Vừa bỏ thi hoa hậu, Chúng Huyền Thanh bất ngờ đi thử váy và chụp ảnh cưới

14:07, 08/12/2017

Chúng Huyền Thanh và bạn trai đã lên kế hoạch chụp ảnh cưới sau khoảnh khắc cầu hôn lãng mạn cách đây ít ngày.

Chúng Huyền Thanh và bạn trai đã lên kế hoạch chụp ảnh cưới sau khoảnh khắc cầu hôn lãng mạn cách đây ít ngày.

Mới đây, một nhà thiết kế áo cưới đã bất ngờ đăng tải loạt hình Chúng Huyền Thanh đi thử váy cưới trên trang cá nhân.

Cô cũng không quên gửi lời chúc mừng tới nữ người mẫu trẻ: "Hôm trước nghe bạn kể là nàng được cầu hôn ngay giữa phố Bùi Viện mà mình không tin, vì nghĩ em ấy còn đang đi thi Hoa hậu Hoàn vũ. Vậy mà sáng nay nàng đến thử đầm cưới thật.

Chao ôi thật đẹp đôi. Quân ơi sao em chăm sóc Thanh kĩ vậy. Nhìn chàng chỉnh váy, vuốt tóc rồi chọn váy, chọn luôn cả mạng lưới cho nàng mới thấy 2 đứa yêu nhau làm sao".

Chúng Huyền Thanh bất ngờ đi thử váy cưới.
Chúng Huyền Thanh bất ngờ đi thử váy cưới.

Nữ người mẫu thử nhiều trang phục khác nhau.
Nữ người mẫu thử nhiều trang phục khác nhau.

Chân dài 20 tuổi thử váy cưới sau khi chấp nhận lời cầu hôn của bạn trai cách đây ít ngày.  Cũng theo nhà thiết kế họ Lưu, sau khi thử trang phục thì cặp đôi Jay Quân - Chúng Huyền Thanh sẽ thực hiện một bộ ảnh cưới cá tính và đầy

Chân dài 20 tuổi thử váy cưới sau khi chấp nhận lời cầu hôn của bạn trai cách đây ít ngày.

Cũng theo nhà thiết kế họ Lưu, sau khi thử trang phục thì cặp đôi Jay Quân - Chúng Huyền Thanh sẽ thực hiện một bộ ảnh cưới cá tính và đầy "chất chơi". Như vậy, chân dài họ Chúng quyết định theo chàng về rinh khi tuổi đời còn rất trẻ. Cách đây 4 ngày, nữ người mẫu nhận được lời cầu hôn của bạn trai vào đúng dịp sinh nhật 20 tuổi. Trong đêm nhạc của mình trên phố Bùi Viện, nam ca sĩ Jay Quân bất ngờ quỳ gối ngỏ lời cầu hôn Chúng Huyền Thanh và nhận được cái gật đầu của người đẹp xứ Cảng.


Màn cầu hôn lãng mạn của cặp đôi khiến khán giả hò hét.  Ngay ngày hôm sau (5/12), mỹ nhân họ Chúng bất ngờ thông báo hủy thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Có ý kiến cho rằng quyết định rút lui của cô có liên quan tới việc kết hôn trong năm nay.   Tuy nhiên, Chúng Huyền Thanh xác nhận việc gác lại giấc mơ đội vương miện hoa hậu vì lý do sức khỏe. Theo đó, cô đã xin rút khỏi cuộc thi được khoảng một tháng. Hình ảnh của nữ người mẫu cũng hoàn toàn vắng bóng trong hai tập phát sóng cuối cùng của chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Màn cầu hôn lãng mạn của cặp đôi khiến khán giả hò hét.

Ngay ngày hôm sau (5/12), mỹ nhân họ Chúng bất ngờ thông báo hủy thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Có ý kiến cho rằng quyết định rút lui của cô có liên quan tới việc kết hôn trong năm nay. Tuy nhiên, Chúng Huyền Thanh xác nhận việc gác lại giấc mơ đội vương miện hoa hậu vì lý do sức khỏe. Theo đó, cô đã xin rút khỏi cuộc thi được khoảng một tháng. Hình ảnh của nữ người mẫu cũng hoàn toàn vắng bóng trong hai tập phát sóng cuối cùng của chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Theo Vietnamnet

 

Các tin khác