Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới 2017: Liên Phương lọt top 15 thí sinh trình diễn bikini xuất sắc nhất

09:13, 01/12/2017

Vừa đặt chân đến Philippines tham gia cuộc thi Hoa hậu Đại sứ du lịch Thế giới 2017, Liên Phương đã bất ngờ gây chú ý và lọt Top 15 thí sinh trình diễn Bikini xuất sắc nhất của cuộc thi.

Vừa đặt chân đến Philippines tham gia cuộc thi Hoa hậu Đại sứ du lịch Thế giới 2017, Liên Phương đã bất ngờ gây chú ý và lọt Top 15 thí sinh trình diễn Bikini xuất sắc nhất của cuộc thi.

Trước khi đến với Philippines tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế này, người đẹp sinh năm 1994 sở hữu số đo 3 vòng khá đẹp 86-62-89 cùng với chiều cao 1m72 được xem là khá nổi trội để có thể tạo ấn tượng với bạn bè quốc tế.

Trong sự kiện Tourism International Fashion Week diễn ra tối qua, cũng là hoạt động “chào sân” của 50 thí sinh tham gia Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới 2017, các thí sinh đã cùng nhau tham gia trình diễn các bộ sưu tập của những nhà thiết kế nổi tiếng trước khi đến với phần trình diễn trang phục bikini.

Sở hữu thân hình nóng bỏng, Liên Phương từng cho biết cô phải tự đề ra những chế độ ăn uống khá khắc nghiệt và rèn luyện thể lực không ngừng. Tại đêm trình diễn tối qua, người đẹp tự tin phô diễn hình thể tốt của mình cùng sự tự tin, bản lĩnh và phong cách chuyên nghiệp.

Liên Phương trong hậu trường cùng các thí sinh khác
Liên Phương trong hậu trường cùng các thí sinh khác

 

 

Dù thời gian chuẩn bị cho cuộc thi không nhiều, lại có một ngày dài hoạt động liên tục tại nước bạn, Liên Phương vẫn cho thấy cô có sự nhập cuộc rất nhanh và ngay lập tức lọt vào top những thí sinh nổi trội của cuộc thi.

Đoạt thành Top 15 thí sinh trình diễn bikini xuất sắc - ngoài Việt Nam còn có các đại diện đến từ Lithuania, Nga, Đức, Chile, Pháp, Thái Lan, Nhật Bản, Seberia, Kazakhstan, Malaysia, Belarus, Mông Cổ, Philippines và đại diện đến từ thủ đô Moscow (Nga). Với riêng Liên Phương, thành tích này cũng sẽ là động lực để cô tiếp tục cố gắng ở những hoạt động kế tiếp trước khi bước vào đêm chung kết tranh tài vào ngày 10/12/2017 tới đây.

Liên Phương là một trong 3 người đẹp đoạt ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017. Trước khi trở thành Á khôi Du lịch 2017, Liên Phương từng được biết đến là một hotgirl có tiếng với lượng fan lớn. Ngoài việc tham gia các hoạt động của làng giải trí, người đẹp vẫn tiếp tục với việc trao dồi bản thân, bổ sung các kỹ năng về catwalk, cải thiện thể hình, trình độ tiếng Anh, học luyện nói và các kỹ năng mềm khác trước khi được lựa chọn đại diện Việt Nam đến với Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới 2017 năm nay.

Theo VnMedia