Mỹ nhân Việt và những lần vướng tin đồn giật chồng gây xôn xao

07:56, 24/10/2017

Vy Oanh, Hoa hậu Thu Thủy, Linh Nga… là những sao Việt bị vướng vào lùm xùm giật chồng người.

Vy Oanh, Hoa hậu Thu Thủy, Linh Nga… là những sao Việt bị vướng vào lùm xùm giật chồng người.

Vy Oanh bị tố chen chân phá hoại gia đình người khác

Ngày 22/10 vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện dòng trạng thái tố cáo nữ ca sĩ Vy Oanh giật chồng người. Theo đó, tài khoản Facebook này được cho là bạn thân của chị Vân – vợ cũ của doanh nhân Lê Thiện cho biết giọng ca Đồng xanh là người thứ 3 chen chân phá hoại cuộc sống gia đình của người khác.

Theo những gì tài khoản này đăng tải, khi Lê Thiện và người phụ nữ tên Vân đang trong thời gian hàn gắn tình cảm, nữ ca sĩ đã chen ngang và tiết lộ chuyện mang bầu để lôi kéo doanh nhân họ Lê bỏ vợ.
 

 

Đoạn tin nhắn được cho là của Vy Oanh gửi cho người phụ nữ tên Vân - vợ cũ doanh nhân Lê Thiện.
Đoạn tin nhắn được cho là của Vy Oanh gửi cho người phụ nữ tên Vân - vợ cũ doanh nhân Lê Thiện.

Ngay khi xuất hiện luồng tin bị tố giật chồng người, giọng ca Đồng xanh lên tiếng khẳng định những tin đồn lan truyền trên mang xã hội là sai sự thật. Ca sĩ gốc Bình Thuận đanh thép đáp trả: “Tôi là người vợ hợp pháp thứ hai của chồng tôi”.

Tiếp đó, nữ ca sĩ cho biết chị Vân – người được cho là vợ cũ của Lê Thiện mới thật sự là người đi phá hoại gia đình khác nên nhận được kết quả tương xứng là điều hoàn toàn đúng đắn. Còn việc chứng minh bản thân là vợ hợp pháp với đại gia Lê Thiện, Vy Oanh cho biết nếu muốn cô sẵn sàng mời người này tới xem.
 

Ảnh cưới của Vy Oanh và chồng Lê Thiện.
Ảnh cưới của Vy Oanh và chồng Lê Thiện.

 

Gia đình hạnh phúc của nữ ca sĩ gốc Bình Thuận.
Gia đình hạnh phúc của nữ ca sĩ gốc Bình Thuận.

Chưa dừng lại, nữ ca sĩ 32 tuổi cũng thách thức người tố cô giật chồng: "Trưng bằng chứng cướp chồng đi chị! Là vợ thì phải có ảnh cưới hỏi, ảnh chung với đại gia đình chồng, giấy đăng kí kết hôn đi chị! Nếu chị không cao giọng chúc phúc nhìn con người nham hiểm của chị sao tôi dám đến với ông xã tôi chứ. Đàn ông thiếu đến mức phải đi tranh giành tự chuốc họa vào thân sao?".

Trước những lời tố cáo vợ là người thứ 3, mới đây doanh nhân Lê Thiện lên tiếng cho biết những gì đồn đại trên mạng đều là tin đồn nhảm. Doanh nhân này cũng khẳng định anh không hề kết hôn với người phụ nữ tên Vân nên không có chuyện ly hôn. 

Hoa hậu Thu Thủy bị tố cướp chồng từ 12 năm trước 

Trong thời gian vừa qua, sự việc hoa hậu Thu Thủy bị tố cướp chồng cách đây 12 năm lan truyền gây xôn xao dư luận. Đặc biệt, người lên tiếng tố cáo chân dài Hà thành lại là em họ của Thu Thủy ( tên Phương Anh). Cụ thể, người này cho biết cô bị Thu Thủy cướp chồng chỉ 20 ngày trước lễ cưới cách đây 12 năm.
 

Dòng trạng thái của người được xem là em họ tố hoa hậu Thu Thủy cướp chồng sắp cưới.
Dòng trạng thái của người được xem là em họ tố hoa hậu Thu Thủy cướp chồng sắp cưới.

“Thật chẳng tự hào gì khi phải viết lên những dòng chữ này để nói về người thân, người chị họ của mình. Nhưng tôi thương và đồng cảm với tất cả những người phụ nữ đã và đang phải chịu đựng nỗi đau giống tôi của 12 năm về trước. Nỗi đau của tôi, không biết làm sao diễn tả khi người cướp chồng là chị họ của mình”,cô này tâm sự.

Ngoài lời chia sẻ về việc bị “chị họ con nhà bác ruột” cướp chồng trước ngày cưới, Phương Anh không quên nhắn nhủ tới hoa hậu 1994: “Hãy chấp nhận thời gian, tuổi già và sự lãng quên của mọi người đi! Chả có gì là mãi mãi đâu. Không làm gia đình dòng họ tự hào về mình thì cũng đừng để họ cảm thấy xấu hổ khi nhắc đến tên mình!”.

Sau khi quyết định công khai chuyện chẳng có gì đáng tự hào này, Phương Anh gửi lời xin lỗi tới gia đình. Người này khẳng định cô đã chịu im lặng và oan ức suốt 12 năm nên việc nói ra những lời này dù chỉ một lần. Đây được xem là “giọt nước tràn ly” sau những ấm ức mà Phương Anh phải chịu đựng. 
 

Hoa hậu Việt Nam năm 1994 Thu Thủy.
Hoa hậu Việt Nam năm 1994 Thu Thủy.

Ngay sau khi bị tố giật chồng của em họ, cư dân mạng đã lục lại quá khứ và phát hiện trước đó Thu Thủy cũng từng bị nhà văn Nguyễn Quỳnh Trang chỉ đích danh người đẹp sinh năm 1972 và chồng mình ngoại tình.

“Người tình của chồng tôi, cô Hoa hậu Thu Thủy, không chỉ ngang nhiên ăn nằm với chồng tôi, rồi sau đó post facebook khoe kín đáo, còn nhắn tin dọa dẫm hành hạ tôi, viết email nhục mạ tôi, cũng không quên nói sẽ cưới và đẻ con cho chồng tôi...” - nhà văn Quỳnh Trang cho hay.

Trước những tin đồn không mấy hay ho, Hoa hậu Việt Nam năm 1994 Thu Thủy chọn giải pháp im lặng và không giải thích tin đồn.

“Chim công làng múa” Linh Nga bị tố giật chồng của MC nổi tiếng

Không chỉ Vy Oanh, Thuy Thủy, ngay cả "chim công làng múa" Linh Nga cũng từng bị tố giật chồng của một MC nổi tiếng.

Theo đó trên trang cá nhân của tài khoản H.T cho biết, Linh Nga là kẻ thứ 3 chen vào cuộc hôn nhân của một nữ MC xinh đẹp T. cùng chồng là T.C - ông chủ nhà hàng bít tết nổi tiếng ở Hà thành.
 

Đoạn status tố cáo
Đoạn status tố cáo "chim công làng múa" Linh Nga giật chồng nữ MC nổi tiếng.

Facebooker này cho hay, trong khoảng thời gian nữ MC này sang Mỹ sinh con, người chồng T.C đã đem lòng say mê "chim công làng múa". Điều này đến tai vợ khiến cô sốc dẫn tới sinh non. Tài khoản này còn khẳng định Linh Nga liên tục có những hành động gây sức ép khiến T.C ly hôn vợ.

"Chim công ấy ra vẻ ngây thơ tội nghiệp, em lấy phải người chồng không như ý, không hạnh phúc...Rồi anh chẳng tin người xinh đẹp giỏi giang ấy lại đáng thương như thế. Trong phút chốc người chồng đã sa lưới, quên mất vợ con, yêu đắm đuối công khai khắp mọi nơi", người này viết.
 

"Chim công làng múa" Linh Nga.

Để minh chứng cho câu chuyện của mình, H.T đăng tải thêm những hình ảnh được cho là Linh Nga bên cạnh người đàn ông đã có vợ con. Đồng thời, H.T còn chụp lại dòng trạng thái của ông xã Lê Thúy chúc mừng người đẹp họ Nguyễn và ông xã MC T.H trong dịp khai trương nhà hàng tại Tp. Hồ Chí Minh.

Trước những lời tố gây xôn xao mạng xã hội, Linh Nga không có bất cứ ý kiến nào liên quan đến vụ việc.

Theo Vietnamnet