Trước khi gia nhập sàn đấu nhan sắc quốc tế, người đẹp Việt đồng loạt 'đọ' trình catwalk

07:48, 08/10/2017

Á hậu Huyền My, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hay Á hậu Thùy Dung đồng loạt khoe khả năng catwalk điêu luyện trước khi dấn thân đấu trường nhan sắc quốc tế.

Á hậu Huyền My, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hay Á hậu Thùy Dung đồng loạt khoe khả năng catwalk điêu luyện trước khi dấn thân đấu trường nhan sắc quốc tế.

Những năm gần đây, người đẹp Việt ngày càng chứng tỏ khả năng, bản lĩnh của mình trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Tuy nhiên với hạn chế về ngoại ngữ và giao tiếp, Việt Nam vẫn trắng tay và chưa thể ghi danh vào bản đồ nhan sắc thế giới.

Năm nay, Á hậu Huyền My, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hay Á hậu Thùy Dung là những đại diện của Việt Nam chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp quốc tế. Rút kinh nghiệm từ đàn chị, các ứng viên đại diện nước nhà đều có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Từ ngoại hình đến khả năng ngoại ngữ đều được người đẹp Việt xem trọng và chuẩn bị chu đáo trước khi "đem chuông đánh xứ người".

Một trong những hành trang đến với đấu trường quốc tế, khả năng catwalk được ưu tiên hàng đầu. Thậm chí nhiều người đẹp không ngần ngại mời chuyên gia nước ngoài tới huấn luyện để có bước đi "chuẩn hoa hậu". Trước thềm chinh chiến, Huyền My, Thùy Dung đồng loạt khoe trình độ catwalk điêu luyện.

Cùng 2sao điểm qua màn sải bước của các Hoa hậu, Á hậu Việt.


Á hậu Huyền My:  Lần đầu tiên tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế, người đẹp họ Nguyễn đã có sự chuẩn bị đầu tư, kỹ lưỡng về các kỹ năng cần thiết. Ngoài yếu tố ngoại ngữ, Huyền My cũng mời chuyên gia catwalk hàng đầu Philippines sang Việt Nam huấn luyện.
Á hậu Huyền My: Lần đầu tiên tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế, người đẹp họ Nguyễn đã có sự chuẩn bị đầu tư, kỹ lưỡng về các kỹ năng cần thiết. Ngoài yếu tố ngoại ngữ, Huyền My cũng mời chuyên gia catwalk hàng đầu Philippines sang Việt Nam huấn luyện.

Dù chỉ xuất hiện chưa đầy 1 phút trên sân khấu Hoa hậu Hòa bình 2017 nhưng Huyền My vẫn chăm chỉ tập luyện để có được những bước đi uyển chuyển, mang thần thái của một thí sinh hoa hậu quốc tế.  Người đẹp từng chia sẻ, cô tập luyện đến mức rộp chân, bong gân, thương tích khắp cơ thể nhưng để được tỏa sáng tại đấu trường quốc tế, cô sẵn sàng...
Dù chỉ xuất hiện chưa đầy 1 phút trên sân khấu Hoa hậu Hòa bình 2017 nhưng Huyền My vẫn chăm chỉ tập luyện để có được những bước đi uyển chuyển, mang thần thái của một thí sinh hoa hậu quốc tế. Người đẹp từng chia sẻ, cô tập luyện đến mức rộp chân, bong gân, thương tích khắp cơ thể nhưng để được tỏa sáng tại đấu trường quốc tế, cô sẵn sàng..."đổ máu".

Sau khi được chuyên gia Philippines đào tạo, kỹ năng catwalk của Á hậu 1 Hoa hậu Việt nam 2014 có sự thay đổi tích cực. Chân dài gốc Hà thành có những bước đi vững chãi, tự tin cùng thần thái quyến rũ, thu hút. Trên trang cá nhân của mình, người đẹp cũng thường xuyên đăng tải clip khoe cơ thể săn chắc.  Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014 từng chia sẻ, có thời điểm cô chỉ biết khóc vì áp lực tập luyện quá lớn. Với những gì Huyền My nỗ lực trong thời gian qua, người hâm mộ kỳ vọng cô có thể
Sau khi được chuyên gia Philippines đào tạo, kỹ năng catwalk của Á hậu 1 Hoa hậu Việt nam 2014 có sự thay đổi tích cực. Chân dài gốc Hà thành có những bước đi vững chãi, tự tin cùng thần thái quyến rũ, thu hút. Trên trang cá nhân của mình, người đẹp cũng thường xuyên đăng tải clip khoe cơ thể săn chắc. Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014 từng chia sẻ, có thời điểm cô chỉ biết khóc vì áp lực tập luyện quá lớn. Với những gì Huyền My nỗ lực trong thời gian qua, người hâm mộ kỳ vọng cô có thể "làm nên cơm cháo" cho nhan sắc Việt tại đấu trường nhan sắc năm nay.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh:  Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ lên đường sang Trung Quốc tham dự Miss World 2017. Thời gian này, cô đang gấp rút chuẩn bị, trau dồi ngoại ngữ và khả năng catwalk cho đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh. Cũng như đàn chị Huyền My, Mỹ Linh cũng chịu đầu tư không kém khi mời huấn luyện viên người Philippines - Anjo Santos chỉ dạy. Mỗi ngày, Hoa hậu Việt Nam 2016 dành từ 3-4 tiếng tập luyện kỹ năng trình diễn và rèn luyện khả năng giao tiếp tiếng Anh.
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ lên đường sang Trung Quốc tham dự Miss World 2017. Thời gian này, cô đang gấp rút chuẩn bị, trau dồi ngoại ngữ và khả năng catwalk cho đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh. Cũng như đàn chị Huyền My, Mỹ Linh cũng chịu đầu tư không kém khi mời huấn luyện viên người Philippines - Anjo Santos chỉ dạy. Mỗi ngày, Hoa hậu Việt Nam 2016 dành từ 3-4 tiếng tập luyện kỹ năng trình diễn và rèn luyện khả năng giao tiếp tiếng Anh.

Hơn 2 tuần được đào tạo khả năng catwalk, Mỹ Linh cho biết ngoài những bước sải chân đúng chuẩn quốc tế, bản thân cô có thêm sự tự tin và thoải mái hơn trước rất nhiều.
Hơn 2 tuần được đào tạo khả năng catwalk, Mỹ Linh cho biết ngoài những bước sải chân đúng chuẩn quốc tế, bản thân cô có thêm sự tự tin và thoải mái hơn trước rất nhiều.

Nhận xét về học trò, chuyên gia Anjo Santos cho biết: “Tới thời điểm này, những bước catwalk của Linh rất mạnh mẽ. Linh đã làm rất tốt và nỗ lực rất nhiều trong quá trình tập luyện. Tôi cũng đã rèn luyện thêm cho Linh các kỹ năng sân khấu, đồng thời nâng cao cách thể hiện cảm xúc bằng khuôn mặt, nụ cười và ánh mắt”.
Nhận xét về học trò, chuyên gia Anjo Santos cho biết: “Tới thời điểm này, những bước catwalk của Linh rất mạnh mẽ. Linh đã làm rất tốt và nỗ lực rất nhiều trong quá trình tập luyện. Tôi cũng đã rèn luyện thêm cho Linh các kỹ năng sân khấu, đồng thời nâng cao cách thể hiện cảm xúc bằng khuôn mặt, nụ cười và ánh mắt”.

Á hậu Thùy Dung:   Cuối tháng 10/2017, Á hậu Thùy Dung chính thức lên đường sang Nhật Bản tham sự Miss International 2017. Ở thời điểm này, người đẹp sinh năm 1996 vẫn miệt mài luyện tập dưới sự chỉ dạy của Á hậu Nguyễn Thị Loan.
Á hậu Thùy Dung: Cuối tháng 10/2017, Á hậu Thùy Dung chính thức lên đường sang Nhật Bản tham sự Miss International 2017. Ở thời điểm này, người đẹp sinh năm 1996 vẫn miệt mài luyện tập dưới sự chỉ dạy của Á hậu Nguyễn Thị Loan.

Do chưa có nhiều cơ hội sải bước trên các sàn diễn trong nước nên khả năng catwalk của Thùy Dung gần như ở mức số 0. Điều này không chỉ áp lực với Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016 mà còn khiến Nguyễn Thị Loan lo lắng bởi Miss International đòi hỏi thí sinh thực sự tỏa sáng.   Với kế hoạch tập luyện và tinh thần chiến đấu hết mình, Thùy Dung nghiêm túc thực hiện để đạt được kết quả cao nhất. Cô được đàn chị hướng dẫn tận tình từ cách đi, tạo dáng và thần thái biểu cảm gương mặt cho phù hợp với các phần thi khác nhau.
Do chưa có nhiều cơ hội sải bước trên các sàn diễn trong nước nên khả năng catwalk của Thùy Dung gần như ở mức số 0. Điều này không chỉ áp lực với Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016 mà còn khiến Nguyễn Thị Loan lo lắng bởi Miss International đòi hỏi thí sinh thực sự tỏa sáng. Với kế hoạch tập luyện và tinh thần chiến đấu hết mình, Thùy Dung nghiêm túc thực hiện để đạt được kết quả cao nhất. Cô được đàn chị hướng dẫn tận tình từ cách đi, tạo dáng và thần thái biểu cảm gương mặt cho phù hợp với các phần thi khác nhau.

Dù chưa đạt tới kỹ năng xuất thần nhưng những bước đi của người đẹp họ Huỳnh đã tự tin, chuyên nghiệp hơn. Cô thể hiện được thần thái cuốn hút và biết làm chủ cơ thể. Là người đẹp
Dù chưa đạt tới kỹ năng xuất thần nhưng những bước đi của người đẹp họ Huỳnh đã tự tin, chuyên nghiệp hơn. Cô thể hiện được thần thái cuốn hút và biết làm chủ cơ thể. Là người đẹp "đem chuông đi đánh xứ người" ở một cuộc thi nhan sắc tầm cỡ, chân dài Quảng Nam được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại Hoa hậu Quốc tế 2017.

Theo Vietnamnet


Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh:

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ lên đường sang Trung Quốc tham dự Miss World 2017. Thời gian này, cô đang gấp rút chuẩn bị, trau dồi ngoại ngữ và khả năng catwalk cho đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh.