Vướng tin đồn 'đi khách', loạt mỹ nhân Việt phản pháo quyết liệt

09:25, 27/11/2017

Ngọc Trinh khẳng định chưa bao giờ "làm gái". Văn Mai Hương gọi kẻ tung tin đồn cô đi khách là "ngậm máu phun người".

Ngọc Trinh khẳng định chưa bao giờ "làm gái". Văn Mai Hương gọi kẻ tung tin đồn cô đi khách là "ngậm máu phun người".

Văn Mai Hương 

Sau phát ngôn gây chú ý về đề tài "Chi Pu làm ca sĩ", Văn Mai Hương bất ngờ bị tung thông tin bất lợi về đời tư trong quá khứ. Theo đó, một facebooker tự nhận là người quen cũ của giọng ca họ Văn và tố cô dùng tiền để mua danh tiếng, thậm chí từng làm nhân viên karaoke đi khách với giá 3 - 5 triệu đồng.

"Một đứa từng làm nhân viên karaoke đi khách với giá 3 - 5 triệu đồng, được một đại gia 'hốt về nuôi', có tý chất giọng đi hát rồi bỏ tiền mua giải. Quẳng thêm một đống tiền để ngồi ghế nóng chương trình nào đấy", người này viết trên mạng xã hội.

Trước tin đồn vô căn cứ, Văn Mai Hương vô cùng bức xúc và gọi facebooker này là kẻ "ngậm máu phun người". Được biết nữ ca sĩ đang nhờ luật sư can thiệp để khởi kiện người tung thông tin sai lệch về mình. 

"Thực sự tôi bị sốc và cảm thấy quá nực cười khi đọc status kia. Năm 16 tuổi tôi tham gia Vietnam Idol và đoạt giải Á quân, vậy theo logic của status kia, tôi đi làm quán karaoke từ năm bao nhiêu tuổi? Tôi rất hoang mang vì thông tin trên mạng khá hỗn loạn. Khán giả bây giờ lại chỉ thích xem những câu chuyện bên lề nên việc này ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, uy tín của tôi", nữ ca sĩ trả lời truyền thông.

Văn Mai Hương bất ngờ bị tố đi khách từ 3 - 5 triệu đồng.
Văn Mai Hương bất ngờ bị tố đi khách từ 3 - 5 triệu đồng.

Ngọc Trinh 

Bước chân vào làng giải trí, Ngọc Trinh  xây dựng thành công hình tượng "nữ hoàng nội y" thông qua những bộ ảnh bikini mát mẻ. Không có tài năng gì quá nổi bật trong lĩnh vực nghệ thuật, song người đẹp Trà Vinh lại sở hữu khối tài sản kếch xù đáng mơ ước.

Cộng thêm với loạt quan điểm đề cao tiền bạc trong chuyện tình yêu, Ngọc Trinh vô tình bị chỉ trích là "chân dài não ngắn", hám tiền, thậm chí bị đồn là... gái bao. 

Ngọc Trinh từng bị đồn là gái bao.
Ngọc Trinh từng bị đồn là gái bao.

Trước nghi vấn này, chân dài Trà Vinh quyết định một lần nói cho rõ. Rất thẳng thắn, cô cho hay: "Tôi không phải là gái bao. Khi bên nhau thì phải có tình cảm. Nếu là gái bao thì cứ người có tiền là bao được hết, nhưng tôi đâu có vậy. Tôi cũng chưa từng bao giờ đi khách dưới bất cứ hình thức nào".

Lý giải cho việc vì sao mình bị mang tiếng làm gái, Ngọc Trinh chia sẻ danh hiệu "nữ hoàng nội y" chính là nguyên nhân đẩy cô vào vòng xoáy thị phi. 

"Danh hiệu 'nữ hoàng nội y' dễ làm người ngoài nhìn vào tôi và hoài nghi hơn, khiến tôi phải nhận nhiều lời đề nghị khiếm nhã. Thực tế trong showbiz, có 10 cô gái đẹp thì tới 8 người nhận được lời đề nghị như vậy chứ không phải riêng mình tôi. Thế nhưng mặc họ, mình không đi thì thôi, lơ đi không trả lời", Ngọc Trinh tâm sự.

Linh Chi

Giữa năm 2015, trên mạng xã hội xuất hiện những dòng chia sẻ tố cáo ông bầu Vũ Khắc Tiệp và dàn "gà" cưng có chiến lược "đi khách" hàng chục nghìn đô khiến dư luận xôn xao. Là một trong những người đẹp trực tiếp vướng phải nghi án này, Linh Chi vô cùng bức xúc và có những phát ngôn đanh thép đáp trả.

Linh Chi đanh thép đáp trả nghi án
Linh Chi đanh thép đáp trả nghi án "đi khách".

Bác bỏ mọi cáo buộc vô căn cứ, Linh Chi nhấn mạnh: "Lời đồn xuất phát từ một tài khoản Facebook và tôi không hiểu sao nhiều người lại tin vào thế giới ảo đó. Nếu sự thật anh Tiệp là 'má mì' và chúng tôi làm 'gái' thì tôi nghĩ, pháp luật không để chúng tôi yên và "lộng hành" thế được. Họ nói chúng tôi sang nước ngoài công tác là đi 'tour' với khách, thậm chí còn bịa nhiều chuyện khác nữa. Đúng là miệng lưỡi thế gian!".

Khánh My

Cách đây vài năm trước, chân dài Khánh My cũng vướng phải thị phi tương tự. Cụ thể, một cô gái nhận là đồng nghiệp cũ lên tiếng tố Khánh My chẳng danh giá hơn ai khi cũng từng làm "đào" ở quán karaoke vào năm 2008. Theo cô gái này, hầu hết các tiếp viên nơi đây đều chiều chuộng khách để lấy "tiền bo", thậm chí 80% đã "đổi chác" vì đồng lương khá rẻ mạt.

Khánh My từng bị tố là tiếp viên viên karaoke.
Khánh My từng bị tố là tiếp viên viên karaoke.

Từ chia sẻ của cô gái này, Khánh My bất ngờ vướng phải điều tiếng không hay. Trong sự bức xúc, chân dài khẳng định nhà cô không thiếu thốn đến mức phải đi làm tiếp viên ở quán karaoke. Người đẹp cũng bác bỏ thông tin có đồng nghiệp cũ chính là cô gái lên tiếng tố cô.

Khánh My thừa nhận năm 2008 mình làm phục vụ quán cà phê, nhưng đó là một nghề làm thêm, kiếm tiền sạch sẽ ở thời điểm sinh viên như bao bạn trẻ khác. Theo chân dài, những thông tin nói cô làm tiếp viên hay "đào" quán hát thực chất chỉ là vu khống. 

Theo Vietnamnet