Bất ngờ trước những màn thi tài năng của thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

21:35, 02/11/2017

Phần thi phụ "Người đẹp Tài năng" ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 diễn ra tối 1/11 đã mang lại nhiều cảm xúc cho ban giám khảo và thí sinh. Nhiều tài năng được bộc lộ, bên cạnh đó, sự tự tin, bản lĩnh của các thí sinh cũng được thể hiện trong phần thi này. 

Phần thi phụ “Người đẹp Tài năng” thuộc khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 diễn ra tối 01/11 tại Diamond Bay Hotel đã mang lại nhiều cảm xúc cho ban giám khảo và thí sinh. Nhiều tài năng được bộc lộ, bên cạnh đó sự tự tin, bản lĩnh của các thí sinh cũng được thể hiện trong phần thi này.

Đối với một Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, ngoài sắc đẹp và trí tuệ, tài năng cũng là yếu tố góp phần điểm tô hình ảnh một người phụ nữ hiện đại. Vì thế, phần thi phụ “Người đẹp tài năng” được tổ chức nhằm giúp thí sinh giao lưu với nhau, đồng thời chứng tỏ bản lĩnh, sự riêng biệt của mình cho ban giám khảo đánh giá và nhận xét.

Mâu Thị Thanh Thủy
Mâu Thị Thanh Thủy

Phần thi này không bắt buộc tất cả các thí sinh tham gia, vì vậy, nếu có năng khiếu và tự tin muốn tỏa sáng, thí sinh đăng ký tham gia phần thi này. Mặc dù là phần thi phụ nhưng các thí sinh đã đầu tư, tập luyện và chuẩn bị chu đáo từ rất lâu. Nhiều thí sinh cho biết, họ sẵn sàng để đứng trước ban giám khảo thể hiện tài năng của mình. Sau thời gian dài tham gia ghi hình chương trình truyền hình thực tế và các hoạt động của vòng bán kết, các ứng viên Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã tự tin, mạnh dạn hơn, chủ động thể hiện và chứng tỏ bản thân với mọi người. Họ hào hứng muốn được lên sân khấu biểu diễn và xem đây là dịp để các cô gái giao lưu với nhau, tạo tình cảm thân thiết của những người bạn trong một cuộc thi.

Phần thi tài năng năm nay đa dạng về nhiều lĩnh vực như múa, hát, nhảy, đánh võ, đàn… qua đó thể hiện sự đa dạng trong tính cách của các ứng viên. Một vài thí sinh mạnh dạn đăng ký tham gia dù chưa thể hiện tốt phần thi, nhưng chứng minh được rằng, họ tự tin và dám khẳng định bản thân. Những tràng vỗ tay từ các thí sinh khác như lời khích lệ, động viên, ủng hộ bạn mình trên sân khấu.

Nhiều tiết mục để lại ấn tượng mạnh với ban giám khảo như: tiết mục nhảy của Lê Thanh Tú (SBD 127), tiết mục múa của Mâu Thị Thanh Thủy (SBD 242), tiết mục múa kiếm của Lê Thu Trang (SBD 238), tiết mục hát của Lâm Quế Phi (SBD 233), tiết mục Bartender của Lê Thị Thu Trang (SBD 121), tiết mục múa quạt của Chúng Huyền Thanh (SBD 334)….

Màn biểu diễn chuyên nghiệp của thí sinh Mâu Thị Thanh Thủy, Lê Thu Trang khiến Ban giám khảo bất ngờ:

Thí sinh Lâm Quế Phi (SBD 233) hát một ca khúc về mẹ rất cảm động, khiến cả khán phòng cùng hòa vào mạch cảm xúc của cô. Cô cho biết trong sinh nhật mới đây của mẹ, cô đã hát tặng để cảm ơn những gì mẹ đã dành cho cô trong suốt thời gian qua.

Có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nhảy múa, Lê Thanh Tú (SBD 127) có màn biểu diễn chuyên nghiệp và đầy năng lượng, được ban giám khảo khen ngợi vì bài nhảy của cô rất khó và không phải ai cũng có thể biễu diễn.

Màn Bartender của thí sinh Lê Thị Thu Trang (SBD 121) giàu tính giải trí khi kết hợp giữa nghệ thuật biểu diễn và pha chế rượu. Cô nàng bật mí đây là sở thích của mình và cũng là một phần trong ngành học mà cô đang theo học.

Bất ngờ nhất có lẽ là phần thi của thí sinh Mâu Thi Thanh Thủy (SBD 242) và Lê Thị Thu Trang (SBD 238). Dù không phải là diễn viên múa chuyên nghiệp nhưng Mâu Thị Thanh Thủy đã khiến mọi người bất ngờ với những động tác uyển chuyển, nhẹ nhàng và thể hiện thần thái rất tốt. Trong khi đó Lê Thu Trang đầy tự tin và mạnh mẽ trong bài múa kiếm của mình.

Màn biểu diễn của Lê Thanh Tú:

Tiết mục của Lâm Quế Phi:

Kết thúc đêm thi, Top 10 thí sinh tài năng nhất sẽ được ban giám khảo công bố trong thời gian tới để tiếp tục thi vòng 2 chọn ra cô gái thắng giải “Người đẹp Tài năng”. Đây là một trong những giải phụ chính thức sẽ được trao trong đêm chung kết 02/12.

Sau tất cả, điều đọng lại với các thí sinh là tình cảm gắn bó, thân thiết, sự sẻ chia và đoàn kết lẫn nhau. Trải qua nhiều hoạt động tập luyện căng thẳng và áp lực, đêm thi “Người đẹp Tài năng” như là dịp để các thí sinh được thư giãn, thoải mái chuẩn bị cho đêm thi quan trọng 04/11.

Bà Võ Thị Xuân Trang – Trưởng ban giám khảo, chia sẻ: “Các thí sinh ai cũng đều tài năng. Có những bạn hát rất hay, múa đẹp… Thể hiện được hình ảnh một Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vừa có sắc, vừa có tài. Ban giám khảo chúng tôi rất khó khăn để chọn lựa top 10 đi tiếp vào vòng trong”.

Khép lại phần thi “Người đẹp Tài năng”, các thí sinh tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho đêm bán kết với hai phần thi trình diễn trang phục dạ hội và trang phục bikini. Chỉ còn 2 ngày nữa, đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ được diễn ra tại sân khấu Crown Center, Diamond Bay City, Nha Trang. Đêm thi bán kết rất quan trọng vì đây là buổi thi có loại thí sinh, Chỉ còn 45 thí sinh tiếp tục trên hành trình chinh phục danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Những thí sinh khác sẽ bị loại và buộc gác lại giấc mơ của mình tại vòng bán kết.

Tiết mục của Hoàng Lan:

Đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ được tổ chức vào lúc 20h, ngày 04/11, tại sân khấu Crown Center, Diamond Bay City, Nha Trang và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 vào lúc 20h ngày 04/11. Vé theo dõi đêm thi đã chính thức được mở bán tại website: www.hoahauhoanvuvietnam.com.

Bên cạnh đó, tổng đài bình chọn cho giải thưởng: Thí sinh được yêu thích nhất, Dự đoán Top 45 Chung kết. Dự đoán Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng đã được mở từ lúc 20h ngày 29/09/2017.

Khán giả có thể bình chọn từng giải thưởng theo cú pháp:

- Giải Thí sinh được yêu thích nhất: "HHHV" gửi 6589. Tổng đài đóng lúc 8h ngày 02/12/2017.

- Dự đoán Top 45 Chung kết: Soạn "HHDD" gửi 6589. Tổng đài đóng lúc 20h ngày 04/11/2017.

- Dự đoán Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017: Soạn "HHDD" gửi 6589. Tổng đài đóng lúc 21h30 ngày 02/12/2017.

Với mỗi hạng mục bình chọn, 3 khán giả có kết quả bình chọn chính xác và dự đoán đúng hoặc gần nhất số lượng khán giả có cùng đáp án sẽ lần lượt nhận được giải thưởng là 01 chiếc điện thoại từ thương hiệu điện thoại Oppo.

Theo VnMedia