Danh tính nhân viên bán trà sữa xinh đẹp gây bão trong clip '1001 cách thả thính gái xinh'

10:00, 20/12/2017

Theo tìm hiểu, "Đóa Nhi phiên bản Việt" có tên Lê Mai Chúc, sinh năm 1992, quê ở Cần Thơ và đang làm thu ngân trong một quán trà sữa.

Theo tìm hiểu, “Đóa Nhi phiên bản Việt” có tên Lê Mai Chúc, sinh năm 1992, quê ở Cần Thơ và đang làm thu ngân trong một quán trà sữa.

Thời gian vừa qua, cô bạn có tên Đóa Nhi (SN 1998, đến từ thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc) đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng Việt nhờ ngoại hình xinh xắn và cực dễ thương. Theo tìm hiểu, cô bạn được phát hiện khi làm công việc thu ngân tại Phủ Điền, Phúc Kiến.

Vì quá xinh xắn, Đóa Nhi khiến trái tim của không ít khách hàng nam tan chảy mỗi khi bước vào quán. Không lâu sau đó, cô gái này tiếp tục làm nóng tên tuổi của mình khi xuất hiện trong clip 1001 cách "thả thính" của một chàng trai.


Màn tỏ tình với "Đóa Nhi phiên bản Việt"

Mới đây trên các diễn đàn mạng xã hội, mọi người tích cực truyền tay nhau một đoạn clip tương tự nhưng là phiên bản Việt. Xuyên suốt đoạn clip, chàng trai đã chủ động đến chỗ các cô gái đang làm việc, dùng những lời có cánh để tán tỉnh.

"Em ơi, cho anh hỏi đường đi vào trái tim của em là đường nào vậy?" hay "Đôi mắt của em được cấu tạo từ nam châm phải không? Mỗi lần nhìn em, anh như bị hút hết cả hồn",... những lời tán tỉnh có phần sến súa của chàng trai khiến các cô gái e thẹn, chỉ biết đứng cười một cách ngại ngùng.

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, hiện clip này nhanh chóng thu về hàng trăm nghìn lượt xem và hàng nghìn chia sẻ, bình luận. Đa phần bày tỏ sự thích thú trước ngoại hình xinh đẹp của cô gái trong clip.

Mai Chúc có ngoại hình vô cùng xinh đẹp
Mai Chúc có ngoại hình vô cùng xinh đẹp
Theo tìm hiểu, “Đóa Nhi phiên bản Việt” có tên Lê Mai Chúc, sinh năm 1992, quê ở Cần Thơ. Do muốn có cuộc sống tự lập nên năm 2011, cô một mình ra Hà Nội lập nghiệp. Hiện Mai Chúc đang làm thu ngân cho một quán trà sữa.

Nói về clip đang gây bão mạng xã hội, Mai Chúc không khỏi bất ngờ: “Cách đây một tuần anh khách hàng này (nhân vật nam chính trong clip) thường xuyên đến mua hàng và trêu chọc tôi. Cứ nghĩ như bao khách hành khác nên tôi không để ý.

Vài hôm nay thấy mọi người rầm rộ chia sẻ clip, tôi mới biết anh ấy ghi hình. Bạn bè gọi điện, thậm chí cả người thân từ Cần Thơ cũng gọi điện ra hỏi han”.

Không chỉ xinh đẹp, cô còn có thân hình khiến nhiều cô gái ao ước
Không chỉ xinh đẹp, cô còn có thân hình khiến nhiều cô gái ao ước

Mai Chúc cũng cho biết, cô hề biết Đóa Nhi là ai. Đến khi bị gắn cho biệt danh “Đóa Nhi phiên bản Việt” cô mới lên mạng tìm hiểu và tự nhận ngoại hình của cả hai không giống nhau.

Nói về chàng trai đang “trồng cây si” với mình, 9X Cần Thơ nói đó là một người hài hước, dí dỏm. Do anh chàng liên tục chủ động làm quen và mới chia tay người yêu nên Mai Chúc chưa có ý định tiến xa hơn trong chuyện tình cảm.

Cô sở hữu làn da trắng mịn màng
Cô sở hữu làn da trắng mịn màng

Anh chàng đang gây sốt cộng đồng mạng là Phạm Trung Hiếu, đến từ Hà Nội. Hiện anh đang làm việc trong lĩnh vực tư vấn tài chính. Hiếu cũng chính là chủ nhân của clip bày cách chống rét bá đạo khi đi ra đường trong mùa đông lạnh giá gây bão trên mạng xã hội vào tháng 11 vừa qua.

Chia sẻ về quá trình “cưa cẩm” người đẹp, Trung Hiếu cho biết: “Khi đến quán uống nước, tôi ấn tượng vợi nụ cười duyên và giọng nói dễ thương của cô ấy. Biết cô ấy chưa có người yêu nên mới chủ động làm quen. Từ khi video đăng tải và gây chú ý trên mạng xã hội, tôi chưa đến gặp vì sợ cô ấy mắng”.





 Theo Vietnamnet