Hà Thu diện đầm sexy tại sự kiện

10:27, 27/11/2017

Trở về từ Miss Earth 2017 và sau khi xuất sắc giành vị trí quán quân Tình bolero 2017, Hà Thu được biết đến và yêu mến nhiều hơn. Cô liên tục góp mặt trong nhiều sự kiện của làng giải trí.

Trở về từ Miss Earth 2017 và sau khi xuất sắc giành vị trí quán quân Tình bolero 2017, Hà Thu được biết đến và yêu mến nhiều hơn. Cô liên tục góp mặt trong nhiều sự kiện của làng giải trí.

Sáng nay, người đẹp Hà Thu đã xuất hiện trong lễ khai trương một cửa hàng mới của thương hiệu ẩm thực giải khát có tiếng tại TPHCM. Tham gia sự kiện, Miss Earth Vietnam 2017 Hà Thu diện một bộ đầm của nhà thiết kế Kim Khanh. Bộ trang phục phối hợp hai sắc màu cam đất và xanh sapphire giúp khoe làn da trắng, đặc biệt thiết kế bó sát góp phần tôn dáng Hà Thu, cho người đẹp có thể khoe trọn đường cong quyến rũ của mình.

Là một trong những khách mời đặc biệt của sự kiện, Hà Thu đã có những chia sẻ thú vị về hành trình tham gia hai cuộc thi Miss Earth 2017 và Tình Bolero 2017. Một lần nữa, người đẹp bày tỏ niềm tự hào khi được trải nghiệm và giành những kết quả đáng mừng với tất cả công sức đã nỗ lực cố gắng và bỏ ra. Hà Thu cũng tiết lộ trong thời gian tới, cô sẽ có nhiều dự án khác nhau ở cả lĩnh vực thời trang lẫn âm nhạc để mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Người đẹp rạng rỡ và luôn cười tươi trong suốt thời gian của sự kiện. Không chỉ gây chú ý với lối trang điểm vừa phải nhưng không kém phần cuốn hút, Hà Thu cũng “ghi điểm” với bộ trang phục nhẹ nhàng, phù hợp với không gian sự kiện. Trong thời gian gần đây, đặc biệt kể từ khi tham gia cuộc thi HH Trái đất Miss Earth 2017, Hà Thu luôn ghi điểm với gu thời trang tinh tế và “fashion”. Người đẹp không chạy đua theo những xu hướng thời trang hàng hiệu đắt tiền, nhưng vẫn xuất hiện tại các sự kiện trong những bộ trang phục ấn tượng.

Hiện tại, Hà Thu vẫn tiếp tục công việc của một người mẫu với những kế hoạch tham gia chụp ảnh sản phẩm, trình diễn thời trang đã được lên lịch từ trước. Người đẹp cũng đang chuẩn bị thực hiện và hứa hẹn sẽ sớm cho ra mắt MV âm nhạc đầu tay, như một lời cám ơn khán giả đã ủng hộ “sự lấn sân” của mình với âm nhạc trong thời gian qua.

Theo VnMedia