Cô gái khiến Bảo Kun tháo mắt kính tỏ tình, Cường Seven trao 'tín vật' là ai?

10:34, 08/12/2017

Xinh đẹp, chơi nhạc DJ siêu đỉnh, cô nàng Mie (tên thật Trương Tiểu My) là hình mẫu lý tưởng của không ít chàng trai.

Xinh đẹp, chơi nhạc DJ siêu đỉnh, cô nàng Mie (tên thật Trương Tiểu My) là hình mẫu lý tưởng của không ít chàng trai.

Tối 7/12, tập 13 của Vì yêu mà đến chính thức lên sóng. Ở tập này khán giả vô cùng ấn tượng với cô nàng dễ thương có tên Mie (đến từ Đà Nẵng). Sau màn giới thiệu về bản thân qua các từ khóa, khách mời nữ đã có màn giao lưu vui vẻ cùng các nam khách mời. 

Đến thời khắc nhấn nút “thả tim”, chàng soái ca dễ thương Bảo Kun đã quyết định lên sân khấu bày tỏ tình cảm với Mie. Anh cho biết từng gặp cô 2 lần, một lần tại sân bay và lần còn lại là đứng chung trên sân khấu trong một sự kiện âm nhạc.

Màn tỏ tình của Bảo Kun và hình ảnh Cường Seven tặng Mie sợi dây chuyền

  Ngoại hình xinh đẹp của Mie ở ngoài đời   “Những lần đó, anh đều đứng phía sau nhìn em bước đi và mong em quay đầu lại. Anh rất muốn hét thật to tên em nhưng lại ngại ngùng. Và đến hôm nay là lần thứ 3 anh gặp em, anh không muốn vụt mất cơ hội thêm một lần nữa”, Bảo Kun bày tỏ.  Để chứng minh cho sự chân thành của mình, chàng hot boy đã tháo mắt kính khiến cả trường quay cùng 7 khách mời nam vỗ tay ủng hộ. Trước đó, Bảo Kun từng có “lời nguyền”, chỉ đến khi gặp người con gái mình thích, anh mới bỏ mắt kính. Và trong suốt quá trình ghi hình, chàng trai này chưa một lần tháo kính.

Ngoại hình xinh đẹp của Mie ở ngoài đời

“Những lần đó, anh đều đứng phía sau nhìn em bước đi và mong em quay đầu lại. Anh rất muốn hét thật to tên em nhưng lại ngại ngùng. Và đến hôm nay là lần thứ 3 anh gặp em, anh không muốn vụt mất cơ hội thêm một lần nữa”, Bảo Kun bày tỏ. Để chứng minh cho sự chân thành của mình, chàng hot boy đã tháo mắt kính khiến cả trường quay cùng 7 khách mời nam vỗ tay ủng hộ. Trước đó, Bảo Kun từng có “lời nguyền”, chỉ đến khi gặp người con gái mình thích, anh mới bỏ mắt kính. Và trong suốt quá trình ghi hình, chàng trai này chưa một lần tháo kính.

 
Bảo Kun lần đầu tháo mắt kính tại chương trình

Bảo Kun lần đầu tháo mắt kính tại chương trình "Vì yêu mà đến" để tỏ tình với Mie

Dù rất cảm động trước hành động của Bảo Kun nhưng Mie đã từ chối tình cảm bởi cô có mặt tại Vì yêu mà đến là vì Cường Seven. Sử dụng một bức ảnh lớn, Mie đã mời chàng ca sĩ điển trai lên sân khấu để tỏ tình. Được nhận xét là hiểu mình đến 80% nhưng Cường Seven vẫn quyết định không rời khỏi chương trình cùng cô gái. Tại đây, anh tặng cho nữ DJ 9X một sợi dây chuyền luôn đeo trên người và không quên nhắn nhủ: “Em là một cô gái thẳng thắn, khéo léo khiến anh rất ấn tượng. Anh không thể trả lời em ngay lúc này bởi anh đang xúc động. Anh hy vọng em sẽ giữ sợi dây này để đến khi gặp lại nhau, em vẫn đeo nó. Anh mong một ngày nào đó sẽ được diễn cùng em trên một sân khấu. Bởi khi đứng trên đó, anh mới thật sự hạnh phúc”.


Mie là một DJ chuyên nghiệp, sở trường chơi nhạc EDM  Dù không nắm tay Cường Seven ra về nhưng những lời nói của anh đã tiếp thêm động lực cho Mie. Sau khi chương trình kết thúc, nhiều khán giả đã bày tỏ sự tiếc nuối cho Bảo Kun và không ngừng hy vọng tương lai không xa, Cường Seven và DJ gốc Đà Nẵng sẽ trở thành một cặp.   Vậy cô xinh đẹp khiến Bảo Kun tháo mắt kính tỏ tình, Cường Seven trao “tín vật” là ai?

Mie là một DJ chuyên nghiệp, sở trường chơi nhạc EDM

Dù không nắm tay Cường Seven ra về nhưng những lời nói của anh đã tiếp thêm động lực cho Mie. Sau khi chương trình kết thúc, nhiều khán giả đã bày tỏ sự tiếc nuối cho Bảo Kun và không ngừng hy vọng tương lai không xa, Cường Seven và DJ gốc Đà Nẵng sẽ trở thành một cặp.

Vậy cô xinh đẹp khiến Bảo Kun tháo mắt kính tỏ tình, Cường Seven trao “tín vật” là ai?


Mie tên thật là Trương Tiểu My, sinh năm 1995, tại Đà Nẵng. Tháng 7/2015 cô gái này từng vượt qua hàng trăm thí sinh trong và ngoài nước đạt vị trí Quán quân DJ 2015 tại cuộc thi tìm kiếm và phát triển các tài năng âm nhạc. Trên trang cá nhân, nữ DJ xinh đẹp sở hữu gần 60 nghìn lượt người theo dõi.

Mie tên thật là Trương Tiểu My, sinh năm 1995, tại Đà Nẵng. Tháng 7/2015 cô gái này từng vượt qua hàng trăm thí sinh trong và ngoài nước đạt vị trí Quán quân DJ 2015 tại cuộc thi tìm kiếm và phát triển các tài năng âm nhạc. Trên trang cá nhân, nữ DJ xinh đẹp sở hữu gần 60 nghìn lượt người theo dõi.

Sau khi kết thúc chương trình, Mie đã gửi lời cảm ơn đến Bảo Kun. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, cô viết: “Cảm ơn anh Bảo Kun. Cảm ơn vì tình cảm của anh. Chúng ta sẽ cùng nhau bước trên con đường tiếp theo với tư cách là người bạn tốt”. Ngay lập tức, những dòng chia sẻ của Mie đã nhận về rất nhiều phản hồi tích cực.

Bên cạnh tài năng chơi nhạc cực giỏi, Mie khiến nhiều người nể phục khi luôn vươn lên trong mọi hoàn cảnh. Cô cho biết năm học lớp một, mẹ đột ngột qua đời. Thiếu tình thương của mẹ nhưng Mie vẫn cố gắng học hành.

Năm lớp 12, sau khi cha đi tu ở chùa cô gái nhỏ nhắn đã quyết định nam tiến lập nghiệp. Đến thời điểm hiện tại, cô đã trở thành một DJ chuyên nghiệp. Sở trường của Mie là chơi nhạc EDM.


Mie luôn nở nụ cười thật tươi đối diện với cuộc sống khó khăn phía trước

Mie luôn nở nụ cười thật tươi đối diện với cuộc sống khó khăn phía trước

"Lúc mới vào Sài Gòn lập nghiệp, công việc hằng ngày của tôi là ban ngày đi học nhạc lý và nhạc cụ, ban đêm chơi nhạc ở các câu lạc bộ bia. Đến cuối tuần, tôi đi diễn ở các tỉnh, thành phố khác để trang trải sinh hoạt phí. Tôi nghĩ công việc nào cũng đều có khó khăn và nghề DJ cũng vậy, càng học, càng tiếp xúc mới biết rằng nó khó đến mức độ nào. Và để có được thành công như hiện nay, với tôi là cả một sự cố gắng", nữ DJ gốc Đà Nẵng bày tỏ. Chia sẻ về dự định trong tương lai, Tiểu My cho biết thời gian tới muốn trở thành một nhà sản xuất âm nhạc chuyên nghiệp.


Một số hình ảnh khác của Mie:
Một số hình ảnh khác của Mie:

 

 

 

 

 

 

Theo Vietnamnet

 

Các tin khác