Mệt mỏi vì xa chồng, Đan Lê liệt kê loạt 'công dụng' của ông xã Khải Anh

19:24, 22/11/2017

"Tớ hơi mỏi và thật ra là tớ cũng nhớ cậu... cái gối, máy sưởi, thuốc an thần, rạp chiếu phim, ghế massage... và trung tâm giải trí của tớ ạ", Đan Lê chia sẻ.

"Tớ hơi mỏi và thật ra là tớ cũng nhớ cậu... cái gối, máy sưởi, thuốc an thần, rạp chiếu phim, ghế massage... và trung tâm giải trí của tớ ạ", Đan Lê chia sẻ.

Đan Lê tâm sự những
Đan Lê tâm sự những "mệt mỏi" khi xa ông xã Khải Anh mở đầu tin sao làng giải trí Việt: "Tớ hơi mỏi và thật ra là tớ cũng nhớ cậu... cái gối, máy sưởi, thuốc an thần, rạp chiếu phim, ghế massage, sổ nhắc việc, bữa tối, cuối tuần, phương tiện đi lại và trung tâm giải trí của tớ ạ"

 

Elly Trần chia sẻ khoảnh khắc yêu của con gái Mộc Trà với lời dạy con yêu thiên thiên:
Elly Trần chia sẻ khoảnh khắc yêu của con gái Mộc Trà với lời dạy con yêu thiên thiên: "Bữa hôm mình có coi thời sự về bão lũ với chị mami trên tivi. Chị mami mình nói nếu tụi mình thương thiên nhiên thì thiên nhiên sẽ thương lại tụi mình. Rồi thiên tai cũng sẽ ít xảy ra hơn. Nên từ bữa tới giờ mỗi lần thấy vườn cây hay con vật là mình đều muốn chăm sóc hết"

 

Hải Băng tâm sự nỗi lòng trong ngày sinh nhật:
Hải Băng tâm sự nỗi lòng trong ngày sinh nhật: "Điều hạnh phúc nhất trong cuộc đời của mẹ là có Kem cùng đón sinh nhật..."

 

Jennifer Phạm bật mí khoảnh khắc đáng yêu của hai con:
Jennifer Phạm bật mí khoảnh khắc đáng yêu của hai con: "Na khéo chăm anh Nam thế"

 

 

Lê Phương khoe niềm hạnh phúc gia đình bên ông xã :
Lê Phương khoe niềm hạnh phúc gia đình bên ông xã : "Đi quay về được chồng nấu cho bữa cơm chuẩn xanh - sạch - đẹp. Tôi no bụng, khỏe rồi"

 

Phan Hiển hóm hỉnh nói về giây phút bình yên cùng con trai:
Phan Hiển hóm hỉnh nói về giây phút bình yên cùng con trai: "Con muốn nói gì với ba?"

 

Phương Thanh gây tò mò khi lấp lửng chia sẻ về tương lai của làng nhạc Việt:
Phương Thanh gây tò mò khi lấp lửng chia sẻ về tương lai của làng nhạc Việt: "Em đang ngồi cafe chém gió với một thánh 3D. Nếu theo những gì em tiên đoán bấy lâu nay, với cái tình hình chiến sự 2 miền Nam Bắc hỗn chiến tè le thì thời thế quyết định sẽ phải thay đổi thôi. Sẽ im lặng cho hết 2017 và có một ca sĩ trẻ triển vọng sẽ được nổi lại lần thứ 3. Theo như lịch phong thủy thế giới, cả nhà gặp lại ca sĩ trẻ vào tháng 9/2018 nha. Ai tiên đoán ca sĩ trẻ ấy tên gì? giới tính gì?"

 

Vợ cũ Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh bật mí lịch trình một ngày bên các con:
Vợ cũ Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh bật mí lịch trình một ngày bên các con: "Tuần này mấy ông thần nhà 7 được nghỉ học nên sáng giờ mẹ phải đi theo hầu hạ các ông. Cho ăn, cho uống, cho cắt tóc xong mẹ nói tất cả xuống xe mau, đến giờ mẹ đi làm đẹp để dự đám cưới tối nay rồi"

 

Đức Phúc phân vân:
Đức Phúc phân vân: "Em là nắng hay là mưa?"

Theo Vietnamnet