Bất ngờ trước dàn sao trẻ đẹp kiếm hàng chục tỷ từ quảng cáo
Trẻ, đẹp và giàu có - những đặc điểm dễ dàng nhận thấy ở các nữ thần tượng đã ra mắt khán giả từ tuổi thiếu niên và kiếm được bội tiền từ quảng cáo, tiền bản quyền. Khối tài sản đang sở hữu cũng đủ để họ sống và chi tiêu cho suốt phần đời còn lại.
Trẻ, đẹp và giàu có - những đặc điểm dễ dàng nhận thấy ở các nữ thần tượng đã ra mắt khán giả từ tuổi thiếu niên và kiếm được bội tiền từ quảng cáo, tiền bản quyền. Khối tài sản đang sở hữu cũng đủ để họ sống và chi tiêu cho suốt phần đời còn lại.
Suzy (24 tuổi)
Suzy bắt đầu tham gia các hoạt động quảng cáo tách biệt với nhóm nhạc Miss A khi cô ra mắt với tư cách là một nữ diễn viên trong Dream High và Architecture 101. Kể từ đó, nữ ca sĩ được công chúng biết đến nhiều hơn với biệt danh Tình đầu quốc dân và nhận được vô vàn lời mời từ các công ty quảng cáo khác nhau.
Suzy – Tình đầu quốc dân, nhận được vô vàn lời mời từ các công ty quảng cáo Sau bộ phim đầu tiên, Suzy đóng vai chính trong 22 quảng cáo và chỉ riêng năm 2013, phí quảng cáo mà nữ ca sĩ nhận được tăng thêm 10 tỷ won (khoảng 9 triệu đô la). Bộ phim mới nhất có sự góp mặt của Suzy While You Were Sleeping đang được nhận được sự ủng hộ đặc biệt của đông đảo khán giả. Điều này dự báo rằng phí quảng cáo của cô nàng Tình đầu quốc dân sẽ tăng lên ngất ngưởng. |
BoA (32 tuổi) Nữ hoàng K-pop BoA dù đã ra mắt từ năm 2000 nhưng độ nổi tiếng của cô vẫn được phủ sóng vô cùng rộng rãi. Không chỉ là một ca sĩ với nhiều bài hit đình đám, BoA còn là một hình ảnh thương mại luôn được tìm kiếm ở Hàn Quốc, trên khắp châu Á và đặc biệt là ở Nhật Bản. Không những thành công trong sự nghiệp âm nhạc, gần đây, BoA đã chuyển sang hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác như diễn xuất, sản xuất các chương trình như Produce 101 Season 2 và đóng vai trò đại sứ văn hóa. Giá trị tài sản của cô được ước tính khoảng 14,5 triệu đôla. Năm 2007, nữ hoàng K-pop có mức lương cao thứ tư Hàn Quốc và là nữ thần tượng duy nhất lọt vào top 10 trong danh sách này. |
Lee Hyori (39 tuổi) Thần tượng thế hệ đầu tiên Lee Hyori luôn được biết đến là người cởi mở và trung thực, ngay cả khi nói về thu nhập cá nhân. Trước đây, cô đã từng thẳng thắn chia sẻ rằng có một người chồng giàu có không quan trọng với cô vì cô đã kiếm được nhiều tiền. Năm 2006, Lee Hyori là nữ ca sĩ được trả lương cao nhất Hàn Quốc khi chính thức ký hợp đồng với Mnet Media. Một cuộc khảo sát người tiêu dùng vào năm 2005 đã đánh giá sức mạnh thương hiệu của Lee Hyori luôn là vị trí số một. Trong quá khứ, cô đã từng ký các hợp đồng quảng cáo với các tập đoàn lớn như Samsung và Lotte Liquor. Một báo cáo cho biết thị phần của thương hiệu Soju đã tăng 4% trong suốt thời gian Lee Hyori là gương mặt thương hiệu. |
Theo Vietnamnet