Argentina bước vào trận cầu “sinh tử” tại World Cup 2022!

10:32, 26/11/2022

Thất bại đầy bất ngờ trước Ả rập Xê út đẩy Argentina tới chân tường. Họ buộc phải giành chiến thắng trước Mexico và Ba Lan để tự quyết định số phận của mình. Cùng theo dõi World Cup 2022 trên truyền hình MyTV để cổ vũ cho đội bóng mình yêu mến.

 

Argentina thua sốc ở trận ra quân World Cup 2022

Sức ép ngàn cân đang đè nặng lên Messi và các đồng đội sau màn ra quân thảm họa tại World Cup 2022. Giờ là lúc Argentina phải vượt lên chính mình để bước tiếp nếu vẫn giữ tham vọng đoạt cúp Vàng thế giới.

Trận thua Ả rập Xê út nhìn ở khía cạnh tích cực là “cú ngã đau” nhưng cần thiết để thày trò ông Scaloni nhìn lại chính mình, vì đôi lúc họ đã có phần ảo tưởng với chuỗi 36 trận bất bại cùng chiếc cúp Copa America đoạt được trên đất Brazil.

Khi đã “trở lại mặt đất”, Messi và các đồng đội sẽ phải chiến đấu hết sức, chắc chắn không còn thái độ thi đấu có phần hời hợt và chủ quan như vừa qua. Bởi Mexico và Ba Lan còn mạnh hơn Ả rập Xê út.

Ông Scaloni chắc chắn sẽ có những điều chỉnh về mặt nhân sự khi cả 3 tuyến đều chơi không tốt. Argentina cũng cần có những cách tiếp cận khung thành đối thủ đa dạng hơn, tránh chỉ tập trung vào cánh phải của Di Maria.

Với Messi, “siêu sao” này một lần nữa phải cho thấy đẳng cấp thực sự cũng như tầm ảnh hưởng của mình, để kéo Argentina trở lại với hành trình tới cúp Vàng Thế giới.

Người hâm mộ chờ màn trở lại mạnh mẽ của Argentina

Tin vui với Argentina khi Mexico và Ba Lan bất phân thắng bại, nhờ đó Argentina chỉ kém hai đội bóng này 1 điểm. Tuy nhiên, để tránh rủi ro, Argentina vẫn cần tới 2 chiến thắng để tự quyết số phận của mình.

Đối thủ của Argentina tới đây là Mexico, đội không ít lần là bại tướng của “Albiceleste” trong quá khứ. Trận thua khó quên nhất của Mexico là tại World Cup 2010 khi Carlos Tevez ghi bàn trong thế việt vị, khởi đầu cho thất bại với tỉ số 1-4 trước Argentina.

Sau khi cầm hòa Ba Lan, Mexico tự tin bước vào cuộc đụng độ Argentina với mục tiêu giành điểm để toan tính cho lượt đấu cuối.

Trận đấu còn lại của bảng C là cuộc so tài cũng rất hấp dẫn giữa Ả rập Xê út và Ba Lan. Trong khi đội bóng châu Á hướng tới một trận hòa thì “đại bàng trắng” buộc phải thắng để chuẩn bị cho trận quyết đấu với Argentina.

Lịch thi đấu World Cup cuối tuần

Ngày 26/11

20h00   Ba Lan - Ả rập Xê út (bảng C)

23h00   Pháp - Đan Mạch (bảng D)

Ngày 27/11

02h00 : Argentina – Mexico (bảng C)

17h00: Nhật Bản - Costa Rica (bảng E)

20h00  Bỉ - Ma-rốc (bảng F)

23h00  Croatia – Canada (bảng F)

Đồng hành cùng World Cup 2022, Truyền hình MyTV cũng mang đến nhiều nội dung hấp dẫn như gameshow tương tác có thưởng “Nhịp đập World Cup”, cập nhật highlight các trận đấu hàng ngày, các thông tin thú vị ngoài sân cỏ độc đáo chỉ có tại kỳ World Cup năm nay và talkshow bình luận độc quyền cùng các BLV nổi tiếng quen thuộc Quang Huy, Quang Tùng. Toàn bộ các nội dung này được lưu trữ để khán giả có thể xem lại bất cứ lúc nào tại mục dịch vụ Thể thao của truyền hình MyTV.

*Người hâm mộ trên Truyền hình MyTV của VNPT hãy cùng thưởng thức một kỳ World Cup đầy ấn tượng, đa sắc màu và hứa hẹn vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Đừng bỏ lỡ cơ hội có 1-0-2 sở hữu bộ đôi giải trí thời thượng Smart TV Samsung OLED 65 inch và Smartphone Samsung A13 khi đăng ký MyTV xem World Cup kỳ này. Chi tiết: https://mytv.com.vn/trang-tinh/tin-tuc/khoi-tranh-world-cup-2022-mytv-tung-uu-dai-san-qua-nong-chay-mua-bong-61

Đăng ký mua gói và trải nghiệm dịch vụ tại các nền tảng Smartphone/Tablet  https://mytv.com.vn/tai-ve, Website https://mytv.com.vn, và ứng dụng MyTV trên Smart TV. Hotline tư vấn: 18001166.

Theo VnMedia

https://vnmedia.vn/giai-tri-so/202211/argentina-buoc-vao-tran-cau-sinh-tu-tai-world-cup-2022-99e642d/