tôi có 24/24 tiếng ở bên cạnh các thí sinh khác trong cuộc thi này. Chính vì thế, khán giả đừng chỉ nhìn qua vài phút trên truyền hình để đưa ra đánh giá. Như vậy là không công tâm".

 

Huyền My cho rằng: Nếu đánh giá cô không thân thiện là thiếu công tâm.   Gạt đi những bình luận tiêu cực, đại diện Việt Nam vẫn giữ được phong độ trong các bữa tiệc hay hoạt động ngoài trời sau đó. Đến lúc này, hình ảnh "Miss Teen" đã được Huyền My "xóa sổ", thay vào đó là một người đẹp tiềm năng, ngày càng ra dáng hoa hậu. Gu thời trang cũng được Huyền My chăm chút, cải thiện so với ngày đầu.  Thậm chí, khi sải bước bên người đẹp đến từ "cường quốc hoa hậu" Venezuela trong một sự kiện, nhan sắc Việt Nam vẫn chứng minh cô không hề lép vế.

Huyền My cho rằng: Nếu đánh giá cô không thân thiện là thiếu công tâm.

Gạt đi những bình luận tiêu cực, đại diện Việt Nam vẫn giữ được phong độ trong các bữa tiệc hay hoạt động ngoài trời sau đó. Đến lúc này, hình ảnh "Miss Teen" đã được Huyền My "xóa sổ", thay vào đó là một người đẹp tiềm năng, ngày càng ra dáng hoa hậu. Gu thời trang cũng được Huyền My chăm chút, cải thiện so với ngày đầu. Thậm chí, khi sải bước bên người đẹp đến từ "cường quốc hoa hậu" Venezuela trong một sự kiện, nhan sắc Việt Nam vẫn chứng minh cô không hề lép vế.

Huyền My vẫn tỏa sáng khi sải bước bên người đẹp Venezuela.
Huyền My vẫn tỏa sáng khi sải bước bên người đẹp Venezuela.

 

 

Phong cách thời trang của Huyền My cũng được đánh giá cao.  Mới đây nhất, đại diện chủ nhà tiếp tục không khiến cho người hâm mộ phải thất vọng trong đêm thi Trình diễn Quốc phục. Khoác lên mình bộ áo dài đỏ rực của NTK Ngô Nhật Huy, chân dài Việt Nam tự tin sải bước trên sân khấu với thần thái rạng rỡ.  Tính đến thời điểm này, Huyền My vẫn đang giữ vững được phong độ thi đấu. Nếu có sự thể hiện ấn tượng trong những đêm thi tiếp theo, không quá khó để đại diện Việt Nam ghi được thành tích cao trong đêm chung kết.

Phong cách thời trang của Huyền My cũng được đánh giá cao.

Mới đây nhất, đại diện chủ nhà tiếp tục không khiến cho người hâm mộ phải thất vọng trong đêm thi Trình diễn Quốc phục. Khoác lên mình bộ áo dài đỏ rực của NTK Ngô Nhật Huy, chân dài Việt Nam tự tin sải bước trên sân khấu với thần thái rạng rỡ. Tính đến thời điểm này, Huyền My vẫn đang giữ vững được phong độ thi đấu. Nếu có sự thể hiện ấn tượng trong những đêm thi tiếp theo, không quá khó để đại diện Việt Nam ghi được thành tích cao trong đêm chung kết.

 

Huyền My tỏa sáng trong phần thi Trình diễn Quốc phục.
Huyền My tỏa sáng trong phần thi Trình diễn Quốc phục.

 

Người đẹp chứng minh được cô là ứng viên sáng giá tại cuộc thi năm nay.
Người đẹp chứng minh được cô là ứng viên sáng giá tại cuộc thi năm nay.


Theo Vietnamnet