Oan gia đổi mệnh - Bộ phim hài đang khuynh đảo phòng vé Trung Quốc sắp chiếu tại Việt Nam

06:44, 19/10/2017

Oan gia đổi mệnh đang trở thành một trong những hiện tượng phòng vé của Trung Quốc trong năm nay. Bộ phim liên tục phá vỡ nhiều kỷ lục và đánh bại hàng loạt đối thủ lớn trên thị trường.

Never Say Die (Tựa Việt: Oan gia đổi mệnh) đang trở thành một trong những hiện tượng phòng vé của Trung Quốc trong năm nay. Bộ phim liên tục phá vỡ nhiều kỷ lục và đánh bại hàng loạt đối thủ lớn trên thị trường. Ngay từ những phân đoạn đầu tiên của trailer, khán giả đã có trận cười nghiêng ngả bởi diễn xuất duyên dáng của dàn diễn viên chính.

Vào tuần đầu tiên công chiếu, bộ phim hài thể thao này đã mang về 46,6 triệu USD chỉ tính riêng thị trường Trung Quốc. Oan gia đổi mệnh vượt xa hai đối thủ sừng sỏ khác là Kẻ Ngoại Tộc của siêu sao Thành Long và Truy Long của bộ đôi Lưu Đức Hoa - Chân Tử Đan. Cuối tuần vừa qua, tác phẩm tiếp tục trụ hạng thành công tại phòng vé xứ Trung và còn mang về 66 triệu đô la từ bốn thị trường khác nhau. Qua đó, Oan gia đổi mệnh đã vượt qua các bom tấn đình đám của Hollywood như Blade Runner 2049, Kingsman: The Golden Circle,... để đứng đầu doanh thu toàn thế giới.

Chưa dừng ở đó, bộ phim còn phá vỡ kỷ lục, trở thành phim hài có doanh thu cao nhất mọi thời đại trong 2 tuần liền tại Trung Quốc với 221 triệu USD. Oan gia đổi mệnh tạo nên cơn sốt khi thu về hơn 1.27 tỷ NDT tính tới thời điểm hiện tại. Suốt mùa phim Quốc khánh, tác phẩm của Tống Dương và Trương Trì Dục chứng tỏ mình không có đối thủ khi luôn giữ vững vị trí đầu bảng, bỏ xa các bộ phim còn lại. Những con số khổng lồ trên đã chứng minh được sức hút khó cưỡng cùng độ giải trí và hài hước "vô đối" của tác phẩm. Cặp đôi Ngải Luân - Mã Lợi hứa hẹn sẽ tiếp tục "phá đảo" phòng vé Việt trong những ngày sắp tới.

Oan gia đổi mệnh hiện là tác phẩm thu về doanh thu cao nhất trong 2 tuần liền tại Trung Quốc
Oan gia đổi mệnh hiện là tác phẩm thu về doanh thu cao nhất trong 2 tuần liền tại Trung Quốc
Mã Lợi hóa thân thành nữ phóng viên cá tính
Mã Lợi hóa thân thành nữ phóng viên cá tính
Ngải Luân trong vai tay võ sĩ bịp bợm
Ngải Luân trong vai tay võ sĩ bịp bợm
Những tình huống hài hước và nhắng nhít của phim sẽ mang tới cho người xem những tràng cười sảng khoái
Những tình huống hài hước và nhắng nhít của phim sẽ mang tới cho người xem những tràng cười sảng khoái
Võ sư Thẩm Thắng có màn xuất hiện cực kỳ hoành tráng nhưng cũng không kém phần... lãng xẹt.
Võ sư Thẩm Thắng có màn xuất hiện cực kỳ hoành tráng nhưng cũng không kém phần... lãng xẹt.

Oan gia đổi mệnh được chuyển thể từ vở kịch cùng tên ra mắt năm 2014. Nội dung phim xoay quanh hàng loạt sự kiện hài hước sau khi một tay võ sĩ bịp bợm và một phóng viên thể thao bị hoán đổi linh hồn. Đề tài không mới mẻ nhưng được bộ đôi đạo diễn khai thác dưới một góc nhìn cực kỳ "lầy lội" và hài hước. Sự hoán đổi linh hồn đầy thú vị giữa nam và nữ hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tình huống "cười ra nước mắt".

Ngoài ra, Oan gia đổi mệnh còn đánh dấu sự trở lại của dàn diễn viên từ Phiền Não Của Charlotte, tác phẩm hài từng oanh tạc phòng vé xứ Trung hồi năm 2014. Màn kết hợp ăn ý và tung hứng nhắng nhít của cặp đôi Ngải Luân - Mã Lợi sẽ để lại nhiều tiếng cười sảng khoái cho người xem. Kết hợp cùng yếu tố thể thao và võ thuật mới lạ, tác phẩm đang đứng đầu phòng vé thế giới này chính là bộ phim hài đáng xem nhất dịp cuối năm này.

Mới đây, khán giả Việt đã được xem đoạn trailer với vô vàn tình huống "khó đỡ" của dàn nhân vật. Sau khi cơ thể bị hoán đổi, chàng võ sĩ cùng nàng phóng viên thể thao phải kết hợp cùng nhau để mọi thứ trở lại như cũ. "Cô nàng nam tính" không ngần ngại hành hạ cơ thể cũ của mình bằng cách... chích điện để "anh chàng nữ tính" làm theo yêu cầu của mình. Nhưng mọi sự không như mong đợi, phản ứng tréo nghoe của nàng phóng viên trong lốt chàng võ sư như báo hiệu hàng loạt tình huống "khó đỡ" về sau.

Điểm nhấn của đoạn clip dài hơn 1 phút là vị môn chủ do Thẩm Thắng thủ vai. Anh chàng có màn xuất hiện cực kỳ hoành tráng và đẹp mắt nhưng rốt cuộc lại "hữu danh vô thực". Đây hứa hẹn sẽ là nhân vật mang đến vô số tình huống hài hước bởi bản tính "lầy lội" cùng khả năng chém gió cực kỳ "bá đạo". Hai tuyệt học võ lâm Sư Tử Hống và Nhất Dương Chỉ được anh chàng giới thiệu một cách tâm huyết khi "khổ luyện" trong suốt 30 năm trời. Sự kết hợp này hóa ra lại... lãng xẹt không kém màn phi thân lúc đầu. Tin tưởng vị trưởng môn này chắc chắn sẽ khiến cặp đôi chính phải chịu vô vàn tình huống "dở khóc dở cười".

Tóm tắt phim: Oan gia đổi mệnh nói về câu chuyện của chàng - một tay đấm bốc bại trận, nàng - một nữ phóng viên nổi tiếng. Hai oan gia vốn không ưa nhau này vô tình bị hoán đổi linh hồn sau một tai nạn trớ trêu. Kể từ đây, biết bao chuyện dở khóc dở cười đã diễn ra với họ. Nhưng cũng nhờ sự trái khoáy này mà những bí mật phía dưới sàn đấu đấm bốc đã từ từ hé lộ.

Theo VnMedia