Huyền My được dự đoán lọt top cao trong cuộc đua tranh Miss Grand International 2017

18:10, 19/10/2017

Huyền My dừng chân ở vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng sắc đẹp mới nhất cho cuộc thi Miss Grand International 2017.

Huyền My dừng chân ở vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng sắc đẹp mới nhất cho cuộc thi Miss Grand International 2017.

Chỉ còn ít ngày nữa, cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2017 sẽ chính thức diễn ra tại Việt Nam. Ngay trước thềm đấu trường sắc đẹp này diễn ra, nhiều diễn đàn nhan sắc quốc tế đã đưa ra bảng xếp hạng dự đoán kết quả chung cuộc. 

Trong một bảng xếp hạng mới nhất đến từ Thái Lan - đất nước sản sinh ra Miss Grand International - đại diện Việt Nam là Á hậu Huyền My được đánh giá khá cao khi dừng chân ở vị trí thứ 6.

Huyền My được xếp hạng cao ngay trước thềm diễn ra Miss Grand International 2017.
Huyền My được xếp hạng cao ngay trước thềm diễn ra Miss Grand International 2017.

Theo đánh giá của bảng xếp hạng này, đại diện của Venezuela có khả năng giành chiến thắng cao nhất tại cuộc thi năm nay. 4 người đẹp tiếp theo được xếp vào top 5 là Ấn độ, Cộng hòa Czech, Nam Sudan và Myanmar. 


Đại diện Việt Nam - Á hậu Huyền My được xếp ở vị trí thứ 6. Nhan sắc gốc Việt còn được đánh giá cao hơn nhiều mỹ nhân đến từ các cường quốc sắc đẹp khác như Mỹ, Puerto Rico, Ukraine, Philippines, Indonesia... 

Đáng chú ý, mặc dù đây là bảng xếp hạng đến từ Thái Lan song đại diện của quốc gia này chỉ được xếp vào top 20. Điều đó phần nào cho thấy giới mộ điệu nhan sắc Thái Lan còn đánh giá cao Huyền My hơn cả đại diện của họ.
 

Huyền My được xếp trong nhóm thí sinh có khả năng
Huyền My được xếp trong nhóm thí sinh có khả năng "làm nên chuyện" tại cuộc thi năm nay.

Về phía Huyền My, hiện tại cô đang gấp rút chuẩn bị những hành trang cuối cùng cho cuộc thi Miss Grand International 2017. Chia sẻ trên trang cá nhân mới đây, Á hậu Việt Nam 2014 cảm thấy vô cùng áp lực trước khi đấu trường nhan sắc quốc tế này diễn ra. Thậm chí đã có lúc cô phải bật khóc trong nhà vệ sinh.

"Ngày qua ngày, tâp luyện điên cuồng, chế độ ăn uống chán như nhai rơm, lịch học kín mít, đôi khi còn chạy show - event với tình trạng cà nhắc, chân dán chi chít băng urgo khi vừa kết thúc lớp học catwalk nhưng vẫn phải cười, vẫn phải tươi, ai cho xuất hiện mà mặt như mếu? 

Hay có lúc chán nản khi thấy bạn bè up hình đi chơi đâu đó cũng làm mình stress đến mức ngồi trong WC khóc nguyên đêm, rồi đọc những comment ác ý cũng ngồi trước laptop lặng đi rất lâu. Tại sao mình đã cố gắng quá nhiều mà vẫn không được công nhận?", Huyền My trải lòng. 

Huyền My tiết lộ cảm thấy vô cùng áp lực trong những ngày qua.
Huyền My tiết lộ cảm thấy vô cùng áp lực trong những ngày qua.

Tuy nhiên, gạt bỏ lại tất cả ưu phiền lại phía sau, người đẹp họ Nguyễn vẫn dành sự quyết tâm và tập trung cao độ cho cuộc thi nhan sắc sắp tới. 

"Với định hướng của gia đình, với cá tính có thể nói đôi khi mạnh mẽ hơn cả đàn ông, với đam mê được đóng góp gì đó cho xã hội, để lại một chút vang danh trong đời vì ta chỉ được sống một lần, mình lại có đủ khả năng và quyết tâm. Vậy thì làm thôi. Người trẻ nên vất vả trong những ngày tháng còn chịu đựng được", Á hậu viết. 

Theo thông báo chính thức của cuộc thi Miss Grand International 2017, các thí sinh sẽ đến Việt Nam trong 2 ngày 5 - 6/10. Các hoạt động tập thể và vòng thi phụ sẽ kéo dài trong khoảng 20 ngày, trước khi đêm chung kết diễn ra vào ngày 25/10.

Theo Vietnamnet