Angela Phương Trinh thừa nhận thích Hữu Vi và hôn anh chàng trước hàng ngàn người

14:40, 15/11/2017

Trước sự chứng kiến của rất nhiều sinh viên trường đại học Kinh tế luật và các bạn diễn viên khác, Hữu Vi đã "khóa môi" Angela Phương Trinh hơn 30 giây trong tiếng hò reo cổ vũ không ngớt.

Trước sự chứng kiến của rất nhiều sinh viên trường đại học Kinh tế luật và các bạn diễn viên khác, Hữu Vi đã "khóa môi" Angela Phương Trinh hơn 30 giây trong tiếng hò reo cổ vũ không ngớt.

Vào ngày 14/11, tiếp tục chuỗi sự kiện Glee Tour – Khơi lại hứng khởi, dàn diễn viên của Glee Việt Namgồm Angela Phương Trinh, Hữu Vi, Cindy V, Bích Ngọc, Dũng Khánh, Lynk Lee, Thanh Vy, Bảo Minhon, Hiền Sến cùng với vị khách mời đặc biệt – nữ ca sĩ Thảo Trang lại tiếp tục đổ bộ đến Trường Đại học Kinh tế Luật TP.HCM.

Angela Phương Trinh thừa nhận thích Hữu Vi và hôn anh chàng trước hàng ngàn người-2

Các thành viên trong CLB Glee đã có những màn biểu diễn hết mình.  Dàn diễn viên trai xinh gái đẹp đã khuấy động không khí với những tiết mục âm nhạc sôi động và bùng nổ. Bên cạnh việc thưởng thức những màn trình diễn âm nhạc vô cùng trẻ trung và đầy năng lượng, các bạn sinh viên trong buổi giao lưu đã có cơ hội lần đầu “chặt chém” các thần tượng với hàng loạt những câu hỏi “khó đỡ”.

Các thành viên trong CLB Glee đã có những màn biểu diễn hết mình.

Dàn diễn viên trai xinh gái đẹp đã khuấy động không khí với những tiết mục âm nhạc sôi động và bùng nổ. Bên cạnh việc thưởng thức những màn trình diễn âm nhạc vô cùng trẻ trung và đầy năng lượng, các bạn sinh viên trong buổi giao lưu đã có cơ hội lần đầu “chặt chém” các thần tượng với hàng loạt những câu hỏi “khó đỡ”.

 

 

Angela Phương Trinh xinh đẹp và thân thiện giao lưu với các bạn sinh viên.  Tại buổi giao lưu, trong lúc nữ diễn viên Angela Phương Trinh đang hào hứng chia sẻ với khán giả về nhân vật Hạ Quyên trong Glee Việt Nam, thì Hữu Vi (thủ vai Phi Long) – cũng chính là “người đàn ông trong mộng” của nữ diễn viên đã bất ngờ xuất hiện, cất lời hát Nơi ta chờ em và tiến về phía sân khấu để cầm ô che cho cô nàng ngay lúc trời đang mưa tầm tã.  Cử chỉ rất ga-lăng và tình tứ này lập tức nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của đông đảo các bạn sinh viên. Trước tình huống đầy bất ngờ, Angela Phương Trinh tỏ ra khá ngại ngùng và chia sẻ về lý do cô thổ lộ mẫu người bạn trai lý tưởng của mình trong sự kiện giao lưu trước đó.

Angela Phương Trinh xinh đẹp và thân thiện giao lưu với các bạn sinh viên.

Tại buổi giao lưu, trong lúc nữ diễn viên Angela Phương Trinh đang hào hứng chia sẻ với khán giả về nhân vật Hạ Quyên trong Glee Việt Nam, thì Hữu Vi (thủ vai Phi Long) – cũng chính là “người đàn ông trong mộng” của nữ diễn viên đã bất ngờ xuất hiện, cất lời hát Nơi ta chờ em và tiến về phía sân khấu để cầm ô che cho cô nàng ngay lúc trời đang mưa tầm tã. Cử chỉ rất ga-lăng và tình tứ này lập tức nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của đông đảo các bạn sinh viên. Trước tình huống đầy bất ngờ, Angela Phương Trinh tỏ ra khá ngại ngùng và chia sẻ về lý do cô thổ lộ mẫu người bạn trai lý tưởng của mình trong sự kiện giao lưu trước đó.

 

 

Cử chỉ lãng mạn mà Hữu Vi dành cho Angela Phương Trinh.   “Chính vì lúc đó không có anh Hữu Vi trong sự kiện nên em mới dám thổ lộ mẫu hình người bạn trai, còn giờ anh Hữu Vi đang đứng đây nên em ngại quá, lúc đóng phim em thấy anh ấy rất hợp với vai này, em thích Hữu Vi bởi vì em cảm nhận được những gì tốt đẹp sâu bên trong con người của anh”, nữ diễn viên bộc bạch.  Khi MC Quốc Bảo đưa ra câu hỏi: “Vậy là em thích nhân vật Phi Long hay là người đàn ông đẹp trai bên cạnh?” thì một lần nữa, cô nàng khẳng định: “Em thích Hữu Vi”.   Chớp lấy cơ hội, Hữu Vi cũng không ngại mở lời với cô nàng: “Vì Trinh và Vi thường xuyên gặp nhau trên phim trường nên những gì Trinh thấy ở Vi đều là con người thật của Vi lúc đó, nhưng nếu chúng mình có khoảng thời gian riêng dành cho nhau thì sẽ còn rất nhiều điều thú vị về Hữu Vi”.

Cử chỉ lãng mạn mà Hữu Vi dành cho Angela Phương Trinh.

“Chính vì lúc đó không có anh Hữu Vi trong sự kiện nên em mới dám thổ lộ mẫu hình người bạn trai, còn giờ anh Hữu Vi đang đứng đây nên em ngại quá, lúc đóng phim em thấy anh ấy rất hợp với vai này, em thích Hữu Vi bởi vì em cảm nhận được những gì tốt đẹp sâu bên trong con người của anh”, nữ diễn viên bộc bạch. Khi MC Quốc Bảo đưa ra câu hỏi: “Vậy là em thích nhân vật Phi Long hay là người đàn ông đẹp trai bên cạnh?” thì một lần nữa, cô nàng khẳng định: “Em thích Hữu Vi”. Chớp lấy cơ hội, Hữu Vi cũng không ngại mở lời với cô nàng: “Vì Trinh và Vi thường xuyên gặp nhau trên phim trường nên những gì Trinh thấy ở Vi đều là con người thật của Vi lúc đó, nhưng nếu chúng mình có khoảng thời gian riêng dành cho nhau thì sẽ còn rất nhiều điều thú vị về Hữu Vi”.

 

 

Cặp đôi hôn nhau trong tiếng hò reo cổ vũ của mọi người.  Chưa hết, đến gần cuối chương trình, khi nhìn thấy những cử chỉ tình tứ mà Hữu Vi dành cho Angela Phương Trinh, các sinh viên đã thử thách cả hai hôn nhau như một cảnh trong phim.  Vừa thổ lộ tình cảm xong, nữ diễn viên vẫn đang còn ngại ngùng: “Nếu không có lý do gì mà hôn nhau thì kì lắm”, thì nam diễn viên cũng đỡ lời: “Không sao, anh thích”.  Chính điều này làm cho Phương Trinh cũng mạnh dạn hơn khi thú nhận rằng: “Em cũng thích”. Trước sự chứng kiến của rất nhiều sinh viên trường đại học Kinh tế luật và các bạn diễn viên khác, Hữu Vi đã “khóa môi” Angela Phương Trinh hơn 30 giây trong tiếng hò reo cổ vũ không ngớt.

Cặp đôi hôn nhau trong tiếng hò reo cổ vũ của mọi người.

Chưa hết, đến gần cuối chương trình, khi nhìn thấy những cử chỉ tình tứ mà Hữu Vi dành cho Angela Phương Trinh, các sinh viên đã thử thách cả hai hôn nhau như một cảnh trong phim. Vừa thổ lộ tình cảm xong, nữ diễn viên vẫn đang còn ngại ngùng: “Nếu không có lý do gì mà hôn nhau thì kì lắm”, thì nam diễn viên cũng đỡ lời: “Không sao, anh thích”. Chính điều này làm cho Phương Trinh cũng mạnh dạn hơn khi thú nhận rằng: “Em cũng thích”. Trước sự chứng kiến của rất nhiều sinh viên trường đại học Kinh tế luật và các bạn diễn viên khác, Hữu Vi đã “khóa môi” Angela Phương Trinh hơn 30 giây trong tiếng hò reo cổ vũ không ngớt.

Theo Vietnamnet