Tất bật với Hoa hậu Quốc tế 2017, Thuỳ Dung vẫn vui trung thu cùng trẻ em mồ côi

10:27, 05/10/2017

Thời điểm này, Á hậu Thuỳ Dung và ê-kíp đang gấp rút hoàn thành những công việc cuối cùng để có được hành trang tốt nhất đến với đấu trường Hoa hậu Quốc tế 2017. Tuy vậy, nhân dịp Tết trung thu, cô vẫn dành thời gian để đến thăm và tặng quà cho trẻ em ởTP. HCM. 

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa, Á hậu Thuỳ Dung sẽ lên đường sang Nhật Bản tham dự Hoa hậu Quốc tế 2017. Thời điểm này, cô và ê-kíp đang gấp rút hoàn thành những công việc cuối cùng để có được hành trang tốt nhất đến với đấu trường nhan sắc danh giá này.

Tuy vậy, nhân dịp Tết trung thu, Á hậu Thuỳ Dung vẫn dành thời gian để đến thăm và tặng quà cho trẻ em ởTP. HCM. Hai điểm đến của Thuỳ Dung là Trường nuôi dạy trẻ mồ côi Pháp Võ (huyện Nhà Bè) và Trường tiểu học Tam Thôn Hiệp ( huyện Cần Giờ). Trong đó, Trường nuôi dạy trẻ mồ côi Pháp Võ hiện đang nuôi dưỡng 70 trẻ em gái từ 4 đến 16 tuổi. Tại đây, đoàn trao tặng 10 triệu đồng, 2 tấn gạo và 70 phần quà Trung thu. Tại trường tiểu học Tam Thôn Hiệp, khoảng 600 phần quà dành cho trẻ em khó khăn đã được trao đi.
 
Đồng hành cùng Á hậu Thuỳ Dung trong chuyến đi này là chuỗi phòng khám DHA, Trung tâm Công tác Xã hội Thành Đoàn Tp. HCM. Với những món quà nhỏ như lồng đèn, bánh trung thu, Á hậu Việt Nam 2016 mong muốn mang đến một mùa Tết Đoàn viên ý nghĩa cho các em nhỏ.
 














Rũ bỏ hình ảnh lộng lẫy trên thảm đỏ, sân khấu, Thuỳ Dung diện áo phông, quần jeans mang đến sự gần gũi cho trẻ em ở những nơi mà cô và những người đồng hành đặt chân đến. Tự tay Thuỳ Dung chuẩn bị đèn trung thu, bánh để phát cho từng em hay vui đùa ca hát cùng các em nhỏ. Cô mong muốn được truyền đi tình yêu thương, sự quan tâm từ những hành động đơn giản, nhỏ nhất.
 
Á hậu Việt Nam 2016 cho biết cô vô cùng xúc động trong chuyến đi này bởi được tiếp cận với những câu chuyện, những mảnh đời khác nhau. Thuỳ Dung cho rằng bản thân còn quá may mắn nên những niềm vui, hạnh phúc có được cần được san sẻ nhiều hơn.
 
“Giữa những bộn bề của cuộc sống, giây phút được vui chơi cùng các em nhỏ tại 2 địa điểm trên giúp tâm hồn tôi trở nên bình an, hạnh phúc hơn khi được một chiếc vé quay về với tuổi thơ. Tôi nhận ra rằng khi niềm vui được sẻ chia cho nhau, cảm giác hạnh phúc, viên mãn tăng lên gấp bội lần. Tôi càng nhắn nhủ bản thân rằng phải cố gắng hơn nữa trong chặng hành trình sắp tới tại Hoa hậu quốc tế. Tôi muốn dùng sự thành công và tầm ảnh hưởng của mình để có thể kêu gọi nhiều hơn sự quan tâm của xã hội dành cho những hoàn cảnh kém may mắn”, Thuỳ Dung chia sẻ.
 
Đối diện với câu chuyện người đẹp đi làm từ thiện, sử dụng hình ảnh để PR được dư luận quan tâm, mang ra bàn cãi, Thuỳ Dung cho rằng: “ Bất kỳ việc làm nào miễn mang lại giá trị cho cộng đồng đều đáng trân trọng cả, từ những món quà hoặc chỉ là việc đóng góp hình ảnh. Trong thời đại phát triển của internet, mạng xã hội, việc sử dụng hình ảnh để giới thiệu về công việc thiện nguyện là điều cần thiết. Đây là cơ hội để các dự án từ thiện được xã hội biết và dành sự quan tâm, vì sao chúng ta lại từ bỏ hoặc lên án chúng".
 
Sau chuyến đi này, Thuỳ Dung tiếp tục vào việc tập luyện các kỹ năng và hoàn thành những công việc cuối cùng để lên đường sang Nhật tham gia Hoa hậu Quốc tế. Cô tự tin rằng những chặng hành trình thiện nguyện sẽ là những hành trang đáng tự hào để chia sẻ cùng bạn bè quốc tế.
Theo VnMedia