'Ai cho cô cưỡi lên người con trai tôi' 'hot' nhất màn ảnh Việt

08:51, 13/12/2017

'Ai cho cô cưỡi lên người con trai tôi' chắc chắn là câu thoại gây sốt nhất màn ảnh Việt năm 2017 trong bộ phim 'Sống chung với mẹ chồng'. 

'Ai cho cô cưỡi lên người con trai tôi' chắc chắn là câu thoại gây sốt nhất màn ảnh Việt năm 2017 trong bộ phim 'Sống chung với mẹ chồng'. 

2017 có thể nói là năm lên ngôi của phim truyền hình Việt, đặc biệt là sức nóng của hai bộ phim 'Sống chung với mẹ chồng' và 'Người phán xử'. Không chỉ có rating cao, số tiền thu từ quảng cáo mỗi tập lên đến cả tỷ đồng, các diễn viên đắt show quảng cáo mà các bộ phim này còn khiến người xem bàn tán vì những tình huống và câu thoại trong phim. 

Đáng kể nhất là bộ phim 'Sống chung với mẹ chồng'. Ngay khi tung trailer bộ phim này đã lập tức gây sốt và tạo nên làn sóng đón chờ đặc biệt của khán giả mỗi tập phát sóng. Cũng hiếm có bộ phim nào mà chuyện hoãn phát sóng 1 vài tập phim cũng có thể trở thành... sự kiện như 'Sống chung với mẹ chồng'.

Thêm vào đó, câu thoại của bà Phương khi nói với con trai cũng gây chú ý không kém:

Thêm vào đó, câu thoại của bà Phương khi nói với con trai cũng gây chú ý không kém: "Vợ chỉ là một đứa con gái xa lạ từ nơi khác đến, không lấy đứa này thì lấy đứa khác. Nhưng mẹ chỉ có một mà thôi".  

 

phim truyền hình,phim việt nam,sống chung với mẹ chồng,người phán xử
Bên cạnh 'Sống chung với mẹ chồng', bộ phim 'Người phán xử' cũng có những câu thoại được khán giả tâm đắc và 'chế' trong nhiều trường hợp. Tiêu biểu nhất trong số này là lời của ông trùm Phan Quân: "Gia đình là thứ tồn tại duy nhất. Tất cả những cái khác, có hay không, không quan trọng".

 

phim truyền hình,phim việt nam,sống chung với mẹ chồng,người phán xử
Cũng trong 'Người phán xử', ông trùm Phan Quân tiếp tục ghi điểm với câu nói răn dạy Phan Hải: "Tiền chỉ là ảo ảnh thôi. Cho dù con có là tỷ phú nhưng con sẽ không được tôn trọng nếu như không biết tôn trọng cha mình". 

Triết lý sống và nguyên tắc đặt gia đình lên trên hết chính là một trong những yếu tố khiến 'Người phán xử' chiếm được cảm tình đặc biệt của khán giả màn ảnh nhỏ. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử phim truyền hình Việt mà cả hai phim truyền hình dù đã đóng máy vẫn tiến hành quay thêm tập cuối để đáp lại tình cảm cũng như sự chờ đợi của khán giả. 

Theo Vietnamnet