Chi Pu 'chơi lớn' khi rút ví chi gần 10 tỷ đồng riêng đồ trang sức trong MV tháng 12

13:47, 20/12/2017

Chi Pu tiếp tục đầu tư "xịn xò" cho gần 50 bộ trang phục và diện trang sức trị giá gần 10 tỷ trong sản phẩm âm nhạc thứ 4 mang tên "Talk to me".

Chi Pu tiếp tục đầu tư "xịn xò" cho gần 50 bộ trang phục và diện trang sức trị giá gần 10 tỷ trong sản phẩm âm nhạc thứ 4 mang tên "Talk to me".

Nói là làm, Chi Pu đều đặn cho ra mắt MV hàng tháng. Sản phẩm thứ 4 mang tên Talk to me (Có nên dừng lại) sẽ chính thức lên sóng vào ngày 21/12 tới đây. Mặc dù chưa ra mắt, nhưng sau khi tung đoạn teaser nhá hàng với hình ảnh chú gà đeo dải băng có ghi chữ Miss Showbiz, khán giả hâm mộ tỏ ra vô cùng háo hức, tò mò Chi Pu sẽ hóa thân thành ai và thể hiện như thế nào.

 
Chi Pu chơi lớn khi rút ví chi gần 10 tỷ đồng riêng đồ trang sức trong MV tháng 12-2
Không bàn tới giọng hát thì cứ mỗi lần ra MV, diện mạo cũng như trang phục của Chi Pu trở thành yếu tố gây tò mò, thu hút khán giả. Mới đây stylist  Hoàng Ku - người đồng hành cùng hot girl đã bật mí về bộ trang sức trị giá gần 10 tỷ mà Chi Pu trưng diện trong Talk to me. Không những thế, để giúp Chi Pu tỏa sáng, cả êkip của anh đã phải chuẩn bị gần 50 bộ trang phục cho MV này.


Chi Pu chơi lớn khi rút ví chi gần 10 tỷ đồng riêng đồ trang sức trong MV tháng 12-3

Chi Pu chơi lớn khi rút ví chi gần 10 tỷ đồng riêng đồ trang sức trong MV tháng 12-4

Cận cảnh trang sức tiền tỷ Chi Pu sử dụng trong MV mới.

Xem ra lần này, nữ diễn viên trẻ đã quyết định "chơi lớn" khi chịu đầu tư ấn tượng chỉ riêng cho trang phục. Theo đó, giọng ca Từ hôm nay đã nhờ cậy đến những thương hiệu kim cương danh tiếng trên thế giới được nhiều mỹ nhân ưa chuộng như Chopard và Korloff.

Riêng chiếc đồng hồ L’Heure Du Diamant của hãng Chopard đã có giá hơn 1 tỷ đồng. Mẫu đồng hồ mang đầy tính biểu tượng này được làm hoàn toàn vàng trắng nguyên khối. Bộ máy lên dây cót tự động, dự trữ năng lượng 40 giờ với tổng trọng lượng kim cương 7,83 carat. Điểm nhấn của sản phẩm là phần viền bên ngoài với những viên kim cương kích cỡ lớn, màu sắc đạt độ tuyệt hảo.

 
Chi Pu chơi lớn khi rút ví chi gần 10 tỷ đồng riêng đồ trang sức trong MV tháng 12-5

L’Heure Du Diamant có giá hơn 1 tỷ đồng cũng là lựa chọn yêu thích của những quý cô quyền quý.

Ngoài ra trang sức xa xỉ của Chopard và Korloff - sự lựa chọn xa xỉ của giới thượng lưu - mỗi phụ kiện cũng có giá thấp nhất từ hàng trăm triệu cho đến hàng chục tỷ đồng. Thậm chí hãng có những viên kim cương đắt giá lên đến hàng trăm tỷ đồng. Vậy là chỉ đếm sơ sơ số trang sức Chi Pu sẽ diện trong MV mới cũng thấy đã xấp xỉ gần 10 tỷ đồng.

Ở MV đầu tay dù Chi Pu từng vung tiền không tiếc tay cho trang phục, song cô chưa thực sự nhận được lời khen vì... hơi "quá lố". Đến những MV sau, cô gái này đã biết tiết chế và sử dụng các thiết kế từ thương hiệu Việt, dần lấy lại thiện cảm. Liệu rằng lần này đầu tư "xịn xò" như vậy, cô nàng có nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả?


Hình ảnh hậu trường Chi Pu trong MV mới.
Hình ảnh hậu trường Chi Pu trong MV mới.

Theo Vietnamnet