'Vì yêu mà đến: Lần thứ 3 được tỏ tình nhưng Oanh Kiều chỉ coi trai trẻ kém 8 tuổi là 'Em trai mưa'

14:17, 15/12/2017

Oanh Kiều một lần nữa nhận được lời tỏ tình từ chàng "phi công trẻ" kém 8 tuổi trong tập mới nhất "Vì yêu mà đến".

Oanh Kiều một lần nữa nhận được lời tỏ tình từ chàng "phi công trẻ" kém 8 tuổi trong tập mới nhất "Vì yêu mà đến".

Ngay từ giây phút đầu tiên xuất hiện trên sân khấu của Vì yêu mà đến, chàng sinh viên 20 tuổi Thành Đạt đã khiến nhiều cô gái mê mẩn với giọng hát ngọt ngào. Khoác trên người chiếc sơ mi trắng, Thành Đạt ôm đàn và thể hiện chất giọng mộc mạc với ca khúc Suy nghĩ trong anh.

Thành Đạt vừa đàn vừa hát trên sân khấu
Thành Đạt vừa đàn vừa hát trên sân khấu "Vì yêu mà đến" đốn tim không ít chị em

Khác với vẻ ngoài thư sinh, chàng sinh viên năm cuối Đại học Văn Hiến là người khá chững chạc trong chuyện tình cảm với quan điểm: "Tất cả mọi thứ đều có thể xảy ra, quan trọng là bạn có đủ bản lĩnh để nó xảy ra hay không”.


Thành Đạt đến tỏ tình với cô gái hơn 8 tuổi - Oanh Kiều

Là một người khá chủ động trong chuyện tình cảm, Thành Đạt đã thẳng thắn bày tỏ anh đến đây để tỏ tình với người chị hơn 8 tuổi - Oanh Kiều. Ngược lại, cô gái gốc Đà Lạt vốn rụt rè, ít nói cộng thêm việc được trai trẻ tỏ tình khiến Oanh Kiều càng tỏ ra ngượng ngùng và khó xử.

Thành Đạt đề nghị cả hai cùng viết lên giấy những chữ mô tả về người yêu lý tưởng rồi gấp lại và trao cho đối phương. Chưa tiết lộ cho khán giả biết nội dung trong mẩu giấy kia là gì, Thành Đạt tiếp tục thể hiện tình cảm bằng những món quà được anh chuẩn bị sẵn tặng cho người thương.

 

Lần thứ 3 trên sân khấu
Lần thứ 3 trên sân khấu "Vì yêu mà đến" - Oanh Kiều nhận được lời tỏ tình từ các chàng trai kém tuổi

Chàng trai trẻ tặng Oanh Kiều một chiếc đồng hồ cát với hàm ý những hạt cát bên trong như niềm vui, khi chảy xuống sẽ dần dần che đi nỗi buồn. Sau đó, anh tiếp tục tặng cho hot girl Đà Lạt đóa hoa hồng xanh - biểu tượng của tình yêu bất diệt. Nhìn vào nó, chàng sinh viên Đại học Văn Hiến khẳng định: “Tình cảm này là trọn vẹn nhất cho Kiều”.

Cuối cùng Thành Đạt đã yêu cầu Oanh Kiều mở tờ giấy, khám phá mẫu bạn gái lý tưởng của anh. Hẳn ai cũng nghĩ trong mẫu giấy sẽ viết những dòng chữ thể hiện tính cách hoặc yêu cầu về ngoại hình nhưng thật bất ngờ khi trong mảnh giấy chỉ ghi vỏn vẹn hai chữ: “Oanh Kiều”.

 

 

Cả hai đã có màn giao lưu khá tình cảm.
Cả hai đã có màn giao lưu khá tình cảm.


 

Màn tỏ tình khiến khán giả khá bất ngờ và cảm động, nhưng đối với Oanh Kiều cô rất bình tĩnh. Cô chia sẻ nhìn Thành Đạt, cô liên tưởng đến hai cậu em trai ở nhà. Sự khác biệt về tuổi tác đã khiến Oanh Kiều chùn bước và từ chối chàng sinh viên trẻ.

Vẫn giữ sự bình tĩnh, Thành Đạt tiếp tục thuyết phục: “Kiều đã thử yêu ai nhỏ tuổi hơn chưa?”. Oanh Kiều nhẹ nhàng đáp: “Chưa”. “Chưa sao biết là không thể” - Thành Đạt nuối tiếc muốn níu giữ cô gái.

Oanh Kiều đã từ chối tình cảm của chàng sinh viên trẻ
Oanh Kiều đã từ chối tình cảm của chàng sinh viên trẻ

Dù rất nhiều người đang mong chờ một cái gật đầu đồng ý, song Oanh Kiều đã để lại một lời từ chối nhẹ nhàng bởi cô cần dựa một bờ vai vững chắc của người đàn ông trưởng thành.

Theo VietNamNet