10 bộ phim được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2017

20:07, 15/12/2017

2017 là năm thành công của điện ảnh Việt khi có đến 4 tác phẩm lọt vào top 10 bộ phim có lượt tìm kiếm nhiều nhất trên Google.

2017 là năm thành công của điện ảnh Việt khi có đến 4 tác phẩm lọt vào top 10 bộ phim có lượt tìm kiếm nhiều nhất trên Google.

 

1. Sở Kiều truyện:  Đặc công Hoàng phi Sở Kiều truyện chuyển thể từ tiểu thuyết Hoàng Phi Sở đặc công số 11 của tác giả Tiêu Tương Đông Nhi, kể về cuộc đời của cô nàng Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh). Từ một nữ tì thân phận thấp kém, cô đã vươn lên trở thành nữ tướng mạnh mẽ.  Bộ phim đạt 1 tỷ lượt xem online chỉ sau 36 giờ phát sóng và gần 43 tỷ lượt xem sau khi phát sóng tập cuối cùng trên 6 trang phim online lớn ở Trung Quốc.
1. Sở Kiều truyện: Đặc công Hoàng phi Sở Kiều truyện chuyển thể từ tiểu thuyết Hoàng Phi Sở đặc công số 11 của tác giả Tiêu Tương Đông Nhi, kể về cuộc đời của cô nàng Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh). Từ một nữ tì thân phận thấp kém, cô đã vươn lên trở thành nữ tướng mạnh mẽ. Bộ phim đạt 1 tỷ lượt xem online chỉ sau 36 giờ phát sóng và gần 43 tỷ lượt xem sau khi phát sóng tập cuối cùng trên 6 trang phim online lớn ở Trung Quốc.

2. Sống chung với mẹ chồng:  Bộ phim đề cập về những mâu thuẫn và rắc rối trong quan hệ giữa mẹ chồng - Bà Phương (NSND Lan Hương) - và nàng dâu Vân (Bảo Thanh) khi sống dưới cùng một mái nhà. Đồng thời, những chàng trai trẻ - Thanh (Anh Dũng) trong phim phải đứng giữa
2. Sống chung với mẹ chồng: Bộ phim đề cập về những mâu thuẫn và rắc rối trong quan hệ giữa mẹ chồng - Bà Phương (NSND Lan Hương) - và nàng dâu Vân (Bảo Thanh) khi sống dưới cùng một mái nhà. Đồng thời, những chàng trai trẻ - Thanh (Anh Dũng) trong phim phải đứng giữa "cuộc chiến" giữa mẹ và vợ, trong đó có người chỉ một mực nghe và tin lời mẹ. Đó cũng là căn nguyên khiến tình cảm vợ chồng tổn thương, mối quan hệ gia đình thêm bất hoà. Thậm chí, nhiều cặp đôi vì mâu thuẫn xuất phát từ mẹ chồng - nàng dâu mà dẫn đến ly hôn.

3. Người phán xử:  Bộ phim truyền hình Người phán xử có độ dài 47 tập và nhận được nhiều khen ngợi của khán giả. Đây được xem là siêu phẩm phim truyền hình với kịch bản được chăm chút tỉ mỉ và dàn diễn viên cứng tay. Người phán xử kể về những mâu thuẫn trong giới giang hồ, nơi mà những cuộc chém giết và hãm hại nhau diễn ra như cơm bữa. Trong đó, nhân vật chính của phim là Phan Quân (NSND Hoàng Dũng), người đứng đầu công ty Phan Thị và cũng là ông trùm xã hội đen vùng biên.   Tuy là một kẻ vô cùng tàn nhẫn nhưng ông ta cũng là một người nhất mực chăm lo cho gia đình và luôn công bằng, biết cách đối nhân xử thế.
3. Người phán xử: Bộ phim truyền hình Người phán xử có độ dài 47 tập và nhận được nhiều khen ngợi của khán giả. Đây được xem là siêu phẩm phim truyền hình với kịch bản được chăm chút tỉ mỉ và dàn diễn viên cứng tay. Người phán xử kể về những mâu thuẫn trong giới giang hồ, nơi mà những cuộc chém giết và hãm hại nhau diễn ra như cơm bữa. Trong đó, nhân vật chính của phim là Phan Quân (NSND Hoàng Dũng), người đứng đầu công ty Phan Thị và cũng là ông trùm xã hội đen vùng biên. Tuy là một kẻ vô cùng tàn nhẫn nhưng ông ta cũng là một người nhất mực chăm lo cho gia đình và luôn công bằng, biết cách đối nhân xử thế.

4. Tam sinh tam thế thập lý đào hoa  Đây là bộ phim truyền hình Trung Quốc có đề tài cổ trang huyền huyễn được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đường Thất Công Tử. Phim kể về chuyện tình kéo dài ba đời ba kiếp của Đế cơ Thanh Khâu Bạch Thiển và Thái tử Cửu Trùng Thiên Dạ Hoa. Bộ phim được phát sóng từ ngày 30 tháng 1 đến ngày 1 tháng 3 năm 2017 và đạt trên 30 tỷ lượt xem trực tuyến tại Trung Quốc ngay khi mới kết thúc.
4. Tam sinh tam thế thập lý đào hoa Đây là bộ phim truyền hình Trung Quốc có đề tài cổ trang huyền huyễn được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đường Thất Công Tử. Phim kể về chuyện tình kéo dài ba đời ba kiếp của Đế cơ Thanh Khâu Bạch Thiển và Thái tử Cửu Trùng Thiên Dạ Hoa. Bộ phim được phát sóng từ ngày 30 tháng 1 đến ngày 1 tháng 3 năm 2017 và đạt trên 30 tỷ lượt xem trực tuyến tại Trung Quốc ngay khi mới kết thúc.

5. Huyền thoại biển xanh:  Bộ phim giả tưởng được viết nên từ câu chuyện về nàng tiên cá trong tập truyện Eou Yadam nổi tiếng ở xứ sở kim chi thời Joseon. Nội dung xoay quanh chuyện tình đầy chất thơ giữa nàng tiên cá cuối cùng trên Trái Đất là Shim Chung (Jun Ji Hyun thủ vai) và chàng trai nổi danh vua bịp Heo Jun Jae (Lee Min Ho đóng). Với sự góp mặt của Lee Min Ho cùng mỹ nữ Jun Ji Hyun, Huyền thoại biển xanh đã tạo nên một cơn sốt khi những tập đầu tiên mới được lên sóng.
5. Huyền thoại biển xanh: Bộ phim giả tưởng được viết nên từ câu chuyện về nàng tiên cá trong tập truyện Eou Yadam nổi tiếng ở xứ sở kim chi thời Joseon. Nội dung xoay quanh chuyện tình đầy chất thơ giữa nàng tiên cá cuối cùng trên Trái Đất là Shim Chung (Jun Ji Hyun thủ vai) và chàng trai nổi danh vua bịp Heo Jun Jae (Lee Min Ho đóng). Với sự góp mặt của Lee Min Ho cùng mỹ nữ Jun Ji Hyun, Huyền thoại biển xanh đã tạo nên một cơn sốt khi những tập đầu tiên mới được lên sóng.

6. Em chưa 18:  Em chưa 18 kể về
6. Em chưa 18: Em chưa 18 kể về "cú ngã" của tay chơi Hoàng. Là một công tử với túi tiền rủng rỉnh, gương mặt đẹp trai, thích qua đêm với các cô gái nhưng không bao giờ ngủ với cô nàng nào lần thứ hai, Hoàng vướng vào rắc rối khi cặp với cô nàng trẻ con Linh Đan. Mối tình một đêm chớp nhoáng tưởng không có gì khác biệt với trước đây của Hoàng bỗng biến thành ác mộng khi chàng trai phát hiện ra cô bé vẫn chưa đủ 18 tuổi. Em chưa 18 nhanh chóng trở thành phim có doanh thu phim Việt cao nhất mọi thời đại. Tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20, phim đoạt giải Bông Sen Vàng và diễn viên Kaity Nguyễn đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc.

7. Cô nàng mạnh mẽ:  Cô nàng mạnh mẽ thu hút khán giả không chỉ bằng công thức quen thuộc của phim truyền hình Hàn Quốc là diễn viên đẹp cùng với tình huống hài, mà còn lồng cả yếu tố kinh dị, kịch tính. Bộ phim liên tục lập kỷ lục về tỷ lệ người xem cho đài JTBC và trở thành một trong những tác phẩm được nhắc đến nhiều nhất ở xứ Hàn trong năm 2017. Bộ phim kể về cô gái có tên Do Bong Soon do Park Bo Young đóng. Cô nàng nữ chính của chúng ta sở hữu sức mạnh siêu nhiên đặc biệt được di truyền từ thế hệ nữ của gia đình. Cô nàng không bao giờ làm ngơ với việc bảo vệ những người yếu thế bị bắt nạt nếu như bắt gặp.
7. Cô nàng mạnh mẽ: Cô nàng mạnh mẽ thu hút khán giả không chỉ bằng công thức quen thuộc của phim truyền hình Hàn Quốc là diễn viên đẹp cùng với tình huống hài, mà còn lồng cả yếu tố kinh dị, kịch tính. Bộ phim liên tục lập kỷ lục về tỷ lệ người xem cho đài JTBC và trở thành một trong những tác phẩm được nhắc đến nhiều nhất ở xứ Hàn trong năm 2017. Bộ phim kể về cô gái có tên Do Bong Soon do Park Bo Young đóng. Cô nàng nữ chính của chúng ta sở hữu sức mạnh siêu nhiên đặc biệt được di truyền từ thế hệ nữ của gia đình. Cô nàng không bao giờ làm ngơ với việc bảo vệ những người yếu thế bị bắt nạt nếu như bắt gặp.

8. Gia đình là số 1:  Gia đình là số 1 hay còn gọi là High Kick là bộ phim truyền hình Việt Nam thuộc thể loại hài kịch tình huống (sitcom), được làm lại từ tác phẩm cùng tên của Hàn Quốc. Bộ phim xoay quanh cuộc sống gia đình 3 thế hệ đầy ắp tiếng cười của nhà ông Đức Nghĩa (NSƯT Việt Anh). Gia đình là số 1 có thể được xem là series sitcom được đầu tư với quy mô lớn nhất và dài hơi nhất từ trước đến nay với kinh phí sản xuất gần 250 triệu đồng cho 1 tập phim 30 phút và tổng kinh phí cho 208 tập lên đến gần 50 tỷ đồng.
8. Gia đình là số 1: Gia đình là số 1 hay còn gọi là High Kick là bộ phim truyền hình Việt Nam thuộc thể loại hài kịch tình huống (sitcom), được làm lại từ tác phẩm cùng tên của Hàn Quốc. Bộ phim xoay quanh cuộc sống gia đình 3 thế hệ đầy ắp tiếng cười của nhà ông Đức Nghĩa (NSƯT Việt Anh). Gia đình là số 1 có thể được xem là series sitcom được đầu tư với quy mô lớn nhất và dài hơi nhất từ trước đến nay với kinh phí sản xuất gần 250 triệu đồng cho 1 tập phim 30 phút và tổng kinh phí cho 208 tập lên đến gần 50 tỷ đồng.

9. Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi:  Bộ phim nói về cuộc sống, tình cảm, tâm lý tuổi học trò. Câu truyện xoay quanh tình yêu, cuộc sống của Hàn Thất Lục - một thiếu gia, quý tử nhà giàu và An Sơ Hạ - một cô nàng xinh đẹp cá tính. Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi đã chiếm trọn trái tim của fan hâm mộ bởi dàn nam chính đẹp long lanh như bước ra từ truyện tranh.
9. Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi: Bộ phim nói về cuộc sống, tình cảm, tâm lý tuổi học trò. Câu truyện xoay quanh tình yêu, cuộc sống của Hàn Thất Lục - một thiếu gia, quý tử nhà giàu và An Sơ Hạ - một cô nàng xinh đẹp cá tính. Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi đã chiếm trọn trái tim của fan hâm mộ bởi dàn nam chính đẹp long lanh như bước ra từ truyện tranh.

10. Song thể sủng phi:  Song thế sủng phi được cải biên từ quyển tiểu thuyết Bạo tiếu sủng phi: Gia ta chờ ngươi bỏ vợ. Nội dung phim xoay quanh Khúc Tiểu Đàn (Lương Khiết) - một cô gái từ thời hiện đại xuyên không về quá khứ và nhập vào thân xác của thiên kim phủ thượng thư Khúc Đàn Nhi. Vì 2 người cùng sống trong 1 cơ thể nên mới xảy ra tình trạng hỗn loạn tính cách. Vẫn là hình hài, dáng dấp ấy nhưng lúc là Đàn Nhi dịu dàng, nhu nhược, khi lại trở thành Tiểu Đàn nhí nhảnh, nghịch ngợm.
10. Song thể sủng phi: Song thế sủng phi được cải biên từ quyển tiểu thuyết Bạo tiếu sủng phi: Gia ta chờ ngươi bỏ vợ. Nội dung phim xoay quanh Khúc Tiểu Đàn (Lương Khiết) - một cô gái từ thời hiện đại xuyên không về quá khứ và nhập vào thân xác của thiên kim phủ thượng thư Khúc Đàn Nhi. Vì 2 người cùng sống trong 1 cơ thể nên mới xảy ra tình trạng hỗn loạn tính cách. Vẫn là hình hài, dáng dấp ấy nhưng lúc là Đàn Nhi dịu dàng, nhu nhược, khi lại trở thành Tiểu Đàn nhí nhảnh, nghịch ngợm.

Theo Vietnamnet