10 gương mặt "thừa nhan sắc, thiếu diễn xuất" của màn ảnh Hoa ngữ 2017

15:37, 31/12/2017

Năm 2017 kết thúc, 10 diễn viên quen mặt dưới đây bị trang giải trí Sohu gọi tên vì diễn xuất quá đơ cứng.

Năm 2017 kết thúc, 10 diễn viên quen mặt dưới đây bị trang giải trí Sohu gọi tên vì diễn xuất quá đơ cứng.

Dù trẻ tuổi, sở hữu nhan sắc động lòng người nhưng 10 diễn viên có diễn xuất "đơ cứng" nhất năm 2017 vẫn bị trang giải trí Sohu gọi tên. Đây là kết quả sau khi những chuyên gia đang làm việc trong lĩnh vực giải trí như các nhà biên kịch, nhà báo, người quản lý... tiến hành chấm điểm diễn xuất cho các diễn viên dưới 30 tuổi. 

Đặc biệt, những diễn viên này đều là những gương mặt quen thuộc thường xuyên bị "ném đá" vì diễn xuất dở tệ, mãi chẳng tiến bộ của mình.

Âu Dương Na Na

Đứng đầu về việc diễn dở nhất màn ảnh Trung Quốc chính là Âu Dương Na Na. Cô sinh năm 2000 và được biết đến là “thần đồng” Cello. Tuy nhiên, sau khi lấn sân sang môn nghệ thuật thứ bảy thì lại phải nhận vô số "gạch đá".

Trong chương trình Sự ra đời của diễn viên gần đây, Âu Dương Na Na diễn lại vai của Chương Tử Di trong tác phẩm Cha Mẹ Của Tôi giống Trịnh Sảng. Nhưng sau khi hoàn thành xong, cô đã khiến đại hoa đán Chương Tử Di bực dọc và chê diễn xuất của cô không tốt.

Âu Dương Na Na
Âu Dương Na Na

Cổ Lực Na Trát

Cổ Lực Na Trát
Cổ Lực Na Trát

Dù diễn xuất đang dần tiến bộ nhưng người đẹp Tân Cương vẫn chưa thể thoát khỏi Top diễn viên có diễn xuất tệ. Năm 2017, cô tham gia Trạch Thiên Ký và Ban Nhạc Máy Khâu nhưng vẫn không được đánh giá cao về diễn xuất.

Dù Trạch Thiên Ký, cô được bắt cặp cùng Lộc Hàm nhưng nhan sắc như thiên thần của cặp đôi vẫn không đủ để cứu được bộ phim.

Trần Học Đông

Trần Học Đông
Trần Học Đông

Năm 2017, Trần Học Đông đã có màn thể hiện thụt lùi trong bộ phim Hạ chí chưa tới khiến khán giả yêu mến anh qua Giải mật thấy rất thất vọng. Hạ chí chưa tới bị chê từ nội dung tới diễn xuất của diễn viên. Giới chuyên môn đánh giá mỹ nam chỉ như "đọc thoại trên màn ảnh", biểu cảm gượng gạo, khô cứng.

Tống Thiến (Victoria Song)

Tống Thiến (Victoria Song)
Tống Thiến (Victoria Song)

Tống Thiến là thành viên nhóm nhạc f(x). Năm 2017, cô tham gia vào dự án Thượng cổ tình ca cùng Huỳnh Hiểu Minh nhưng diễn xuất của cô bị đánh giá là quá khoa trương. Thậm chí nhiều người còn cho rằng diễn xuất của cô còn thua cả diễn viên phụ.

Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi
Lưu Diệc Phi

"Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi dù đã có kinh nghiệm 15 năm trong nghề nhưng diễn xuất của cô luôn một màu nên thường xuyên phải nhận "gạch đá" của khán giả. Hai tác phẩm được chú ý trong năm của cô là Tam sinh tam thế: thập lý đào hoa bản điện ảnh và Phong hỏa phương phi. Movie Tam sinh tam thế: thập lý đào hoa vừa ra rạp bị chê tơi tả từ tạo hình, diễn xuất đến nội dung. 

Mới đây, khi cô nhận vai nữ chính phim Hoa Mộc Lan của Disney, nhiều khán giả lên tiếng phản đối với lý do cô diễn xuất kém, không thể làm tròn vai. 

Dương Dương 

Dương Dương
Dương Dương

"Người tình màn ảnh" của Lưu Diệc Phi trong movie Tam sinh tam thế: thập lý đào hoa bị nhận xét đóng phim cổ trang nhưng vẫn giữ nguyên phong cách của ngôi sao thần tượng. Dù những bộ phim trước, diễn xuất của Dương Dương khá tốt nhưng diễn xuất non kém trong Tam sinh tam thế bản điện ảnh đã khiến anh mất điểm trầm trọng trong mắt khán giả và giới chuyên môn.

Angelababy 

Angelababy
Angelababy

Vốn nổi tiếng là "bình hoa di động", năm 2017, Angelababy còn bị khán giả phát hiện ra cô để người khác đóng thế cả trong các cảnh đơn giản. Thái độ thiếu chuyên nghiệp này của bà xã Huỳnh Hiểu Minh bị khán giả chỉ trích nặng nề.

Thậm chí từng có tin đồn cho rằng, đạo diễn Cúc Giác Lượng cảm thấy hối hận vì mời cô đóng vai nữ chính Bạch Sính Đình. Bộ phim Cô phương bất tự thưởng mà cô tham gia đã trở thành "thảm hoạ" truyền hình 2017 khi lạm dụng kỹ xảo, dựng phim cẩu thả, diễn xuất của diễn viên hạn chế. 

Trịnh Sảng

Trịnh Sảng
Trịnh Sảng

"Nữ hoàng thanh xuân" Trịnh Sảng cũng không thoát được khỏi danh sách "bình hoa di động". Diễn xuất yếu kém của cô và Trần Học Đông chính là một trong những nguyên nhân lớn khiến Hạ chí chưa tới thất bại thảm hại.

Lộc Hàm (Luhan)

Lộc Hàm (Luhan)
Lộc Hàm (Luhan)

Chuyện tình của Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng là chủ đề nóng nhất năm nay. Trong năm 2018, anh và bạn gái sẽ tái xuất màn ảnh với tác phẩm Cú đấm ngọt ngào. Không biết đóng cùng bạn gái thì anh có thể tạo được phản ứng hoá học hay không nhưng trong Trạch thiên ký, anh và nữ chính không hề đưa lại cảm giác là một cặp tình nhân.

Trương Nghệ Hưng (Lay)

Trương Nghệ Hưng (Lay)
Trương Nghệ Hưng (Lay)

Cũng giống như đồng đội cũ Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm và Tao, Trương Nghệ Hưng không được đánh giá cao về diễn xuất. Dù được giao đóng hàng loạt vai chính nhưng Trương Nghệ Hưng vẫn lọt top những diễn viên có diễn xuất dở của màn ảnh Hoa ngữ 2017.

Theo Khampha.vn