Chân dung 'bạn trai mới' của Midu: vừa điển trai vừa là du học sinh Anh Quốc

09:06, 07/11/2017

Từng tham dự lễ đính hôn giữa Phan Thành và Midu nhưng chàng trai này không ngại khi đóng vai "người mới" của Midu.

Từng tham dự lễ đính hôn giữa Phan Thành và Midu nhưng chàng trai này không ngại khi đóng vai "người mới" của Midu.

Vài ngày trở lại đây, Midu và Thúy Vi trở thành tâm điểm chú ý khi có cuộc khẩu chiến trên mạng xã hội. Điều này bắt nguồn từ việc cả hai vô tình chạm mặt nhau trên phố và Thúy Vi lên tiếng chê bai Midu ăn mặc luộm thuộm khi ra ngoài. Cũng không kém cạnh, tình cũ Phan Thành cho rằng hot girl Cà Mau cố tình ngồi đợi mình trong quán cà phê để chiêu trò, mong được nổi tiếng.

  Hình ảnh Midu và Thúy Vi vô tình ngồi chung quán cà phê   Nhưng điều khiến mọi người chú ý hơn là việc thời gian qua Midu liên tục xuất hiện cùng một chàng trai lạ mặt. Cả hai thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ thân mật khi ở chỗ đông người. Tin đồn Midu có tình mới cũng xuất phát từ đây. Và nhiều người tinh mắt nhận ra anh chàng này từng là bạn chơi thân trong nhóm của Phan Thành.

Hình ảnh Midu và Thúy Vi vô tình ngồi chung quán cà phê

Nhưng điều khiến mọi người chú ý hơn là việc thời gian qua Midu liên tục xuất hiện cùng một chàng trai lạ mặt. Cả hai thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ thân mật khi ở chỗ đông người. Tin đồn Midu có tình mới cũng xuất phát từ đây. Và nhiều người tinh mắt nhận ra anh chàng này từng là bạn chơi thân trong nhóm của Phan Thành.

 
Midu liên tục xuất hiện cùng chàng trai lạ mặt. Cả hai thường xuyên dành cho nhau cử chỉ tình cảm chỗ đông người  Điều này được chứng minh bằng việc anh chàng từng xuất hiện rất nhiều trong những bức ảnh chụp chung với Phan Thành và Midu trước đây. Thậm chí, anh còn xuất hiện trong đám hỏi của hai người cách đây hai năm.  Theo tìm hiểu, chàng trai này là con một đại gia thủy sản ở miền Tây, vừa hoàn thành chuyến du học ở Anh. Nếu trước đây, “tình mới” của Midu thường xuất hiện trong hình ảnh là anh chàng thư sinh với khuôn mặt gầy gò thì thời điểm hiện tại, anh đã trở nên rắn rỏi và có body hoàn hảo, gương mặt được đánh giá là “dậy thì thành công”.

Midu liên tục xuất hiện cùng chàng trai lạ mặt. Cả hai thường xuyên dành cho nhau cử chỉ tình cảm chỗ đông người

Điều này được chứng minh bằng việc anh chàng từng xuất hiện rất nhiều trong những bức ảnh chụp chung với Phan Thành và Midu trước đây. Thậm chí, anh còn xuất hiện trong đám hỏi của hai người cách đây hai năm. Theo tìm hiểu, chàng trai này là con một đại gia thủy sản ở miền Tây, vừa hoàn thành chuyến du học ở Anh. Nếu trước đây, “tình mới” của Midu thường xuất hiện trong hình ảnh là anh chàng thư sinh với khuôn mặt gầy gò thì thời điểm hiện tại, anh đã trở nên rắn rỏi và có body hoàn hảo, gương mặt được đánh giá là “dậy thì thành công”.



Chàng trai được cho là người yêu mới của Midu từng xuất hiện trong rất nhiều bức ảnh có mặt của Phan Thành và Midu (người đứng ngoài cùng, bên trái)
Chàng trai được cho là người yêu mới của Midu từng xuất hiện trong rất nhiều bức ảnh có mặt của Phan Thành và Midu (người đứng ngoài cùng, bên trái)

 

Thậm chí anh còn xuất hiện trong đám hỏi của Phan Thành và Midu cách đây 2 năm
Thậm chí anh còn xuất hiện trong đám hỏi của Phan Thành và Midu cách đây 2 năm

 

Chân dung bạn trai mới của Midu: vừa điển trai vừa là du học sinh Anh Quốc-6

Thời điểm hiện tại, anh chàng đã thay đổi khá nhiều với gương mặt điển trai, nam tính hơn so với trước đây  Trở lại diễn biến trước đó, cuối tuần qua trên trang cá nhân của mình, Phan Thành đã viết tâm sự khá dài gửi tới “người mới” thu hút sự chú ý. Theo đó, khi người yêu hỏi anh có mệt mỏi với những chuyện xảy ra thời gian qua không, Phan Thanh không ngại trả lời “anh đang rất vui vẻ và hạnh phúc”.  Mở đầu chia sẻ, Phan Thành viết:

Thế giới trong anh to lớn hơn trước đây. Anh học được cách sống đúng đắn, cách làm việc, cách yêu thương, quan tâm chăm sóc người khác. Anh hiểu thêm được nhiều về xã hội này, biết đâu là thật tâm, chân thành, biết đâu là giả tạo, lừa dối. Anh ngày càng trưởng thành, cứng cáp và bản lĩnh hơn. Nhưng quan trọng nhất là gì em biết không?

 

Thông tin Phan Thành có tình mới cũng thu hút sự chú ý  Đó là nếu không có những chuyện đó xảy ra, anh đã không gặp được em. Anh từng nghĩ sẽ không yêu một ai nữa cho đến khi anh gặp em và anh tin đó là duyên số.  Số phận bắt anh phải trải qua hết tất cả những chuyện đó để ngày hôm nay khi anh đến bên em, anh là một người đàn ông đúng nghĩa. Một người đủ khả năng chăm sóc, yêu thương và bảo vệ em, điều mà trước đây anh chưa từng làm được

Cô gái được cho là bạn gái mới của Phan Thành  Ngay lập tức, dòng trạng thái của Phan Thành thu hút sự quan tâm lớn. Rất nhiều lời động viên gửi tới hàng thiếu gia họ Phan, kèm theo đó là lời chúc phúc gửi tới cặp đôi.  Lên tiếng khẳng định cách đây hai năm chuyện tình cảm với Midu chỉ là “sự cố” nhưng không lâu sau đó, chàng thiếu gia Sài thành đã gỡ bỏ status của mình trên trang cá nhân.  Trước đó, thông tin Phan Thành có

Cô gái được cho là bạn gái mới của Phan Thành

Ngay lập tức, dòng trạng thái của Phan Thành thu hút sự quan tâm lớn. Rất nhiều lời động viên gửi tới hàng thiếu gia họ Phan, kèm theo đó là lời chúc phúc gửi tới cặp đôi. Lên tiếng khẳng định cách đây hai năm chuyện tình cảm với Midu chỉ là “sự cố” nhưng không lâu sau đó, chàng thiếu gia Sài thành đã gỡ bỏ status của mình trên trang cá nhân.

Trước đó, thông tin Phan Thành có "tình mới" và người đang trong diện nghi vấn chính là hotgirl Trương Minh Xuân Thảo. Hiện cả hai nhân vật chưa lên tiếng xác nhận nhưng nếu tin đồn này là sự thật, giới trẻ Việt sẽ xuất hiện thêm một cặp trai tài gái sắc.

Theo Vietnamnet