Minh Hằng: 'Gia đình tôi giờ đây đã hạnh phúc trọn vẹn sau 18 năm bố mẹ ly hôn'

10:17, 17/10/2017

Nữ ca sĩ cho biết, sau hơn 18 năm sống trong cảnh thiếu vắng tình thương của bố, cả gia đình cô đã có cuộc xum họp không thể ngờ tới.

Nữ ca sĩ cho biết, sau hơn 18 năm sống trong cảnh thiếu vắng tình thương của bố, cả gia đình cô đã có cuộc xum họp không thể ngờ tới.

Là khách mời xuất hiện trong tập 3 Chuyện tối nay với Thành được phát sóng ngày 12/10 vừa qua, Minh Hằng có dịp trải lòng về chuyện đời, chuyện nghề cũng như những vinh quang, mất mát mà cô đã trải qua. 

Với nụ cười thường trực trên khuôn mặt xinh đẹp, ít  ai biết giọng ca Một vòng trái đất lại có quá khứ đầy nước mắt và thiệt thòi. Là người hiếm khi chia sẻ chuyện cá nhân nhưng mới đây, diễn viên sinh năm 1987 đã có cuộc trò chuyện đầy xúc động. 

Minh Hằng trong chương trình Chuyện tối với Thành.  Nữ diễn viên cho biết, năm 12 tuổi cô phải đối mặt với việc bố mẹ ly hôn. Suốt quãng thời gian sau đó, cô sống thiếu vắng tình yêu thương từ cha.    “Tuổi thơ của một đứa đang tuổi trưởng thành không có cha thì đương nhiên không êm đềm lắm. Tất cả những ngày vắng bố, sống cùng với mẹ và đối mặt với nhiều khó khăn tôi vẫn còn giữ nguyên vẹn trong ký ức của mình”, nữ ca sĩ tâm sự.  Tuy nhiên càng lớn lên, khi thấu hiểu sự đời Minh Hằng đã nghĩ mọi chuyện theo hướng nhẹ nhàng hơn. Cô nhận ra chính những thiếu thốn ấy đã giúp bản thân mạnh mẽ, tự lập và tự đứng vững trên đôi chân của mình.

Minh Hằng trong chương trình Chuyện tối với Thành.

Nữ diễn viên cho biết, năm 12 tuổi cô phải đối mặt với việc bố mẹ ly hôn. Suốt quãng thời gian sau đó, cô sống thiếu vắng tình yêu thương từ cha. “Tuổi thơ của một đứa đang tuổi trưởng thành không có cha thì đương nhiên không êm đềm lắm. Tất cả những ngày vắng bố, sống cùng với mẹ và đối mặt với nhiều khó khăn tôi vẫn còn giữ nguyên vẹn trong ký ức của mình”, nữ ca sĩ tâm sự.

Tuy nhiên càng lớn lên, khi thấu hiểu sự đời Minh Hằng đã nghĩ mọi chuyện theo hướng nhẹ nhàng hơn. Cô nhận ra chính những thiếu thốn ấy đã giúp bản thân mạnh mẽ, tự lập và tự đứng vững trên đôi chân của mình.

 

Nữ diễn viên Sắc đẹp ngàn cân bản lĩnh hơn sau những biến cố.

Nữ diễn viên Sắc đẹp ngàn cân bản lĩnh hơn sau những biến cố.

Nhắc tới chuyện cũ, diễn viên Sắc đẹp ngàn cân trầm ngâm: “Tôi nghĩ rằng trong một đoạn đường nào đó của cuộc đời, ai cũng có những lỗi lầm và góc khuất riêng. Nhưng cuối cùng, sau bao nhiêu sóng gió, gia đình vẫn là nơi trở về bình an nhất”.

Đó cũng là lý do tại sao trong gần 20 năm vừa qua, chân dài họ Lê nhắc đến mẹ nhiều hơn. “Bây giờ bố mẹ đã về chung một mái nhà sau 18 năm ly hôn. Gia đình tôi hiện tại đang hưởng niềm hạnh phúc trọn vẹn và bình an nhất” Minh Hằng chia sẻ.

Để có thể biến giấc mơ có một mái ấm đủ cả bố và mẹ, bé Heo cho biết, cô và em trai không thuyết phục mà để mọi chuyện diễn ra thật tự nhiên.

 

Nữ ca sĩ và mẹ.

Nữ ca sĩ và mẹ.

Nữ ca sĩ cho biết, sau hơn 18 năm sống trong cảnh thiếu vắng tình thương của bố, cả gia đình cô đã có cuộc xum họp không thể ngờ tới.

Mặc dù đã về chung một mái nhà nhưng trong thâm tâm nữ ca sĩ vẫn luôn cố gắng để hàn gắn tình cảm của bố mẹ. Dù vết thương lòng vẫn còn đó nhưng Minh Hằng sẽ tạo mọi điều kiện để cả gia đình có nhiều thời gian ở bên nhau, gắn kết và tạo sự kết nối giữa các thành viên.

Trước khi bố mẹ tái hợp, người đẹp 30 tuổi đã dọn ra ở riêng để bản thân tự do, tự làm tất cả những vì mình muốn vì thời gian biểu của nghệ sĩ rất thất thường. Và khi đó cô cũng hiểu cảm giác thế nào là cô đơn, lạc lõng khi chỉ có một mình. 

 

Sau những biến cố xảy ra, cô cảm thấy cuộc sống trọn vẹn hơn nhiều nhờ bố mẹ  Sau những biến cố xảy ra trong cuộc sống và công việc, nữ ca sĩ cho biết cô hài lòng với cuộc sống hiện tại. Đặc biệt với sự đoàn tụ của bố mẹ sau 18 năm xa cách, bản thân cô cảm thấy cuộc sống trọn vẹn hơn rất nhiều.  Giọng ca Trái tim cô đơn bảo rằng giờ đây cô có công việc yêu thích, có ngôi nhà vừa đủ là chỗ trú cho cả gia đình khỏi những giông tố bên ngoài. Dù biết cuộc sống gia đình sẽ không trơn tru nhưng cô luôn nhủ bản thân cố gắng, chấp nhận và hòa hợp mọi thứ.

Sau những biến cố xảy ra, cô cảm thấy cuộc sống trọn vẹn hơn nhiều nhờ bố mẹ

Sau những biến cố xảy ra trong cuộc sống và công việc, nữ ca sĩ cho biết cô hài lòng với cuộc sống hiện tại. Đặc biệt với sự đoàn tụ của bố mẹ sau 18 năm xa cách, bản thân cô cảm thấy cuộc sống trọn vẹn hơn rất nhiều. Giọng ca Trái tim cô đơn bảo rằng giờ đây cô có công việc yêu thích, có ngôi nhà vừa đủ là chỗ trú cho cả gia đình khỏi những giông tố bên ngoài. Dù biết cuộc sống gia đình sẽ không trơn tru nhưng cô luôn nhủ bản thân cố gắng, chấp nhận và hòa hợp mọi thứ.

Nữ ca sĩ cho biết, sau hơn 18 năm sống trong cảnh thiếu vắng tình thương của bố, cả gia đình cô đã có cuộc xum họp không thể ngờ tới.

 

Nữ ca sĩ đã có những phút trải lòng về gia đình nhỏ.  “Với cá nhân mình, tôi luôn bận rộn với công việc. Có cơ hội thì mình nắm bắt, cơ hội không đến thì tự nhủ bản thân cố gắng chăm chỉ để tự tạo ra nó. Trước đây bản thân không có gì mình đã không sợ rồi, huống hồ chi giờ mình lại có đầy đủ mọi thứ như một nền tảng vững chắc để mình tiến xa hơn, chinh phục những lĩnh vực khác mà mình muốn hướng đến”, Minh Hằng khẳng định.

Nữ ca sĩ đã có những phút trải lòng về gia đình nhỏ.

“Với cá nhân mình, tôi luôn bận rộn với công việc. Có cơ hội thì mình nắm bắt, cơ hội không đến thì tự nhủ bản thân cố gắng chăm chỉ để tự tạo ra nó. Trước đây bản thân không có gì mình đã không sợ rồi, huống hồ chi giờ mình lại có đầy đủ mọi thứ như một nền tảng vững chắc để mình tiến xa hơn, chinh phục những lĩnh vực khác mà mình muốn hướng đến”, Minh Hằng khẳng định.

Theo Vietnamnet