Đàm Thu Trang công khai gửi lời yêu tới Cường 'Đô La' trên mạng xã hội

10:40, 30/11/2017

Nhân dịp sinh nhật, Đàm Thu Trang lần đầu khoe ảnh Cường "Đô La" cùng những lời ngọt ngào gửi tới người yêu.

Nhân dịp sinh nhật, Đàm Thu Trang lần đầu khoe ảnh Cường "Đô La" cùng những lời ngọt ngào gửi tới người yêu.

Thời gian gần đây, Đàm Thu Trang đã có những động thái công khai mối tình với Cường "Đô La". Sau thời gian im lặng, chân dài gốc Lạng Sơn lần đầu đăng tải hình ảnh cận mặt doanh nhân phố núi. Bên cạnh đó, top 20 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 cũng vui vẻ gửi lời cảm ơn tới bạn trai vì anh đã dành thời gian ở bên cô trong dịp chào đón tuổi mới. 

Đàm Thu Trang công khai nói lời yêu đương ngọt ngào với Cường Đô La
Đàm Thu Trang công khai nói lời yêu đương ngọt ngào với Cường Đô La

Đính kèm bức ảnh tay ôm bó hoa lớn của chồng cũ Hồ Ngọc Hà, chân dài họ Đàm chia sẻ bằng tiếng Anh: "Thank you… Happy birthday to me - tạm dịch: Cảm ơn anh… Chúc mừng sinh nhật chính tôi". Ngoài ra, Hoa khôi xứ Lạng 2010 cũng công khai khẳng định '"chủ quyền" qua hashtag "love you - yêu anh" gửi tới Cường Đô La.

Chia sẻ tình yêu ngọt ngào của Đàm Thu Trang đã nhận được nhiều lời tán dương. Bên cạnh lời chúc mừng sinh nhật, nhiều người cho rằng chân dài họ Đàm đã chọn đúng dịp đặc biệt để công khai người yêu. "Bữa nay Trang công khai Cường và khẳng định tình yêu luôn. Quà sinh nhật to quá đi...", người hâm mộ bày tỏ.

Trước đó vào hôm 15/11, Đàm Thu Trang đã đăng tải hình ảnh phía sau một người đàn ông trên trang cá nhân. Đính kèm bức ảnh về chàng trai giấu mặt, chân dài đến từ Lạng Sơn đặt hashtag giới thiệu: "#him...#Bryan".

Dù hình ảnh được chụp từ phía sau lưng nhưng ai cũng cho rằng người đàn ông bí mật trong bức ảnh của hotgirl xứ Lạng không ai khác chính là Cường Đô La. "Trời ơi, người anh của em cuối cùng đã lên sóng... anh Cường chứ còn ai đây nữa. Giờ mới biết tên tiếng Anh của anh trai em là Bryan", một người hâm mộ bày tỏ.

Đàm Thu Trang công khai chia sẻ về hôn phu cách đây ít hôm
Đàm Thu Trang công khai chia sẻ về hôn phu cách đây ít hôm

Nghi vấn càng được xác định khi nhiều người tìm ra điểm tương đồng của Cường Đô La và người đàn ông bí ẩn trong hình ảnh chia sẻ của họ Đàm. Ngoài dáng vóc, người đàn ông giấu mặt cũng có sở thích chơi trò chơi giống với doanh nhân họ Nguyễn. Qua hình ảnh cho thấy, người đàn ông trong bức hình Đàm Thu Trang đăng tải đang chơi máy bay mô hình. Đây là một trong những thú vui yêu thích của Cường Đô La, bên cạnh niềm đam mê khám phá các cung đường cuộc sống trên những chiếc siêu xe tiền tỉ.

Theo Vietnamnet