Nghi Đình lần đầu đọ giọng với Quỳnh Như 'đốn tim' khán giả ở Nhạc hội quê hương

17:39, 22/10/2017

Lần đầu tiên "cô bé Dân ca Ví, Giặm" Qunh Như và "Hiện tượng Dân ca nhí" Nghi Đình sẽ cùng song ca trong một liên khúc ca ngợi vẻ đẹp quê hương, đốn tim khán giả.

Tập 15 chương trình Nhạc Hội Quê Hương sẽ lên sóng vào lúc 12h30, Chủ Nhật, ngày 17/09/2017 trên kênh HTV7. 

“Quê hương là gì hả mẹ, Mà cô giáo dạy phải yêu? Quê hương là gì hả mẹ, ai đi xa cũng nhớ nhiều?”. Nhạc Hội Quê Hương tập 15 tuần này với chủ đề Hương Vị Quê Nhà sẽ mang đến cho khán giả những tiết mục trữ tình đặc sắc gợi nhớ về nơi chôn nhau cắt rốn mang đậm nghĩa tình.

Quỳnh Như - Nghi Đình
Quỳnh Như - Nghi Đình
Hà Vân
Hà Vân
Khánh An
Khánh An
Phương Cẩm Ngọc
Phương Cẩm Ngọc
Minh Trí
Minh Trí

Mở đầu chương trình, “cô bé Dân ca Ví, Giặm” Quỳnh Như và “Hiện tượng Dân ca nhí” Nghi Đình sẽ cùng song ca trong một liên khúc ca ngợi vẻ đẹp quê hương. Sự kết hợp lần đầu giữa hai cô bé thuộc hai dòng nhạc khác biệt sẽ mang đến khán giả nhiều bất ngờ thú vị.

Trong tà áo dài dịu dàng, Hà Vân tiếp tục làm thổn thức trái tim những khán giả yêu nhạc với một ca khúc nổi tiếng của cố nhạc sĩ An Thuyên và từng được ca sĩ Quang Linh thể hiện rất thành công. Bằng giọng ca ngọt ngào, truyền cảm, nữ ca sĩ khiến người nghe đắm chìm trong những giai điệu tuyệt đẹp, thấm đẫm chất thơ của một mối tình đầy cách trở. 

Tiếp nối, một thí sinh nhí rất được yêu thích ở Thần Tượng Tương Lai là Khánh An sẽ trình bày một ca khúc nổi tiếng ghi đậm dấu ấn của Cẩm Ly. Với chất giọng đậm chất dân ca nhẹ nhàng, sâu lắng, đầy cảm xúc, ngay từ câu hát đầu tiên, Khánh An đã khiến những người con xa quê vỡ òa xúc động, nhớ về quê hương da diết.

Lần đầu kết hợp ở Nhạc Hội Quê Hương nhưng Á quân Đường Đến Danh Ca Vọng Cổ - Minh Trí và Phương Cẩm Ngọc sẽ có một màn trình diễn ăn ý. Cả hai khoe chất giọng ngọt ngào, mở ra trên sân khấu một mối tình quê chân chất, dung dị.

Tập 15 với chủ đề Hương Vị Quê Nhà còn có sự góp mặt của các giọng ca truyền cảm như Quang Đại, Lâm Ngọc Hoa, Lê Hậu, Thu Vân, Quỳnh Trang, Lưu Trúc Ly với những tiết mục hứa hẹn chạm đến trái tim khán giả.

Đón xem tập 15 của Nhạc Hội Quê Hương, được phát sóng vào lúc 12g30, Chủ Nhật, ngày 17/09/2017 trên HTV7.

Theo VnMedia