Show thời trang 'The Dreamers' chào đón người mẫu unisex

10:48, 03/10/2017

Để chuẩn bị cho show thời trang The Dreamers - Những kẻ mộng mơ đi dệt huyền thoại vào ngày 13.10 tới đây, ê kíp thực hiện sẽ tổ chức buổi casting người mẫu vào lúc 10 giờ sáng ngày 4.10 tại Công ty Phương Việt (5B, Võ Văn Tần, Q.3, TP.HCM).

Để chuẩn bị cho show thời trang The Dreamers - Những kẻ mộng mơ đi dệt huyền thoại vào ngày 13.10 tới đây, ê kíp thực hiện sẽ tổ chức buổi casting người mẫu vào lúc 10 giờ sáng ngày 4.10 tại Công ty Phương Việt (5B, Võ Văn Tần, Q.3, TP.HCM).

Giám khảo buổi casting là 3 NTK: Hằng Nguyễn, Nguyễn Minh Công và Juun Đăng Dũng. Riêng Huỳnh Tiên do đang bận tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nên sẽ vắng mặt trong buổi casting này nhưng vẫn xuất hiện trong những hoạt động sắp tới của show.

Bên cạnh đó, buổi casting còn có sự xuất hiện của hai giám khảo khách mời đặc biệt, đó là đạo diễn Lê Việt và biên đạo Crazy Nhóc. Với chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn, cả hai sẽ cùng 3 NTK tìm ra những gương mặt phù hợp để trình diễn 100 bộ trang phục trong show diễn sắp tới.

Đây là cơ hội để các người mẫu khoác trên mình những bộ trang phục độc đáo từ lãnh Mỹ A và trình diễn trên một sân khấu đẹp mắt, có sự hiện diện của 450 khách mời quốc tế và những nghệ sĩ nổi tiếng trong nước. Điều thú vị nhất, poster chương trình sẽ là tất cả các gương mặt người mẫu tham gia show diễn.

Hoa hậu Hằng Nguyễn
Hoa hậu Hằng Nguyễn

Chia sẻ về ý tưởng này, giám đốc dự án – ông Nguyễn Chiến Hữu cho biết: “Khi đến với The Dreamers, chúng tôi đều là những kẻ mộng mơ, gặp nhau ở một điểm chung là yêu thích thời trang. Mỗi người ở mỗi vai trò khác nhau đều là những mảnh ghép thú vị làm nên show diễn lần này. Trong đó không thể thiếu những bạn người mẫu, những người góp phần chuyển tải cái hồn của những mẫu thiết kế đến với khán giả mộ điệu. Chúng tôi rất mong các bạn sẽ trở thành một phần trong chuỗi dự án, cùng chúng tôi đi “dệt huyền thoại”.

NTK Hằng Nguyễn, một trong những giám khảo trong buổi casting sắp tới cho biết tiêu chí để chọn người mẫu cho The Dreamers rất đa dạng, không phân biệt người mẫu chuyên nghiệp hay không chuyên, cũng không phân biệt giới tính, thậm chí chào đón những người mẫu unisex. Điều này phần nào nói lên mục đích của show diễn, hướng đến những thiết kế mang tính ứng dụng cao và đa dạng.

The Dreamers - Những kẻ mộng mơ đi dệt huyền thoại sẽ diễn ra vào ngày 13/10 tại Adora Luxury (Q.Phú Nhuận, TP.HCM). Chương trình sẽ được chia làm 3 phần gồm: Trang phục truyền thống, Trang phục ứng dụng và Trang phục dạ hội. Cho đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị đang được tiến hành ráo riết. Đặc biệt, sân khấu của chương trình đang gây nhiều tò mò cho khán giả.

Theo VnMedia