Chuyện chưa kể về 'The Dreamers' - show thời trang 4D đầu tiên tại Việt Nam

21:15, 23/11/2017

Đêm diễn The Dreamers - Những kẻ mộng mơ đi dệt huyền thoại đã khép lại nhưng đó mới chỉ là 2/3 chặng đường mà ê kíp đã đi qua. Sắp tới đây, hơn 100 mẫu thiết kế trong đêm diễn sẽ được mang ra bán đấu giá để gây quỹ giúp đỡ trẻ em nghèo tại Tân Châu, An Giang. 

Đêm diễn The Dreamers - Những kẻ mộng mơ đi dệt huyền thoại đã khép lại nhưng đó mới chỉ là 2/3 chặng đường mà ê kíp đã đi qua. Sắp tới đây, hơn 100 mẫu thiết kế trong đêm diễn sẽ được mang ra bán đấu giá để gây quỹ giúp đỡ trẻ em nghèo tại Tân Châu, An Giang. Một tập sách ảnh ghi lại hành trình dài của ê kíp hơn 100 người cũng chuẩn bị ra mắt khán giả.

The Dreamers - Những kẻ mộng mơ đi dệt huyền thoại là đêm diễn mở màn cho chuỗi chương trình thời trang AMI Fashion Shows dự kiến tổ chức hàng năm do Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ 2016 Hằng Nguyễn làm giám đốc sáng tạo. Đêm diễn vừa qua đã "trình làng" hơn 100 mẫu thiết kế làm từ lãnh Mỹ A do 4 NTK gồm Hằng Nguyễn, Minh Công, Huỳnh Tiên và Juun Đăng Dũng thực hiện.
 
Chương trình đã quy tụ hơn 450 khách mời trong nước và quốc tế đến tham dự và thưởng thức. Đây cũng là lần đầu tiên, khán giả tham dự một show thời trang có thể vừa được ngắm, vừa được nghe, lại còn được tận tay sờ lên tấm vải lãnh Mỹ A và ngửi được mùi thuốc nhuộm thiên nhiên đã tạo nên màu đen đặc trưng của loại vải này. 

 

 


Ê kíp thực hiện chương trình
Ê kíp thực hiện chương trình





























 



Để tạo nên những điều đặc biệt đó, ê kíp gần 100 người đã làm việc suốt nhiều tháng liền, tìm đến tận Tân Châu, An Giang để gặp gia đình ông Tám Lăng (nghệ nhân duy nhất còn làm lãnh Mỹ A) để có cảm hứng sáng tạo nên những mẫu thiết kế độc đáo từ loại vải này.

Gần 100 người mẫu đã tham gia biểu diễn cho show và làm nên những màn trình diễn thật ấn tượng trên sàn catwalk, trong đó phải kể đến dàn người mẫu unisex cực chất, nhận được những tràng vỗ tay nồng nhiệt từ khán giả. Những gương mặt nổi tiếng như Á hậu Trương Thị May, Hoa khôi Nam Em, Á hậu Lệ Hằng, chân dài Lê Thúy... cũng hăng say tập luyện và góp phần làm nên thành công cho chương trình với những màn trình diễn ấn tượng.
 
Bên cạnh đó, không thể không kể đến đạo diễn, bộ phận âm thanh, ánh sáng... và con người thầm lặng đã làm nên những điểm nhấn thú vị cho show như màn xuất hiện sinh động của Nam Em trên chiếc thuyền trôi bồng bềnh trong làn khói lạnh, bộ váy độc đáo của vedette Trương Thị May, mùi thuốc nhuộm phảng phất khắp khán phòng... Hình ảnh tất bật trong hậu trường show diễn độc đáo này đã được nhiếp ảnh gia ghi lại thật sinh động. 
 
Theo VnMedia