Nguyễn Thanh Vân Anh xuất sắc lọt Top 15 tài năng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

08:49, 31/12/2017

Nguyễn Thanh Vân Anh được đánh giá là một trong những thí sinh có thể tạo bất ngờ trong đêm chung kết ngày 06/01 sắp tới khi cô có tên trong Top 15 thí sinh tài năng xuất sắc nhất cuộc thi, lại sở hữu trình độ học vấn và khả năng ngoại ngữ tốt…

Nguyễn Thanh Vân Anh được đánh giá là một trong những thí sinh có thể tạo bất ngờ trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vào ngày 06/01 tới khi cô có tên trong Top 15 thí sinh tài năng xuất sắc nhất cuộc thi, lại sở hữu trình độ học vấn và khả năng ngoại ngữ tốt…

Một trong những điểm yếu lớn nhất của các thí sinh Việt Nam tại các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước là ở trình độ ngoại ngữ. Đây vẫn còn là điểm hạn chế của nhiều người đẹp khi tham gia các cuộc thi hoa hậu. Việc không rành tiếng Anh khiến các cô thiếu đi sự tự tin, ngại giao tiếp, từ đó dễ bị “mất điểm” và vụt mất cơ hội tiến sâu.

Ngược lại, Nguyễn Thanh Vân Anh là gương mặt nằm trong số ít các thí sinh có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Người đẹp cho biết: “Tôi hoàn toàn tự tin vào khả năng ngoại ngữ của mình. Đây là kết quả của quá trình dài học tập tại môi trường phổ thông và đại học, cũng như quá trình rèn luyện và tự trao dồi mỗi ngày, đặc biệt khi có dịp gặp gỡ và tiếp xúc với người nước ngoài”.

Nguyễn Thanh Vân Anh trong phần thi tài năng
Nguyễn Thanh Vân Anh trong phần thi tài năng

Không chỉ tự tin ở kỹ năng giao tiếp, Nguyễn Thanh Vân Anh luôn ghi điểm trong các hoạt động bởi phong cách thời trang tinh tế, thanh lịch cùng nụ cười luôn nở trên môi. Tuy không quá nổi trội về chiều cao, sắc vóc nhưng cô luôn biết cách gây sự chú ý bởi sự thân thiện và hòa nhã. Nguyễn Thanh Vân Anh khẳng định, việc biết rõ điểm mạnh, điểm yếu của mình là điều cần thiết trong một cuộc thi vì nó sẽ giúp mình tìm ra đâu là lợi thế để phát huy và những hạn chế để nỗ lực khắc phục.

Trong tập phát sóng mới nhất của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Nguyễn Thanh Vân Anh cũng có tên trong Top 15 thí sinh tài năng của cuộc thi. Từng chia sẻ tuy học Kỹ sư môi trường nhưng lại nuôi ước mơ theo đuổi nghệ thuật, cụ thể là ca hát, Nguyễn Thanh Vân Anh khẳng định âm nhạc luôn là một thứ truyền cảm hứng tuyệt vời nhất, kết nối và truyền tải cảm xúc bất tận. Cũng vì thế, với phần thể hiện ca hát ca khúc “You raise me up”, người đẹp đã chinh phục các Ban giám khảo bởi giọng hát ngọt ngào và chân thành. Ca khúc đã được Nguyễn Thanh Vân Anh truyền tải tương đối trọn vẹn bởi sự nhẹ nhàng và mang thông điệp ý nghĩa.

Bản lĩnh, tự tin và luôn nỗ lực, Nguyễn Thanh Vân Anh đang cùng các bạn thí sinh khác tăng tốc trước đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Kết quả cuộc thi vì vậy cũng trở nên khó đoán và hấp dẫn hơn khi bất kỳ cô gái nào cũng có thể tạo bất ngờ tại đêm chung kết vào ngày 06/01/2017 sắp tới. 

Theo VnMedia