"Hoàng tử mùa thu" Song Seung Hun và chuyện tình yêu lãng mạn bằng 0

09:41, 13/12/2017

Song Seung Hun là một trong những nam thần đầu tiên đến với khán giả Việt Nam qua làm sóng Hallyu. Với bộ phim Trái tim mùa thu, và chỉ cần duy nhất một tác phẩm kinh điển này, Song Seung Hun vẫn giữ vững trị trí của mình trong lòng khán giả dù đã gần 20 năm qua đi.

Không lãng mạn cũng phải vì Song Seung Hun đâu phải Yoon Joon Suh!

Song Seung Hun là một trong những nam thần đầu tiên đến với khán giả Việt Nam qua làm sóng Hallyu. Với bộ phim Trái tim mùa thu, và chỉ cần duy nhất một tác phẩm kinh điển này, Song Seung Hun vẫn giữ vững trị trí của mình trong lòng khán giả dù đã gần 20 năm qua đi.

Joon suh dịu dàng, ân cần với ánh mắt ngọt ngào, đượm buồn. Anh vừa nghệ sĩ vừa điển trai với tất cả sự lãng mạn, yêu thương. Yoon Joon suh - chàng trai của mùa thu năm ấy, chung tình, si tình, lụy  tình. Đôi mắt anh khép lại, nhìn lên bầu trời xa xăm, kết thúc một cuộc sống ngắn ngủi xoay quanh chữ TÌNH.

 
 

 

 

"Hoàng tử mùa thu" Song Seung Hun và chuyện tình yêu lãng mạn bằng 0 - 3

Những ngày tháng ấy, các cô gái thổn thức khóc thương Joon suh, dù bây giờ nhìn lại, có thể thấy Trái tim mùa thu chẳng đáng phải bi kịch như thế. Joon suh không cần tự bi kịch hóa cuộc đời mình. Nếu anh mạnh mẽ, dũng cảm hơn chút nữa, hành động vì con tim thay vì đứng rưng rưng nước mắt, biết đâu mọi chuyện rồi sẽ khác…

Joon suh của ngày xưa khiến trái tim bao thiếu nữ xót thương. 20 năm sau, có thể cách nhìn về nhân vật này đã khác. Nhưng với tất cả những những ai đã dõi theo Song Seung Hun từ ngày ấy đến ngày hôm nay, anh vẫn mãi là chàng hoàng tử của mùa thu.

Hẳn nhiều cô gái đã từng tự hỏi, Song Seung Hun khi yêu có như Joon suh không? Có lãng mạn, ân cần, trọn vẹn như anh ấy?

Đây quả là một câu hỏi khiến nhiều người trăn trở!

Nhiều người lấy làm lạ trong bao nhiêu năm qua, chẳng thấy Song Seung Hun hẹn hò. Anh ít khi dính thị phi cùng bạn diễn, và các paparazzi thì tốt nhất không cần theo anh vì chẳng có gì để mà khai thác trên góc độ đời tư. Khi mà các nam đồng nghiệp cùng trang lứa như Jang Dong Gun, Kwon Sang Woo… đều lần lượt thành gia lập thất, cưới vợ sinh con, Song Seung Hun vẫn mang danh “lính ngự lâm độc thân”.

Hội đủ các yếu tố của một người chồng, người yêu lý tưởng: điển trai, giàu có, tài năng (chắc là cũng không kém phần lãng mạn, ngọt ngào) nhưng chưa ai có thể khiến anh rung động và hình như ngược lại, cũng chưa ai thực sự "rung rinh" bởi anh.

Bởi vậy, kỷ lục “độc thân vui vẻ” trong hơn 15 năm của Song Seung Hun, đến giờ vẫn chưa ai phá được.

“Bù lại sự thiệt thòi này, tôi lại nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến của đông đảo khán giả ở trong và ngoài nước. Nó chính là nguồn sức mạnh để tôi tiếp tục bước đi. Dù hoạt động trong nghề đã lâu năm, cuộc sống luôn bận rộn nhưng tôi không hề cảm thấy bị áp lực gì" - Người đàn ông trên 40 chưa một lần có bạn gái nắm tay đi dạo chia sẻ cách đây vài năm.

Thế rồi một ngày đẹp trời, Song Seung Hun tuyên bố có bạn gái. Sau những tin đồn thị phi với "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi, lời tuyên bố của Song Seung Hun khiến cả thiên hạ đặt dấu hỏi lớn hơn là tung hoa ăn mừng cho anh.

“Chiêu trò PR cho phim thôi” - đa phần khán giả nói vậy. Bởi việc tung tin đồn nam nữ chính có tình cảm, rồi cả hai công khai hẹn hò trong thoáng chốc vẫn "nhiều như cơm bữa" trong làng giải trí Trung Quốc. Nhất là khi bộ phim tâm lý tình cảm Tình yêu thứ 3, ngoài nam chính Song Seung Hun và nữ chính Lưu Diệc Phi thì chẳng có gì để nói thêm.

Rồi bộ phim trở thành "bom xịt" rơi vào thinh không. Đợi mãi không thấy cả hai tuyên bố đường ai nấy đi. Lúc này, mọi người mới tin là thật. Làng giải trí Hoa - Hàn đón chào cặp đôi quyền lực mới.

Sau khoảng thời gian cùng tuyên truyền, cả hai rất ít khi xuất hiện bên nhau. Báo giới không thể nào bắt gặp những hình ảnh “bay lại như con thoi” giữa hai quốc gia của đôi trẻ. Người hâm mộ thấp thỏm lo cặp đôi đẹp chia tay.

Phải nói rằng, Song Seung Hun rất kiệm lời khi nói đến chuyện tình cảm. Lưu Diệc Phi cũng vậy. Hình ảnh hò hẹn tuyệt nhiên không có. Cả hai chỉ thoáng xuất hiện, không công khai, không chính diện trong một vài bức ảnh mờ ảo. Họ cũng hiếm khi dành cho nhau những lời có cánh trên báo chí. Nếu như có nói về nhau, đa phần đều là việc lên tiếng phủ nhận tin đồn chia tay.

Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi luôn trấn an fan hâm mộ bằng những câu như: “Tình cảm vẫn ổn định/ Mọi chuyện vẫn không có gì thay đổi…”. Việc yêu xa cũng khiến cặp đôi không có nhiều thời gian bên nhau, báo chí cũng chẳng có cơ hội mà đeo bám.

Nhưng đâu đó, vẫn thỉnh thoảng bắt gặp Lưu Diệc Phi ở Seoul, dù chỉ thấy một mình, nhưng hẳn là sang gặp Song Seung Hun. Còn anh, chàng hoàng tử tình ca cũng đôi lần nói về bạn gái, với ánh mắt tràn niềm vui không thể che giấu.

“Bạn gái tôi rất ngưỡng mộ Lee Young Ae và ngày nào cũng hỏi tôi về chị ấy. Chính vì thế mà lúc tôi quay phim với chị Young Ae, cô ấy tỏ ra đặc biệt quan tâm đến những câu chuyện thú vị xung quanh quá trình quay của tôi. Ngày nào cô ấy cũng hỏi” - Song nói về Lưu Diệc Phi như kể về một cô bé con tò mò với thế giới. Trong thế giới ấy, anh là người từng trải, kể cho cô nghe những câu chuyện của cuộc đời.

“Mặc dù không thể thường xuyên gặp bạn gái nhưng lúc tôi cũng đều nhớ cô ấy. Tôi lấy nỗi nhớ làm động lực để hoàn thành bộ phim. Hiện tại chúng tôi ở bên nhau rất tốt. Cám ơn mọi người đã quan tâm”.

Song Seung Hun chỉ nói vậy. Anh không khen thần tiên tỷ tỷ xinh đẹp, dễ thương, ngọt ngào, đáng yêu - những thứ mà khán giả kỳ vọng Joon Suh ngoài đời sẽ làm, nhất là khi có cô bạn gái đẹp như Lưu Diệc Phi.

Nhưng cũng phải, vì Song Seung Hun không phải là Yoon Joon Suh. Anh mạnh mẽ, cứng rắn, biết làm chủ cuộc sống, sự nghiệp và tình cảm. Anh hạnh phúc với tình yêu và cũng biết mạnh mẽ bảo vệ chuyện tình cảm khỏi những cái nhìn tò mò từ bên ngoài. Có thể nhiều người trách anh lạnh lùng, nhưng trong làng giải trí, rõ là yêu càng kín đáo, hạnh phúc càng bền lâu. Hãy nhìn Bi Rain - Kim Tae Hee, Soong Joong Ki - Song Hye Kyo làm dẫn chứng.

Khán giả đặc biệt là người hâm mộ hoàn toàn có thể kỳ vọng về một đám cưới thế kỷ của showbiz Hoa - Hàn trong thời gian sắp tới!

Lời hồi đáp thập niên 90 - 2000

Những năm cuối thế kỷ XX, văn hóa Hàn Quốc bắt đầu trở thành hiện tượng khắp châu Á với hàng loạt cái tên không thể quen thuộc hơn như: "Ước mơ vươn tới một ngôi sao", “Mối tình đầu”, “Anh em nhà bác sĩ”, “Trái tim mùa thu”...

Sau 15 năm, 20 năm, những thần tượng một thời từng được khán giả si mê ngày nào giờ đã khác. Có người đã khuất, có người từng trải qua cuộc chiến đấu chống lại bệnh tật, cũng có người tận hưởng cuộc sống hạnh phúc yên ấm bên gia đình... Dẫu vậy, đối với khán giả, họ vẫn là tượng đài về tình yêu, về niềm tin, về những gì mà người ta từng ao ước... trong thế giới phẳng của chiếc màn hình tivi.

Lời hồi đáp thập niên 90 - 2000 sẽ bao gồm những bài viết nhìn lại những bộ phim, những câu chuyện đời thực của thế hệ diễn viên từng trở thành hiện tượng của 15, 20 năm về trước.

Lời hồi đáp thập niên 90 - 2000 mới nhất sẽ lên sóng vào ngày 26/12 và 27/12 trên Làng sao của Eva.vn

Theo Khampha.vn