Kỉ niệm 1 năm ngày cưới, 'hot girl thời tiết' Mai Ngọc tung clip đẹp tựa ngôn tình

09:02, 04/12/2017

Kỉ niệm 1 năm ngày cưới, 'hot girl thời tiết' Mai Ngọc tung clip đẹp tựa ngôn tình kèm theo clip là dòng chia sẻ: "Sau 12 năm quen biết, 1 năm chung sống, cảm ơn anh vì luôn mang những điều tốt đẹp đến với em".

Kỉ niệm 1 năm ngày cưới, ‘hot girl thời tiết’ Mai Ngọc tung clip đẹp tựa ngôn tình kèm theo clip là dòng chia sẻ: “Sau 12 năm quen biết, 1 năm chung sống, cảm ơn anh vì luôn mang những điều tốt đẹp đến với em”.

Mai Ngọc được công chúng nhớ đến khi là MC Dự báo thời tiết xinh đẹp, tài năng của Đài truyền hình Việt Nam. Trước khi đầu quân vào đội ngũ BTV nhà đài, Mai Ngọc còn là một hot girl đình đám của Hà thành cùng nhiều cái tên như Mi Vân, Vân Hugo, Hoàng Thùy Linh…

Giữa đỉnh cao sự nghiệp, nữ MC 9X khiến công chúng ngưỡng mộ khi nên duyên cùng doanh nhân Hoài Nam. Chồng cô là chủ một công ty tổ chức sự kiện và chuỗi nhà hàng buffet nổi tiếng tại Hà Nội.

Mai Ngọc đã nên duyên cùng ông xã doanh nhân vào ngày 2/12/2016
Mai Ngọc đã nên duyên cùng ông xã doanh nhân vào ngày 2/12/2016

Trải qua 12 năm yêu thương và tìm hiểu, Hoài Nam - Mai Ngọc chính thức nên duyên vợ chồng vào ngày 2/12/2016. Đám cưới cặp đôi được tổ chức hoành tráng tại chính công ty của chồng cô. Trong ngày trọng đại của cuộc đời, Hoài Nam dành lời ngọt ngào gửi đến bà xã: "Em là người đầu tiên và là số một. Anh chỉ tặng em số một mà thôi: một, mười một, một trăm mười một, một đời, một kiếp yêu em".

 

 

Một số hình ảnh lãng mạn trong tiệc cưới
Một số hình ảnh lãng mạn trong tiệc cưới

Mới đây, nhân kỉ niệm 1 năm ngày cưới, nữ MC nhà đài đã đăng tải clip đẹp tựa ngôn tình. Kèm theo clip là lời tâm sự: “Cuối cùng cũng đã có thể tự tay đàn bản nhạc mình yêu thích tặng người ấy.

Sau 11 năm quen biết, 1 năm chung sống, cảm ơn anh vì luôn mang những điều tốt đẹp đến với em. Em luôn tin rằng: Những câu chuyện tình yêu đích thực thì chẳng bao giờ có hồi kết".

Clip kéo dài hơn 4 phút được Mai Ngọc đăng tải trên trang cá nhân nhanh chóng thu hút hơn 4,6 nghìn lượt xem. Đặc biệt, trong clip này còn có sự xuất hiện của mẹ đẻ Mai Ngọc. 

Mai Ngọc khoe bó hoa hồng được ông xã tặng nhân kỉ niệm 1 năm ngày cưới
Mai Ngọc khoe bó hoa hồng được ông xã tặng nhân kỉ niệm 1 năm ngày cưới

Theo đó, bà nhắn nhủ con rể: "Mẹ chính thức giao con gái mẹ cho con. Con đã sở hữu một tác phẩm vô cùng đặc sắc mà mẹ đã rất vất vả, mất 27 năm để khắc tạo thành". Cũng tại giây phút này, Lê Nam xúc động chỉ biết tự nhủ lòng sẽ tiết chế mọi tật xấu để mang lại cho Mai Ngọc một cuộc sống thật hạnh phúc

Vốn là người sống kín tiếng, Mai Ngọc rất ít khi nói về người bạn đời. Trong một lần hiếm hoi chia sẻ với truyền thông, Mai Ngọc bật mí giữa cô và ông xã có rất nhiều nét tương đồng. "Nếu người đó không giống với những gì tôi mong muốn thì khó có thể yêu thương nhau.

Tuy nhiên, chẳng có ai là hoàn hảo cả. Bản thân tôi và anh ấy cũng vậy. Cả hai đều đang cố gắng thay đổi bản thân để khi bên nhau sẽ cảm thấy hòa hợp, cũng như bổ sung cho nhau những điều còn thiếu", hot girl thời tiết tâm sự.

Một số hình ảnh khác về cuộc sống viên mãn của Mai Ngọc sau khi kết hôn
Một số hình ảnh khác về cuộc sống viên mãn của Mai Ngọc sau khi kết hôn

 

 

 

Theo Vietnamnet