Sau nửa năm kết hôn, cuối cùng Miranda Kerr cũng có bầu với chồng tỷ phú

14:13, 16/11/2017

Đây là thiên thần nhỏ thứ 2 của Miranda Kerr nhưng là con đầu lòng của Evan Spiegel.

Đây là thiên thần nhỏ thứ 2 của Miranda Kerr nhưng là con đầu lòng của Evan Spiegel.

Theo thông tin mới đây nhất từ đại diện của chân dài đình đám Miranda Kerr cho biết: "Miranda, Evan và bé Flynn đang mong chờ thành viên mới trong gia đình". Như vậy, sau nửa năm kết hôn cuối cùng Miranda cũng chính thức trở thành mẹ lần thứ 2.

Miranda Kerr có bầu sau nửa năm kết hôn.
Miranda Kerr có bầu sau nửa năm kết hôn.

Chân dài nổi tiếng sắp lên chức mẹ lần 2.       Được biết, em bé sắp chào đời chính là con thứ 2 của chân dài đình đám nhưng là con đầu lòng của tỷ phú Evan Spiegel. Trước đó, Miranda Kerr đã có cậu con trai Flynn từ cuộc hôn nhân với tài tử Orlando Bloom.

Chân dài nổi tiếng sắp lên chức mẹ lần 2.

Được biết, em bé sắp chào đời chính là con thứ 2 của chân dài đình đám nhưng là con đầu lòng của tỷ phú Evan Spiegel. Trước đó, Miranda Kerr đã có cậu con trai Flynn từ cuộc hôn nhân với tài tử Orlando Bloom.


Miranda Kerr bên con trai Flynn, con của cô và chồng trước Orlando Bloom.  Hiện tại, Flynn đã được 6 tuổi rưỡi và hiện sống cùng mẹ và bố dượng trong biệt thự ở Los Angeles. Flynn rất yêu thương bố dượng Evan và ngược lại CEO Snapchat cũng rất quý cậu bé. Cả hai nhiều lần vui vẻ chơi đùa bên nhau.

Miranda Kerr bên con trai Flynn, con của cô và chồng trước Orlando Bloom.

Hiện tại, Flynn đã được 6 tuổi rưỡi và hiện sống cùng mẹ và bố dượng trong biệt thự ở Los Angeles. Flynn rất yêu thương bố dượng Evan và ngược lại CEO Snapchat cũng rất quý cậu bé. Cả hai nhiều lần vui vẻ chơi đùa bên nhau.


Bố dượng Evan và nhóc Flynn khá thân thiết và vui vẻ bên nhau.  Miranda Kerr kết hôn với Evan Spiegel vào tháng 5 vừa rồi. Cặp đôi đã có 2 năm hẹn hò tìm hiểu nhau. Mặc dù cách biệt về tuổi tác nhưng Miranda và Evan rất đẹp đôi khi ở bên nhau. Đặc biệt, Evan kém tuổi hơn Miranda nhưng là người đàn ông trưởng thành và chững chạc. Bởi vậy, Miranda rất yên tâm khi dành nốt phần đời còn lại ở bên anh.

Bố dượng Evan và nhóc Flynn khá thân thiết và vui vẻ bên nhau.

Miranda Kerr kết hôn với Evan Spiegel vào tháng 5 vừa rồi. Cặp đôi đã có 2 năm hẹn hò tìm hiểu nhau. Mặc dù cách biệt về tuổi tác nhưng Miranda và Evan rất đẹp đôi khi ở bên nhau. Đặc biệt, Evan kém tuổi hơn Miranda nhưng là người đàn ông trưởng thành và chững chạc. Bởi vậy, Miranda rất yên tâm khi dành nốt phần đời còn lại ở bên anh.

Theo Khám phá