Thiên Nga The Face đẹp ma mị trong bộ ảnh đậm chất Á Đông

08:47, 11/11/2017

Trong bộ ảnh mới mang đậm chất Á Đông, Thiên Nga - "gà cưng" của Minh Tú khoe vẻ đẹp gợi cảm, ma mị thu hút mọi ánh nhìn.

Trong bộ ảnh mới mang đậm chất Á Đông, Thiên Nga - “gà cưng” của Minh Tú khoe vẻ đẹp gợi cảm, ma mị thu hút mọi ánh nhìn.

Thiên Nga được khán giả biết đến với danh xưng hot girl sau khi tham gia một số cuộc thi về nhan sắc. Với vẻ ngoài trong sáng nhưng không kém phần quyến rũ, Thiên Nga đã từng bước tạo được dấu ấn của mình trên hành trình lấn sân vào con đường nghệ thuật đầy chông gai. Và rồi cơ duyên nghệ thuật đã đến khi cô nàng lọt vào mắt đạo diễn để đảm nhận vai Yumi trong series phim sitcom nổi tiếng Gia đình là số 1.Với hình ảnh một cô tiểu thư xinh đẹp, kiêu kì, Thiên Nga đã nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả truyền hình qua vai diễn này.

Sở hữu số đo nóng bỏng 88-62-93 cùng chiều cao chuẩn mẫu 170cm, cô nàng cũng là một trong những nhân tố được chú ý nhất của cuộc thi The Face - Gương Mặt Thương Hiệu 2017 trong vai trò “gà cưng” của đội HLV Minh Tú. Dù dừng chân ở top 6 nhưng mọi hoạt động của cô nàng sinh năm 1994 luôn thu hút sự quan tâm rất lớn từ cư dân mạng.

Mới đây, Thiên Nga vừa cho ra mắt bộ ảnh mới với một hình ảnh hoàn toàn lạ. Trong những bộ trang phục cùng phong cách trang điểm đậm chất Á Đông, khán giả có thể nhìn thấy một Thiên Nga thanh thoát, gợi cảm, nhưng không kém phần ma mị qua những biểu cảm trên gương mặt cùng ánh mắt biết nói của cô nàng. 

Với sự khó tính, cầu toàn của mình, Thiên Nga mong muốn gửi đến khán giả những tấm ảnh có “hồn” nhất để thể hiện sự tôn trọng đối với người xem. “Gà cưng” của Minh Tú hy vọng khán giả sẽ đón nhận mình là một nghệ sĩ "đa - zi - năng" với nhiều màu sắc phù hợp với thị hiếu môi trường giải trí hiện nay chứ không chỉ dừng lại ở công việc diễn viên hay người mẫu.

Theo VnMedia