Biệt Đội Siêu Hài: Phương Trinh Jolie tích cực "thả thính" Hứa Minh Đạt

16:54, 27/11/2017

Đến với tập 50 của Biệt Đội Siêu Hài, khán giả sẽ cười ngất khi Hứa Minh Đạt nhận hậu quả vì sàm sỡ Phương Trinh Jolie. Anh chàng còn bạo gan "gạ gẫm" Thiên Nga và nhận cú tát "trời giáng".

Đến với tập 50 của Biệt Đội Siêu Hài, khán giả sẽ cười ngất khi Hứa Minh Đạt nhận hậu quả vì sàm sỡ Phương Trinh Jolie. Anh chàng còn bạo gan “gạ gẫm” Thiên Nga và nhận cú tát “trời giáng”.

Hứa Minh Đạt vô tình gặp Phương Trinh Jolie ở băng ghế của khu phố thì bị cô rủ rê “vui vẻ” với mình. Cô nàng quyến rũ còn thông báo mình đang có chương trình khuyến mãi với giá 200 nghìn đồng, đảm bảo cười khúc khích cả đêm. Tuy ngạc nhiên trước lời đề nghị nhưng anh chàng vẫn tích cực hưởng ứng. Tiếp đó, Phương Trinh Jolie bất ngờ dẫn anh vào phòng và bán một quyển truyện tranh với giá 200 nghìn đồng. Hóa ra Hứa Minh Đạt đã bị “ăn dưa bở” nhưng trót sàm sỡ và nhận một cú tát “trời giáng”. Ấm ức khi bị lỗ nặng, anh chàng xài lại chiêu dụ dỗ đó với Thiên Nga và cũng bị tán “sấp mặt”. Liệu Hứa Minh Đạt còn có hành động điên rồ nào để gỡ gạc lại số tiền đã mất?

Trong tập 50 của Biệt Đội Siêu Hài, Lê Khánh thủ vai một nhân viên bán hàng cao tuổi bị bệnh đãng trí. Trong khi đó, Hoàng Sơn lại là một bảo vệ có thói “ăn cắp vặt”. Một hôm, Lê Khánh buộc tội Hoàng Sơn thường “chôm chỉa” đồ của cửa hàng để trưng dụng. Đương nhiên, Hoàng Sơn nhất quyết phủ nhận. Khi có người vào mua đồ, Lê Khánh “quên trước quên sau” bán nhầm hàng cho khách. Thậm chí cô còn quên cả việc tính tiền. Liệu Hoàng Sơn sẽ phản ứng như thế nào trước căn bệnh lẩm cẩm của kẻ thù?

Đón xem Biệt Đội Siêu Hài phát sóng vào lúc 21g50, từ thứ Tư đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh HTV7.​