Nhất quyết giấu kín nhiều năm, cuối cùng những sao Việt này cũng chịu công khai hình ảnh ông xã

11:08, 29/11/2017

Sau nhiều năm giấu kín thông tin hình ảnh về chồng, cuối cùng Trang Trần, Vy Oanh... cũng công khai ông xã điển trai với người hâm mộ.

Sau nhiều năm giấu kín thông tin hình ảnh về chồng, cuối cùng Trang Trần, Vy Oanh... cũng công khai ông xã điển trai với người hâm mộ.

Trang Trần công khai ông xã điển trai

Là một trong những nữ người mẫu cá tính, thẳng thắn của showbiz Việt nhưng ít khi người hâm mộ thấy Trang Trần tiết lộ cuộc sống riêng tư cũng như bố của con gái. Tuy nhiên vào trưa 27/11 vừa qua, cựu mẫu họ Trần cùng con gái đầu lòng ra sân bay đón chồng sau nhiều năm xa cách.

Trang Trần đoàn tụ ông xã - Louis Trần - sau thời gian xa cách vì công việc.
Trang Trần đoàn tụ ông xã - Louis Trần - sau thời gian xa cách vì công việc.

Đây là lần hiếm hoi gia đình cô được đoàn tụ bởi trước đó ông xã của Trang Trần công tác tại Mỹ nên ít có thời gian về thăm vợ con.


Ngay sau khi đáp xuống sân bay cả hai đã có những giây phút đoàn tụ hạnh phúc. Ông xã Trang Trần nhanh chóng lao vào hôn con gái và người đầu ấp tay gối sau nhiều ngày xa cách. Được biết trong lần về này, Louis Trần và nữ chân dài sẽ cùng tổ chức sinh nhật bé Kiến Lửa tròn 2 tuổi và chụp hình cưới. 

Ông xã điển trai của chân dài họ Trần cùng 2 con.
Ông xã điển trai của chân dài họ Trần cùng 2 con.

Tiết lộ về ông xã, Trang Trần cho biết: “Tôi và ông xã đã quen biết nhau được 6 năm. Trước khi thành vợ thành chồng, chúng tôi là đôi bạn đồng hành trong rất nhiều chuyến thiện nguyện đáng nhớ.

Ông xã Louis Trần có tính cách trái ngược hẳn tôi. Anh ấy rất hiền, ít nói còn tôi thì sôi nổi, nóng tính. Sắp tới, vợ chồng tôi sẽ dành toàn bộ thời gian để quây quần bên 2 bên gia đình, đi du lịch và chụp hình cưới”.

Vy Oanh công khai ông xã doanh nhân

Cũng nằm trong danh sách những sao Việt giấu chồng kỹ bậc nhất showbiz Việt, Vy Oanh khiến người hâm mộ tò mò vì từ trước tới nay cô chỉ công khai ảnh con gái chứ chưa từng đưa hình ảnh ông xã lên mạng xã hội. Tuy nhiên vào tháng 10 vừa qua, lần đầu tiên Vy Oanh khoe bố của con gái trên báo chí, khi vợ chồng cô đưa con về Việt Nam thăm họ hàng.

Gia đình nhỏ của Vy Oanh.
Gia đình nhỏ của Vy Oanh.

Được biết chồng của giọng ca Đồng xanh là doanh nhân Lê Thiện. Anh từng là kỹ sư xây dựng nhưng sau đó chuyển hướng qua bất động sản. Đặc biệt với đặc thù công việc nên ông xã Vy Oanh có thể nói được 3 thứ tiếng: Anh, Trung, Nhật. Trước đó chia sẻ về nguyên nhân ít tiết lộ về chồng, nữ ca sĩ cho biết cô chỉ công khai ông xã khi nền tảng gia đình được xây dựng vững chắc.


Sau khi khoe chồng, người đẹp sinh năm 1985 vướng tin đồn là người thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Đối mặt với thị phi, Vy Oanh đanh thép đáp trả: "Tôi khẳng định tôi là người vợ hợp pháp thứ hai của chồng tôi. 

Sau những đổ vỡ và thất bại trong tình cảm, chúng tôi đã tìm được nhau khi cả hai hoàn toàn không vướng bận gì. Trước đó anh quen ai tôi không quan tâm, tôi chỉ biết khi đến với tôi anh là người độc thân, sống có đạo đức, chu toàn và chung thủy".

Vy Oanh hạnh phúc bên ông xã doanh nhân.
Vy Oanh hạnh phúc bên ông xã doanh nhân.

Trước lùm xùm của vợ, doanh nhân Lê Thiện cũng lên tiếng khẳng định: "Không có chuyện giật chồng và tất cả chỉ là tin đồn nhảm nhí".

Phương Thanh bất ngờ công khai ảnh chồng sau 11 năm giấu kín

Trong làng giải trí Việt, Phương Thanh được mệnh danh là nữ ca sĩ có khả năng giấu người thân cực giỏi với truyền thông. Suốt 10 năm chỉ đăng ảnh phía sau con gái, năm 2016 nữ ca sĩ bất ngờ công khai cận mặt bé Gà lên trang cá nhân. Tuy nhiên ở thời điểm này, danh tính ông xã của "chị Chanh" vẫn là một ẩn số.

Hình ảnh gia đình hạnh phúc của Phương Thanh.
Hình ảnh gia đình hạnh phúc của Phương Thanh.

Bất ngờ đầu năm 2017, Phương Thanh gây sốc khi chia sẻ hình ảnh của bố đẻ bé Gà khi anh đã qua đời. Đây cũng là lần đầu tiên công chúng được nhìn ngoại hình của người đàn ông đã chinh phục giọng ca Giã từ dĩ vãng. 

Theo thông tin mà Phương Thanh chia sẻ, bố của bé Gà mất năm ngoái và tròn một năm ngày giỗ đầu ông xã, Phương Thanh đã mạnh dạn hé lộ chân dung chồng quá cố. Được biết, người đầu ấp tay gối với nữ ca sĩ xứ Thanh trong nhiều năm qua có tên gọi Cường "Trọc".

Bên cạnh những hình ảnh về con gái và ông xã, nữ diễn viên Nụ hôn thần chết cũng đăng tải thêm dòng trạng thái khiến khán giả rơi nước mắt: "Hai mẹ con em đã vượt qua được tất cả rồi, mọi người đều hoan hỷ rồi".

Chồng quá cố và con gái Phương Thanh.
Chồng quá cố và con gái Phương Thanh.

Theo Vietnamnet