Gọi tên 3 nàng hậu Việt sở hữu giọng ca ngọt ngào không thua kém ca sĩ chuyên nghiệp

13:43, 16/11/2017

Không chỉ sở hữu nhan sắc "nghiêng nước nghiêng thành", các nàng hậu Việt như Phạm Hương, Hà Thu... còn có giọng hát ngọt ngào đầy cảm xúc.

Không chỉ sở hữu nhan sắc "nghiêng nước nghiêng thành", các nàng hậu Việt như Phạm Hương, Hà Thu... còn có giọng hát ngọt ngào đầy cảm xúc.

Được biết đến là những Hoa hậu, Á hậu sở hữu vẻ đẹp "nghiêng nước nghiêng thành", Phạm Hương, Hà Thu, Thúy Vân còn khiến khán giả "phát sốt" khi khoe giọng hát ngọt ngào truyền cảm. Dù không lấn sân ca hát nhưng những ca khúc được các nàng hậu cover lại cũng đủ làm người hâm mộ thao thức.

Cùng 2sao điểm qua loạt danh sách Hoa hậu, Á hậu Việt sở hữu "máu" ca hát.

Phạm Hương - bông hậu đầu tiên phát hành single đầu tay

Là một trong những hoa hậu được yêu thích với vẻ đẹp sắc sảo đậm chất Tây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương khiến khán giả "phát sốt" bởi giọng hát khỏe khoắn, đầy cảm xúc. Dù không phải "dân ca sĩ" chính hiệu nhưng người đẹp Hải Phòng vẫn gây ấn tượng và được đông đảo công chúng đón nhận mỗi khi trổ tài ca hát.

Trước đó, mỹ nhân họ Phạm từng khiến khán giả choáng ngợp với chất giọng ngọt ngào không thua kém phiên bản gốc qua các ca khúc Anh cứ đi đi, Gửi anh xa nhớ...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương.
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương.

Đặc biệt, cô đánh dấu bước "chuyển mình" sang lĩnh vực ca hát khi tung ra single đầu tay mang tên Và lắng nghe mình. Tuy nhiên mỹ nhân họ Phạm khẳng định sẽ không đi theo con đường âm nhạc mà chỉ xem đây như cuộc dạo chơi và thỏa mãn niềm đam mê ca hát.

Người đẹp đất Cảng cũng nhiều lần khoe giọng ca ngọt ngào trên các sân khấu lớn. Trong đó, màn trình diễn nhạc phẩm Dạ cổ hoài lang trên sân khấu Miss Universe 2015 góp phần giúp Phạm Hương gây hiệu ứng mạnh và tạo ra sức hút mà chưa có bất cứ người đẹp Việt nào làm được tại đấu trường sắc đẹp hàng đầu thế giới này.

Phạm Hương ghi dấu ấn bằng ca khúc
Phạm Hương ghi dấu ấn bằng ca khúc "Dạ cổ hoài lang" tại Miss Universe 2015.

Hà Thu - Á hậu hoạt giải Quán quân Tình Bolero

Tham gia cuộc thi Tình Bolero, Á hậu Hà Thu khiến khán giả sửng sốt khi sở hữu giọng hát ngọt ngào. Sau khi trở về từ Miss Earth 2017, người đẹp gốc Huế bất ngờ vượt qua 3 gương mặt Thanh Trúc, Vũ Thanh, Huỳnh Đông để đoạt giải cao nhất cuộc thi âm nhạc.

Á hậu Hà Thu sở hữu giọng hát ngọt ngào, truyền cảm.
Á hậu Hà Thu sở hữu giọng hát ngọt ngào, truyền cảm.

Mặc dù là thí sinh nhỏ tuổi trong chương trình nhưng xuyên suốt 12 vòng thi, Hà Thu mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc khác nhau, từ nhẹ nhàng, da diết cho tới những ca khúc hoài niệm. Tại Hoa hậu Trái Đất 2017, người đẹp cũng giành giải đồng cho phần tài năng ca hát.

Chia sẻ về thành tích, Hà Thu cho biết: "Tôi cứ hát còn có trở thành ca sĩ được hay không phụ thuộc vào khán giả. Trước khi khán giả gọi tôi bằng hai chữ 'ca sĩ', tôi sẽ không bao giờ nhận mình là ca sĩ".

Á hậu Hà Thu
Á hậu Hà Thu

Thúy Vân - người đẹp sở hữu giọng hát ngọt ngào

Giống như Phạm Hương, Hà Thu, Thúy Vân cũng sở hữu chất giọng trong sáng, nhẹ nhàng. Tại Miss International 2015, người đẹp gây bất ngờ khi thể hiện ca khúc My Vietnam do chính cô sáng tác và đem đến đấu trường nhan sắc quốc tế. 

Á hậu Thúy Vân.
Á hậu Thúy Vân.

Mặc dù giọng hát của Thúy Vân chưa thực sự xuất sắc nhưng bài hát được Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015  thể hiện có giai điệu khá bắt tai. Lý giải việc tự viết và sáng tác nhạc, người đẹp họ Phạm tiết lộ nhờ kiến thức được dạy khi theo học tại Nhạc viện TP.HCM mà cô không mấy khó khăn khi chuyển vai trò sang viết nhạc.

Trước đó Thúy Vân cũng nhiều lần khoe giọng hát. Trong một chương trình truyền hình, chân dài sinh năm 1993 gây bất ngờ khi vừa đàn vừa cover hit Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP khiến trường quay thích thú. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Thúy Vân còn được đánh giá là mỹ nhân đa tài của showbiz Việt.

Dù giọng hát chưa thực sự xuất sắc nhưng Thúy Vân vẫn để lại nhiều ấn tượng.
Dù giọng hát chưa thực sự xuất sắc nhưng Thúy Vân vẫn để lại nhiều ấn tượng.

Theo Vietnamnet