Hoa hậu Tường Linh diện áo dài sang Hàn Quốc quay hình cho đài SBS

14:28, 15/11/2017

Xuất hiện trong chương trình "Good fighters" do Đài SBS tổ chức, Tường Linh là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời sang tham dự với vai trò khách mời đặc biệt. Người đẹp gây chú ý khi lựa chọn bộ áo dài ấn tượng của NTK Thủy Nguyễn với những họa tiết rực rỡ.

Đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2017 có chuyến đi đến Hàn Quốc để tham gia một hoạt động thể thao vì thiện nguyện nhiều ý nghĩa tại đây…

Xuất hiện trong chương trình “Good fighters” do CLB Boxing Hàn Quốc, Đài SBS cùng phối hợp tổ chức, Tường Linh là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời sang tham dự với vai trò khách mời đặc biệt. Người đẹp gây chú ý khi lựa chọn bộ áo dài ấn tượng của NTK Thủy Nguyễn với những họa tiết rực rỡ khi xuất hiện trong chương trình. Tường Linh rạng rỡ và duyên dáng trong bộ trang phục, đồng thời gây thiện cảm với nụ cười tươi tắn khi gặp gỡ các khách mời Hàn Quốc và giới truyền thông.

Chương trình “Good fighters” được tổ chức ở công viên Olympic Hall và phát sóng trên kênh truyền hình SBS (Hàn Quốc), thu hút sự theo dõi của đông đảo khán giả xứ kim chi. Chương trình nhằm gây quỹ tự thiện, giúp đỡ cho các trẻ em nghèo nuôi ước mơ trở thành những vận động viên chuyên nghiệp. Được biết, phía Việt Nam cũng có 2 diễn viên sang tham dự, cùng với các nghệ sĩ Hàn Quốc tham gia tranh tài. Vì là những vận động viên không chuyên nên yếu tố thắng thua không quan trọng, mục đích chính là nhằm khích lệ và tạo sự lan tỏa trong việc giúp đỡ và hỗ trợ các “mầm non thể thao” tương lai của Hàn Quốc.

Tường Linh không chỉ xuất hiện với vai trò khách mời mà cô còn là người cùng lên trao thưởng cho cá nhân, tập thế dành chiến thắng. Chia sẻ cảm xúc trong hành trình này, người đẹp cho biết: “Tường Linh cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi được là khách mời tham gia hoạt động rất ý nghĩa. Thông qua chương trình gây quỹ này, Tường Linh mong muốn góp phần nhỏ trong việc mang đến sự yêu thương cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời giới thiệu đến bạn bè Hàn Quốc hình ảnh Việt Nam thân thiện, sẵn sàng chia sẻ và chung tay vì những hoạt động mang giá trị cao đẹp.”

Nhân chuyến đi này, Tường Linh cũng tranh thủ thực hiện một số bộ ảnh thời trang và quay các đoạn clip ngắn để cập nhật những hình ảnh mới nhất làm hành trang trước khi lên đường sang Sri Lanka vào tháng 12/2017 này. Được biết, Tường Linh đã được lựa chọn là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi HH Liên Lục Địa – Miss Intercontinental 2017 sắp tới. Được tổ chức lần đầu vào năm 1971, Miss Intercontinental đến nay đã trải qua 46 lần tổ chức, trở thành cuộc thi nhan sắc quốc có “thâm niên” lâu thứ 4 chỉ sau Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Quốc tế.

Theo VnMedia