Minh Hằng mang hết loạt scandal trong năm 2017 vào MV mới

08:36, 13/12/2017

Minh Hằng kể lại loạt scandal trong MV mới. Trong buổi họp báo ra mắt, nữ ca sĩ cũng thể hiện khả năng hát live tiến bộ.

Minh Hằng kể lại loạt scandal trong MV mới. Trong buổi họp báo ra mắt, nữ ca sĩ cũng thể hiện khả năng hát live tiến bộ.

Tối qua (12/12), Minh Hằng đã khiến các fan và khán giả bất ngờ khi giới thiệu MV trở lại mang tên Điều em cần chỉ là anh. 

Ca khúc Điều em cần chỉ là anh là sáng tác của nhạc sĩ trẻ Văn Thiên Hạnh đã được Minh Hằng yêu thích ngay từ lần nghe thử bản demo. Trong buổi ra mắt MV, Minh Hằng cho biết để trở thành một ca sĩ phải biết hát live, chính vì vậy nữ ca sĩ họ Lê liên tục tập luyện, tới nay cô hoàn toàn tự tin khi hát chay trước đám đông khán giả.


Minh Hằng hát live ca khúc "Điều em cần chỉ là anh"

 
Hình ảnh Minh Hằng trong MV rất trẻ trung và năng động
Hình ảnh Minh Hằng trong MV rất trẻ trung và năng động

Minh Hằng chọn cái tên Điều em cần chỉ là anh để đặt cho ca khúc này vì đây là món quà mà Minh Hằng muốn dành tặng cho người yêu giấu mặt của mình. Trong 10 năm hoạt động nghệ thuật, có thể nói Minh Hằng là một trong số ít các ngôi sao không có scandal thế nhưng trong năm 2017, cô đã vướng phải nhiều chuyện ngoài ý muốn.

Tuy nhiên, dù có bị chỉ trích Minh Hằng vẫn luôn vững tin vì một người ở bên cạnh, chăm sóc, bảo bọc và an ủi cô. Người đó không ai khác chính là bạn trai hiện tại. Vì lẽ đó, sau khi cơn bão qua đi, Minh Hằng muốn thể hiện tình cảm dành cho bạn trai qua ca khúc mà cô tâm đắc. Từng lời ca, từng câu chữ trong ca khúc đều là tiếng lòng của Minh Hằng muốn gửi đến bạn trai giấu mặt.

 

 

Sản phẩm lần này, Minh Hằng muốn dành tặng cho người bạn trai lâu năm của mình
Sản phẩm lần này, Minh Hằng muốn dành tặng cho người bạn trai lâu năm của mình

MV được thực hiện trong 3 ngày tại Việt Nam và Dubai. Trong 2 ngày quay hình tại Dubai, Minh Hằng đã gặp phải nhiều chuyện dở khóc dở cười vì những luật lệ nghiêm nghị của nước bạn.


MV "Điều em cần chỉ là anh" - Minh Hằng

Trong MV, Minh Hằng còn lồng ghép nhiều đoạn hội thoại khá nhạy cảm về một vài sự kiện trong showbiz, tuy nhiên nữ ca sĩ cho rằng đây cô chỉ muốn tái hiện những sự việc mà bản thân gặp phải trong năm vừa qua chứ không lật lại quá khứ hay có ý đá xéo bất kỳ một ai.

Minh Hằng muốn đưa ra quan điểm: làm nghệ thuật ai cũng cần được tôn trọng vì công sức và nhiệt huyết của tất cả đều là những điều đáng trân quý đừng vì bản thân mà bôi nhọ người khác, tất cả hãy cùng giữ lửa, giữ nhiệt để phục vụ khán giả.

Theo Vietnamnet