Người mẫu unisex gây choáng tại buổi casting 'The Dreamers'

16:25, 05/10/2017

Hôm 4/10, đạo diễn Lê Việt, biên đạo Crazy Nhóc cùng 3 nhà NTK Hằng Nguyễn, Nguyễn Minh Công và Juun Đăng Dũng đã có buổi casting người mẫu cho show diễn The Dreamers vào ngày 13/10 tới đây. Đặc biệt, nhiều người mẫu unisex gây choáng với phần catwalk đầy tự tin và vô cùng uyển chuyển.

Hôm 4.10, đạo diễn Lê Việt, biên đạo Crazy Nhóc cùng 3 nhà NTK Hằng Nguyễn, Nguyễn Minh Công và Juun Đăng Dũng đã có buổi casting người mẫu cho show diễn The Dreamers - Những kẻ mộng mơ đi dệt huyền thoại vào ngày 13/10 tới đây.

Buổi casting gây chú ý với nhiều cái tên quen thuộc của Vietnam’s Next Top Model như Thùy Trâm, Hồng Anh… và một số gương mặt nổi bật trong làng mẫu như Giải vàng siêu mẫu Việt Nam 2015 Dương Nguyễn Khả Trang, Khánh Vân- Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Á khôi Áo dài 2016 Phạm Phương Linh, Á quân 1 Người mẫu Thể hình Việt Nam 2016 Lê Thành Long, giải đồng siêu mẫu Việt Nam Lê Thu An… 

“Đối đầu” với nhau trong nhà chung Vietnam’s Next Top Model 2017 – All star, Thùy Trâm và Hồng Anh tiếp tục cạnh tranh tại buổi casting The Dreamers để giành cơ hội xuất hiện trong show diễn lần này.

Trở về Việt Nam sau khi đoạt Á hậu 1 Mrs. Aodai Vietnam tại Úc - cuộc thi dành cho những phụ nữ Việt yêu thích chiếc áo dài Việt Nam diễn ra vào tháng 8 vừa qua, Diệu Huyền khiến ban giám khảo khá bất ngờ khi đến tham gia buổi casting. Người đẹp cho biết cô rất thích thông điệp và ý nghĩa của show diễn lần này nên quyết định đến casting với mong muốn trở thành một người mẫu trong show, khoác lên người bộ trang phục từ lãnh Mỹ A.

Khánh Vân
Khánh Vân
Lê Thanh Thảo
Lê Thanh Thảo
Mid Nguyễn
Mid Nguyễn
Thùy Trân Next Top
Thùy Trân Next Top
Hằng Nguyễn
Hằng Nguyễn
Khả Trang
Khả Trang
Phan Linh
Phan Linh

Không chỉ có người mẫu trong nước mà những người mẫu ngoại quốc cũng xuất hiện khiến cho buổi casting thêm phần cạnh tranh và hồi hộp. Đặc biệt, nhiều người mẫu unisex gây choáng với phần catwalk đầy tự tin và vô cùng uyển chuyển.

Giám khảo buổi casting - biên đạo Carzy Nhóc nhận xét: “Các người mẫu tham gia buổi casting đều rất tự tin và tâm huyết. Cơ hội cho các bạn là đều như nhau. Chúng tôi không phân biệt giới tính hay chuyên nghiệp – không chuyên nghiệp vì mục đích của show diễn là hướng đến những thiết kế mang tính ứng dụng cao và đa dạng”.

Kết thúc buổi casting, ban giám khảo đã có sự bàn bạc kỹ lưỡng để tìm ra được những gương mặt phù hợp để trình diễn 100 bộ trang phục trong show diễn sắp tới. NTK Hằng Nguyễn chia sẻ: “Với show diễn lần này, chúng tôi hướng đến những thiết kế mang tính ứng dụng cao chứ không phải những sản phẩm chỉ trình diễn một lần rồi thôi. Điều đặc biệt nhất, poster chương trình sẽ là tất cả các gương mặt người mẫu tham gia show diễn vì họ chính là người góp phần làm nên show diễn này”.

The Dreamers - Những kẻ mộng mơ đi dệt huyền thoại sẽ diễn ra vào ngày 13.10 tại Adora Luxury (Q.Phú Nhuận, TP.HCM). Chương trình sẽ được chia làm 3 phần gồm: Trang phục truyền thống, Trang phục ứng dụng và Trang phục dạ hội. Cho đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị đang được tiến hành ráo riết. Sau khi tiết lộ Nam Em là gương mặt mở màn cho show diễn thì vị trí vedette vẫn còn là một ẩn số.

Theo VnMedia