Hoa hậu Kỳ Duyên: 'Tôi không đấu đá và chưa bao giờ coi Huyền My là đối thủ'

08:12, 09/11/2017

  "Có thể khán giả cho rằng hai người tham gia cùng một cuộc thi sắc đẹp thì ắt có sự đấu đá, xem nhau là đối thủ..., nhưng tôi không nghĩ thế".

Hoa hậu Kỳ Duyên được dư luận quan tâm gần đây khi cô chính thức trở thành huấn luyện viên "The Look - Vẻ đẹp thương hiệu 2017". Trước khi chương trình lên sóng, người đẹp thành Nam đã có những chia sẻ thú vị với 2Sao.vn về kịch tính sẽ có với hai đàn chị Phạm Hương và Minh Tú.

Cũng trong cuộc trò chuyện, Kỳ Duyên lần đầu tiên trải lòng về tin đồn "kén cá chọn canh" khi thi sắc đẹp quốc tế. Mối quan hệ được cho là "cơm không lành, canh không ngọt" với Á hậu Huyền My cũng được cô giải đáp tận tình.


- Nhận lời mời làm huấn luyện viên "The Look - Vẻ đẹp thương hiệu 2017", cảm xúc của chị như thế nào?

Khi nhận được lời mời, tôi cảm thấy khá bất ngờ vì Ban tổ chức đã tin tưởng trao cho mình vị trí huấn luyện viên. Tôi nghĩ đây là cơ hội để tôi thể hiện bản thân, đồng thời học hỏi thêm kinh nghiệm từ hai đàn chị ngồi chung ghế nóng là Phạm Hương và Minh Tú. 

- Là cái tên "hot" nhưng chuyên môn về nghề mẫu của chị vẫn bị khán giả hoài nghi. Chị nghĩ sao trước ý kiến cho rằng: BTC mời Kỳ Duyên làm huấn luyện viên chỉ với mục đích tạo sự chú ý cho chương trình?

Khi lựa chọn tôi cho vị trí này, tôi nghĩ BTC đã thỏa mãn được mục tiêu lựa chọn chứ không đơn thuần chỉ để gây sự chú ý. The Look không chỉ là cuộc thi giữa các thí sinh mà còn là cuộc chiến giữa các huấn luyện viên. Mỗi huấn luyện viên đều phải có chuyên môn nhất định và phải xây dựng được cá tính, màu sắc riêng cho đội của mình. 

Bản thân tôi cũng rất tự tin về những gì mình có. Khán giả theo dõi cuộc thi sẽ hiểu tại sao tôi lại có mặt ở tại vị trí này. 


- Có thể hiểu quan điểm của chị theo hướng: Tuổi đời trẻ nhưng không có nghĩa là kinh nghiệm còn non?

Đúng vậy. Tôi đã đăng quang Hoa hậu Việt Nam 3 năm. Trong khoảng thời gian đó, tôi tích lũy được những kinh nghiệm nhất định. Một năm trở lại đây, khán giả cũng thấy tôi xuất hiện nhiều trên sàn catwalk với vị trí vedette trong những show diễn của các nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam. 

- Cùng ngồi ghế nóng với chị lần này, Phạm Hương và Minh Tú đều từng sở hữu những cuộc khẩu chiến "để đời" tại The Face. Chị nghĩ sao nếu điều này tiếp tục xảy ra với mình trong quá trình trực tiếp đối đầu?

Khi nhận lời làm huấn luyện viên The Look, tôi đã chuẩn bị tâm lý sẵn cho những tình huống như vậy. Để biết có kịch tính hay không, khán giả nên theo dõi khi chương trình phát sóng. Tôi chưa muốn tiết lộ nhiều vì có thể làm mất đi sự hấp dẫn. 

- Giả sử mâu thuẫn bất ngờ xảy đến, chị sẽ chọn cách cư xử như thế nào đối với hai đàn chị?

Thực ra điều đó đã xảy ra rồi (cười lớn). Nhưng đối với những người chị của mình, tôi không thể tỏ ra căng thẳng hay hỗn hào, thay vào đó tôi giữ thái độ bình tĩnh và thoải mái khi đối diện.


- Trở thành huấn luyện viên "The Look 2017", nếu BTC tiếp tục mời chị ngồi ghế nóng "The Face 2018", chị nghĩ mình có đủ tự tin để nhận lời?

Tôi rất tự tin bởi The Look 2017 cũng là bản lề để bản thân tôi luyện thêm kinh nghiệm. Nếu có cơ hội trở thành huấn luyện viên The Face 2018, tôi nghĩ mình sẽ làm tốt vai trò. 


- Được đề cử tham dự cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2017 nhưng chị lại từ chối. Chị ưu tiên cho "The Look 2017" và cho đó là sự lựa chọn thay thế tốt hơn ư?

Lời mời làm huấn luyện viên The Look 2017 cũng chỉ đến với tôi mới đây thôi. Tôi không tham dự Hoa hậu Siêu quốc gia 2017 bởi thời gian từ khi nhận lời mời cho tới khi cuộc thi diễn ra quá ngắn. Với mức thời gian như vậy, tôi không thể chuẩn bị hành trang kỹ đúng như tính cách cầu toàn, chỉn chu của mình. 

Có thể năm sau hay năm sau nữa tôi sẽ tham dự một cuộc thi quốc tế nào đó. 

- Nuôi giấc mơ đặt chân đến đấu trường sắc đẹp quốc tế từ lâu, chị có cảm thấy tiếc nuối khi bỏ qua cơ hội này?

Tôi còn trẻ và những cuộc thi sắc đẹp trên thế giới vẫn còn nhiều, vì thế Hoa hậu Siêu Quốc gia 2017 không phải là cơ hội duy nhất. Tôi muốn tự tạo cho mình cơ hội tiếp theo để có thể chủ động hơn khi bước tới một đấu trường sắc đẹp khác thay vì mãi bị động với cuộc thi đó. 


-  Bày tỏ khao khát được dự thi "Hoa hậu Thế giới" hoặc "Hoa hậu Hoàn vũ", chị nghĩ sao khi có tin đồn Kỳ Duyên "kén cá chọn canh", nếu không phải là một trong hai sự lựa chọn trên thì không chấp nhận bất kỳ điều kiện nào khác?

Tôi thực sự rất thích Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Hoàn vũ. Hai cuộc thi này cũng khá phù hợp với tôi và sẽ thật tốt nếu cơ hội đến. Nhưng không phải vì quá thích hai cuộc thi đó mà tôi từ chối tất cả các cuộc thi khác.

Ngoài sự lựa chọn mà mình thích nhất thì vẫn còn những sự lựa chọn thú vị khác nữa. Chỉ là tôi thích Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Hoàn vũ hơn mà thôi. 

- Chị đánh giá thế mạnh bản thân khi bước ra đấu trường nhan sắc quốc tế là gì?

Các cuộc thi sắc đẹp quốc tế thường ưa chuộng vẻ đẹp săn chắc, khỏe khoắn hơn là nét đẹp mỏng manh, gầy guộc, yếu đuối... Tôi đã tập gym lâu rồi nên hình thể khá săn chắc. Ngoài ra, tôi cũng sở hữu gương mặt cá tính. Biết đâu đây sẽ là nét đẹp phù hợp với mỹ quan của thế giới. 



- Đoạt vương miện Hoa hậu Việt Nam 2014 một cách bất ngờ trước đối thủ nặng ký - Á hậu Huyền My. Có tin đồn cho rằng giữa chị và Huyền My sau đó khá bất hòa. Chị có thể nói một lần cho rõ nghi án này?

Có thể khán giả cho rằng hai người tham gia cùng một cuộc thi sắc đẹp thì ắt có sự đấu đá, xem nhau là đối thủ..., nhưng tôi không nghĩ như thế. Hiện tại, tôi và chị My đi trên hai con đường hoàn toàn khác nhau, không liên quan gì đến nhau cả.

Tôi hiện sống trong Sài Gòn còn chị My thì ở ngoài Hà Nội nên hai chị em không thể có điều kiện để đi chung nhiều. Nhưng khi gặp tại sự kiện thì hai chị em vẫn rất vui vẻ, tươi cười với nhau. 

- Chị cảm nhận như thế nào về thành tích top 10 của Huyền My tại Miss Grand International 2017?

Tôi nghĩ thành tích top 10 của chị My rất đáng tự hào. Chị đã cố gắng rất nhiều rồi và không phải người đẹp nào cũng có thể đạt thành tích top 10 trên đấu trường quốc tế. 

- Chị có nghĩ thành tích top 10 của Huyền My là do yếu tố "chủ nhà" mang lại?

Đó vấn đề nội bộ và tôi không thể nào biết được. Vì vậy, tôi không muốn đưa ra ý kiến gì. 

- Hình ảnh Huyền My bật khóc nức nở trong đêm chung kết Miss Grand International 2017 đã gây ra nhiều tranh cãi. Chị nghĩ gì khi chứng kiến hình ảnh này?

Mọi hành động hay cảm xúc thuộc về cá thể. Tôi chỉ biết ủng hộ chị My trong quá trình Miss Grand International 2017 diễn ra. Còn những yếu tố khác tôi không muốn bình luận bởi có phải biểu như thế nào thì dư luận cũng sẽ là "con dao hai lưỡi". Tôi chỉ nghĩ đơn giản rằng, thành tích top 10 của chị My rất xứng đáng.

Theo Vietnamnet