Đột nhập hậu trường tập luyện chuẩn bị đêm thi bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

09:27, 01/11/2017

Để chuẩn bị cho đêm bán kết (04/11) sắp tới, các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang tích cực ráo riết tập luyện nhằm mang đến cho ban giám khảo và khán giả những màn trình diễn xuất sắc nhất.

Để chuẩn bị cho đêm bán kết (04/11) sắp tới, các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang tích cực ráo riết tập luyện nhằm mang đến cho ban giám khảo và khán giả những màn trình diễn xuất sắc nhất.

“Đột nhập” vào hậu trường luyện tập của các ứng viên Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, không khí náo nhiệt và tinh thần “chiến đấu” lan tỏa khắp sân khấu Crown Center. Ai cũng đều hăng hái tập luyện, chú tâm vào những động tác đồng diễn, nở nụ cười tươi và quên đi sự mệt mỏi. Dù lịch hoạt động và tập luyện khá dày đặt nhưng các thí sinh vẫn không ngừng cố gắng đầu tư và trau chuốt cho phần đồng diễn của cuộc thi.

Vòng bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang dần bước vào giai đoạn nướt rút. Vì thế, không chỉ ban tổ chức mà các thí sinh cũng đặt nhiều quyết tâm và kỳ vọng vào phần thi của mình. Được đứng trên sân khấu Crown Center, là thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là niềm tự hào bất kỳ cô gái trẻ nào cũng khao khát. Nhiều thí sinh cảm thấy phấn khích vì sân khấu Crown Center từng chứng kiến sự đăng quang của Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 Dayana Mendoza và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương. Một trong số các cô gái đang tập luyện ở đây sẽ trở thành người tiếp theo ghi tên mình vào danh sách những Hoa hậu đăng quang tại sân khấu “huyền thoại” này.

Bỏ qua những giọt mồ hôi, sự đau đớn nơi đôi chân, thí sinh nào cũng tích cực tranh thủ thời gian để luyện tập thêm. Vì họ biết rằng, “vinh quang không dành cho người bỏ cuộc” và sau đêm bán kết chỉ còn 45 cô gái tiếp tục với cuộc thi. Sẽ có người phải ra về, chia tay cuộc thi và khép lại giấc mơ vương miện của mình. Chính điều này càng thúc đẩy các thí sinh phải cố gắng hơn nữa, có như thế mới xứng đáng trở thành người kế vị và là hoa hậu đầu tiên được chạm vào vương miện Empower.

Bên cạnh đó, các thí sinh cũng có những giờ phút nghỉ ngơi, ngồi cùng nhau, cùng bàn luận trao đổi về các phần thi và chia sẻ những bí quyết để gây ấn tượng với ban giám khảo. Dù là một cuộc thi sắc đẹp nhưng Top 70 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là một gia đình nhỏ, nơi các thành viên thương yêu, giúp đỡ nhau cùng cố gắng. Nụ cười, những cái nắm tay thân tình sẽ là kỷ niệm đẹp của tuổi thanh xuân, là món quà vô giá mà cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mang đến cho các thí sinh.

Ngoài ra, các thí sinh sẽ bước vào phần thi phụ “Người đẹp Tài năng” diễn ra tối ngày 01/11. Trong đêm thi này, những thí sinh đăng ký sẽ tham gia vòng sơ loại chọn ra Top 10 tài năng nhất. Kết quả chung cuộc sẽ được công bố trong đêm chung kết sau khi trải qua thêm một vòng thi nữa.

Đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 được truyền hình trực tiếp vào lúc 19h, ngày 04/11/2017 trên kênh VTV6. Vé theo dõi đêm thi đã chính thức được mở bán tại website: www.hoahauhoanvuvietnam.com. Đặc biệt, đêm thi bán kết có sự góp mặt biểu diễn của những ca sĩ trẻ nổi tiếng hiện nay: Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Hồ Trung Dũng, Bích Phương, S.T hứa hẹn mang đến cho khán giả những tiết mục đặc sắc và ấn tượng nhất, kết hợp kỹ thuật công nghệ cao cùng hiệu ứng âm thanh, ánh sáng hiện đại.

Bên cạnh đó, tổng đài bình chọn cho giải thưởng: Thí sinh được yêu thích nhất, Dự đoán Top 45 Chung kết. Dự đoán Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng đã được mở từ lúc 20h ngày 29/09/2017.

Khán giả có thể bình chọn từng giải thưởng theo cú pháp:

- Giải Thí sinh được yêu thích nhất: "HHHV"  gửi 6589. Tổng đài đóng lúc 8h ngày 02/12/2017.

- Dự đoán Top 45 Chung kết: Soạn "HHDD"  gửi 6589. Tổng đài đóng lúc 20h ngày 04/11/2017.

- Dự đoán Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017: Soạn "HHDD"  gửi 6589. Tổng đài đóng lúc 21h30 ngày 02/12/2017.

Với mỗi hạng mục bình chọn, 3 khán giả có kết quả bình chọn chính xác và dự đoán đúng hoặc gần nhất số lượng khán giả có cùng đáp án sẽ lần lượt nhận được giải thưởng là 01 chiếc điện thoại từ thương hiệu điện thoại Oppo. 

Theo VnMedia